121 -> 130

41 8 0
                                    

121 điều tra
Này trong kinh tòa nhà phần lớn đều có quy cách, đặc biệt là triều thần phủ đệ.

Mấy tiến mấy ra, hình dạng và cấu tạo môn khuyết, môn đường trọng số, đều có định số.

Trừ phi có đặc thù nguyên nhân, hoặc đến thánh mệnh ngợi khen đến tổ tiên che bóng, nếu không đại đa số triều thần phủ đệ cho dù có sở chênh lệch cùng cải biến, cũng tuyệt không sẽ du chế quá nhiều, mang tai mang tiếng.

Mới vừa rồi những cái đó trên xe trong rương nếu thật sự toàn bộ đều là tiêu thạch, cải biến hầm băng chỉ sợ liền vương hầu phủ đệ đều trang không dưới, huống chi chỉ là kẻ hèn một cái triều thần phủ đệ, chẳng lẽ kia tòa nhà chủ nhân chuẩn bị đem toàn bộ nhà cửa đều cải biến thành hầm băng không thành?

Huống hồ những cái đó trong rương còn có đã thành hình hắc hỏa…

Khâm Cửu cùng cát ngàn nghe xong Phùng Kiều nói sau đều là nhịn không được sắc mặt đại biến.

Cát ngàn trầm giọng nói: “Trong triều mồi lửa dược giám thị cực kỳ nghiêm khắc, chỉ có Binh Bộ trực thuộc quan chế hỏa khí chế tạo doanh, cùng Hộ Bộ danh nghĩa pháo hoa pháo trúc chế tạo phường ngoại, còn lại mọi người tư chế hỏa dược, toàn làm trọng tội.”

“Trong kinh tuần phòng như thế chi nghiêm, thả như vậy nhiều tiêu thạch cùng hắc hỏa muốn nhập kinh, nếu không người từ bên phối hợp tác chiến tuyệt không khả năng.”

Kia trên xe ngựa rương gỗ chừng mấy chục cái nhiều, nếu nơi đó mặt tất cả đều là dùng để chế hắc hỏa đồ vật, một khi toàn bộ chế thành, uy lực của nó chỉ sợ đủ để tạc bằng non nửa cái hoàng cung.

Phùng Kiều hiển nhiên cũng biết nghiêm trọng tính, nàng nghĩ nghĩ trầm giọng nói: “Cát ngàn, đi điều tra rõ hôm nay những người đó xuất nhập phủ đệ là người nào, còn có, lưu ý trong kinh gần nhất có không có cái gì đại sự muốn phát sinh.”

“Tiểu thư là nói?”

“Những người đó nghĩ mọi cách đem như vậy nhiều hắc hỏa đưa vào kinh thành, sở đồ tuyệt không phải cái gì việc nhỏ, mà muốn đem hắc hỏa an trí xuống dưới, còn nếu không kinh động những người khác, cũng không phải kiện chuyện dễ dàng. Nếu kia vận chuyển hắc hỏa nhập kinh người thật sự có điều mưu đồ nói, mục tiêu có khả năng nhất đó là trong cung người.”

Phùng Kiều sau khi nói xong nhìn cát ngàn trầm giọng nói: “Hôm nay chúng ta gặp được những người đó đều không phải người thường, bọn họ nếu dám dẫn theo đầu làm việc, tất nhiên sẽ ngăn chặn hết thảy khả năng sẽ quấy rầy bọn họ chuẩn bị nguy hiểm, ta phía trước tuy rằng đã tận lực che lấp, giảm bớt những người đó cảnh giác, nhưng là khó bảo toàn bọn họ sẽ không khả nghi.”

“Ngươi đi điều tra thời điểm, nhất định phải cẩn thận, không cần nhập phủ tường tra, chỉ cần biết kia phủ đệ là người nào có thể, không cần kinh động những người đó.”

Cát ngàn nghe vậy nghĩ nghĩ, liền biết Phùng Kiều ý tứ.

Phía trước những cái đó cái rương ngã xuống đất khi, chỉ có bọn họ cùng Chiêu Bình quận chúa người ở, Chiêu Bình quận chúa kiêu ngạo ương ngạnh, bị Phùng Kiều bức đi phía trước cũng không từng có quá điểm đáng ngờ, mà Phùng Kiều lại là vì không cho những người đó khả nghi, giả vờ trĩ đồng từ những người đó trong tay cầm đi tiêu thạch.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ