P. A 😊 36

806 31 3
                                    

( OH PG HINDI PA AKO MAGALING SA GANTONG SCENE CHARR IMILD LANG NATEN AT DAHIL MAY MGA BATANG PASAWAY NA NAGBABASA )

GEORGE POV

Hindi ko kaya pigilan ang sarili kong hindi siya mahawakan . Lalo nat hinalikan niya ang leeg ko lalo ako nagiinit sa kanya .

" Make love to me George " - Katelyn

Hinalikan ko siya sa labi pababa sa leeg niya .

Jusme tatay patawarin niyo po . Pero hindi ko na kayang pigilan ang nararamdaman ko sa anak mo po .

Pagtingin ko sa kanya naka kagat siya sa lower lip niya .
sheyytt gusto niya ang paghalik ko .

Pababa na ako sa dibdib niya . Pinasok ko muna ang dalawang kamay ko sa loob ng damit niya . Napapaliyad siya sa sensation na ginagawa ko sa kanya .

" Mahal sure ka naba gagawin ko to sayo " tanong ko pa sa kanya nirerespeto ko si Kate . Kaya baka umurong pa siya pede naman ehh

" Ituloy mo lang po "

Haban nasa loob ang kamay ko mabilis kong natanggal ang hook ng bra niya at hinawkan ko ang agad ang dalawa niyang bundok .

" hmmm ... " - Katelyn

Ang lulusog ng mga ito halatang  ngayon niya pa lang ito napahawakan pabaling baling ang ulo niya hindi niya alam ang gagawin niya habang nilalar ko ang nipple niya .

Bigla siyang nakipagtitigan saken parang may gustong sabihin .

" You want more mahal ko "

" hmm ,, please " - Katelyn

Dahan dahan kong hinubad ang damit niya .  Bumungad saken ng kaninang hawak ko lang . Napakalambot nito .

Hinalikan ko muna siya sa labi gang sa leeg . Pababa sa dibdib at nakarating na ako sa kaninang nilalaro ko lang pero ngayon nasa bibi ko na .

"Hhmmm " Moan ni Katelyn

Sarap sa ears lalo ako ginaganahan sa ginagawa ko sa kanya .

Habang nilalaro ng dila ko ang nipples niya ang isang kamay ko naman ay pinaglalaruan ang kabila . Napapakapit siya sa buhok ko .

" Hmmm " - Katelyn

Pabaling baling ako sa dalawang malulusog nayun hindi nakakasawang paglaruan .

natempt akong halikan pababa sa tiyan niya .

Mahal pigilan mo ko hindi ko na makontrol sarili ko itutuloy ko kung pipigiln niya ako ayos lang pero gang gusto gagawin ko padin to .

" Hmmm ahhhh " - Katelyn

Gusto niya ginagawa ko . Pinagpapawisan ako sa ginagawa ko hindi ko alam pero kakaiba yung ungol niya para saken .

Hinalikan ko ang tiyan niya ng dahan dahan pababa sa puson niya . At nilagyan ko dun ng kissmark .

Tumingin ako sa kanya nanghihingi ng permission na ibaba ang natitira niyang suot .

Nakita ko siyang napalunok .

" Mahal please " ako na nagsabi gusto ko talaga marating yun .

Nakagat na naman siya sa lower lip niya hindi mo alam kung ano ang nararamdaman ko sa twing ginagawa mo yan . Umangat ako sa kanya ngayon nasa ibaba na niya ako at binalikan ko ang labi niya . Mapusok ang halik ko mukhang nakukuha na niya paano lumaban sa halikan kaya pati dila niya nakikipaglaro na sa dila ko .

Napatingin ako sa kanya at napangiti kita ko nag pamumula ng mukha niya .

Pagbaba ng mukha ko dahan dahan kong hinubad  ang natitira niyang damit .

Napapalunok ako ang bilis ng tibok ng puso ko .

Paghubad ko bumungad saken ang kanina ko pang gustong makita .
Napakagat labi ako .

Sheeyytt !! Mahal lalo mo ako pinapainit

Dahan dahan kong ibinuka ang legs niya ng onte .

" So wet mahal " sabi ko

Bigla niya tinakpan ang mukha niya ng mga kamay niya .

Umangat ako ulet at tinanggal ang mga kamay niya na nakatakip sa mukha niya .

" Can i taste it " bulong ko sa tenga niya

" Hmmm please mahal go down there " mahina pero parang nagmamakaawa

"My pleasure " dinampian ko siya ng halik sa labi

Pababa ko sa gitna ng legs niya kita ko ang pagwet nito . Dinilaan  ko agad ang hiyas niya .

Napaliyad siya sa ginawa ko .

" Ahhhh mahal please more "- Katelyn

" Ang sarap mo mahal " sorry hindi ko lang napigilan sarili ko bahala kayo sa mga iisiipin niyo pero totoo naman sinabi ko

Binalikan ko ulit ang hiyas at dinilaan dahan dahan medyo lumuag ang pag open niya sa legs niya .

" ahhhh hmmmm " - Katelyn

Yung kaninang dahan dahan ngayon medyo binilisan ko taas baba at paikot ikot ang dila ko .

" yeeahh there mahal ahhhh " - katelyn

Pinagpatuloy ko lang nasa tingin ko nasasarapan siya .

"  yes yes there dont stop ahhh "- Katelyn

" hmmm " moan ko habang pinaglalaruan ng dila ko ang hiyas niya natempt akong sipsipin ito .

" ahhhhhh shhheeyyyyttt  mahal " - Katelyn halatang malapit na siyang labasan hindi na siya mapakali .

Pinagpatuloy ko lang gang sa nacoclose na niya legs niya .

" Mahal ayan na ahhhh "' - Katelyn

Napasambunot siya saken .

" ahhhh ahhhhh mahal " - Katelyn

Gang sa may naramdaman akong lumabas na likido sa hiyas niya at nanginginig na katawan niya

" ahhh stop stop " - Katelyn

Hingal na hingal ako pero nandito padin ko sa gitna ng legs niya at nakatingin sa hiyas niya .

Dinilaan ko ulit ito .

" Hmmm " moan ko

At last dinampian ko ng halik na tatlong beses ang hiya niya umangat ako at hinalikan ko siya sa labi niya at noo .

" Thankyou mahal " bulng niya saken at yumakap siya saken umunan sa braso ko at sumiksik sa leeg ko b

Hindi ko ineexpect na makukuha ko siya ngayon .

"  Thankyou sa tiwala " bulong ko sa kanya tumango lang siya at hinalikan ko siya ulet sa noo .

Nakatulog na kami sa ganung sitwasyon wala siyang damit kundi kumot lang na nakatapis sa kanya

TO BE CONTINUED

A/N

oyy sorna sa scene hahaha pagtyagaan niyo na lang yan hahaha oh 2 chapters yan kaya hindi bitin mabait ako ehh alam ko pakiramdam ng bitin SA CHAPTERS  hahaha

anyways

enjoy 😊 

mga bata diyan oyy hinay hinay sa pag imagine okay 😂

MY PERSONAL ALALAY (GXG) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon