131 -> 140

43 7 0
                                    

131 đột nhiên tới
"Trịnh phu nhân nói cẩn thận!"

Quách phu nhân lòng tràn đầy lửa giận, lại vẫn là cưỡng chế tức giận trầm giọng nói: "Trịnh Tam công tử xảy ra sự tình, mọi người đều thật là lo lắng, nhưng là việc này cùng Linh Tư cùng phùng tiểu thư không quan hệ. Ta thông cảm Trịnh phu nhân lo lắng Trịnh Tam công tử thương thế, không so đo ngươi vừa rồi lời nói, nhưng là ngươi nếu là lại như thế hồ ngôn loạn ngữ, bại hoại nữ nhi của ta danh dự, đừng trách ta đối với ngươi không khách khí!"

Nếu là tầm thường, Trịnh phu nhân e ngại Quách gia thân phận, xác định vững chắc sẽ một sự nhịn chín sự lành, chính là Trịnh Đàm con cháu căn lại bị huỷ hoại, lúc này nửa chết nửa sống hôn mê bất tỉnh, nàng mãn đầu óc đều là hận ý.

Trịnh phu nhân hung tợn nhìn Quách gia mọi người, mãn nhãn đỏ bừng tức giận nói: "Ta hồ ngôn loạn ngữ, nhà ta Tam Lang êm đẹp cùng các nàng đi ra ngoài, nhưng vì cái gì liền thành cái dạng này, các nàng hai cái đều hảo hảo, vì cái gì chỉ có Tam Lang bị người hạ độc thủ?!!"

"Này trong chùa không có người ngoài, không phải các nàng lại là ai, như thế ác độc hủy con ta tương lai, nếu không phải các nàng, vì sao ba người cùng đi, lại chỉ có con ta một người bị thương?!"

Quách phu nhân nhất thời nghẹn lời, quay đầu nhìn về phía Quách Linh Tư.

Phùng Kiều đột nhiên buông ra Quách Linh Tư tay, tiến lên hai bước đột nhiên mở miệng nói: "Trịnh phu nhân, ngươi ý tứ này là, ngươi nhi tử bị thương, ta cùng Quách tỷ tỷ liền đến cùng hắn giống nhau, nửa chết nửa sống nằm ở chỗ này, mới có thể chứng minh chúng ta không có mưu hại hắn, hiện giờ chúng ta hảo hảo, đó là chúng ta đối hắn hạ tay?"

Trịnh phu nhân sửng sốt.

Phùng Kiều lạnh lùng nói: "Trước không nói Trịnh Đàm là năm trước võ thử hoa, thân cư giáo úy chi chức, ta cùng Quách tỷ tỷ hai cái nhược nữ tử sao có thể là đối thủ của hắn, có thể đem hắn đánh thành như vậy, liền nói ngươi mới vừa rồi chi ngôn, ta cùng Quách tỷ tỷ tùy Quách bá mẫu tới chùa Tế Vân, chính là vì thế Quách gia lão phu nhân cầu phúc, liền tính ngẫu nhiên gặp được Trịnh Tam công tử, cũng không đại biểu chúng ta sẽ vẫn luôn đều ở bên nhau."

"Hắn như thế nào bị thương chúng ta cũng không rõ ràng, càng không biết Trịnh Tam công tử hay không cùng người có oán mới tao này tai họa bất ngờ, ngươi như thế chẳng phân biệt thị phi hắc bạch, khẩu ra uế ngôn, mạnh mẽ vu khống Quách tỷ tỷ cùng ta, ngươi là không đem chúng ta quách, phùng hai nhà để vào mắt, vẫn là cảm thấy ta quách, phùng hai nhà thật sự liền sợ các ngươi Trịnh gia, tùy ý các ngươi như thế vu hãm chúng ta?!"

Trịnh lão phu nhân nguyên bản cũng là ở khóc, Trịnh Đàm là nàng thân tôn nhi, biến thành như vậy nàng đương nhiên khổ sở đến cực điểm, chính là nàng tốt xấu còn có vài phần lý trí ở, nàng trong phủ không chỉ Trịnh Đàm một cái tôn nhi, liền tính không có Trịnh Đàm cũng còn có mặt khác tôn tử, nhưng nếu thật đắc tội Quách gia cùng Phùng gia, đến lúc đó nàng mặt khác tôn tử làm sao bây giờ, bọn họ Trịnh gia lại làm sao bây giờ?

Trịnh lão phu nhân một mạt nước mắt vội vàng đứng lên nức nở nói: "Phùng tiểu thư chớ bực, chúng ta cũng là vì Tam Lang biến thành như vậy mới nhất thời rối loạn một tấc vuông, ta đáng thương Tam Lang, hắn còn như vậy tuổi trẻ...... Ô ô......"

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ