Đây là sản phẩm dựa theo trí tưởng tượng, truyện lấy bối cảnh kiểu nước Pháp thời Napoleon nhé.
Ở "I'm a little monster" có 2 loại quỷ
1 là Lucifer: ở dạng người thường nhưng khi triệu hồi sức mạnh tối cao sẽ biến thành dạng quỷ (nhưng vẫn đẹp trai nhé)
2 là Satan: luôn luôn trong hình hài của quỷ, loại này luôn sống ẩn dật nhưng về buổi đêm lại thành nỗi ác mộng của người dân
Lucifer và Satan luôn bị đánh đồng rằng giống nhau
Nhắc lại nha, đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của mình. Mặc dù Lucifer và Satan đều là quỷ trong truyền thuyết nhưng mình sẽ lái vẻ bề ngoài đi để cho phù hợp với truyện nha
..................................
- Chiến tích hôm nay của con là gì vậy Mark?
- Một lão già quái vật lươn lẹo, hắn làm tốn thêm một viên đạn bạc của con
- Quái vật già không dễ đối phó đâu. Con làm tốt lắm, nghỉ ngơi đi
- Vâng thưa cha
Mark là một cô nhi, anh được một gia đình có truyền thống đi săn quái vật nhận nuôi cho nên từ nhỏ anh đã được huấn luyện kĩ càng, sử dụng vũ khí điêu luyện. Mặc dù chỉ là con nuôi nhưng Mark vẫn luôn được vợ chồng họ Kim yêu quý như con trai ruột. Chính vì thế con trai cả của họ - Kim Jinsuk luôn luôn căm ghét anh. Hắn ta luôn so đo về chiến tích, về kĩ năng với Mark. Đối với người anh không yêu quý mình này thì Mark cũng chẳng tỏ ra mình hơn hắn ta, nhường nhịn một chút cũng chẳng sao.
Mark năm nay sắp tròn 18 tuổi, cha mẹ cho anh đi học tại một trường nam sinh quý tộc trong thị trấn. Công việc buổi sáng của Mark chính là học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn, còn công việc buổi tối là đi săn quái vật. Những con quái vật luôn thích hoạt động vào ban đêm. Vì được huấn luyện kĩ càng từ nhỏ, cho nên cơ thể của Mark phát triện vượt trội hơn so với bạn bè đồng trang lứa, vậy nên những tiểu thư, kể cả công tử con nhà quyền quý đều luôn muốn tạo ấn tượng để anh chú ý. Tuy nhiên ngoài việc học hành, săn bắt quái vật thì Mark cũng chẳng có thú vui gì khác.
.................................
- Cả lớp chú ý, hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón một bạn học sinh mới
Các công tử con nhà quyền quý nhanh chóng ổn định chỗ ngồi, Bọn họ tò mò xem học sinh mới mà nhập học vào ngôi trường quý tộc trông như thế nào.
Bước vào lớp là một người đi đôi giày da cao ngang đến bắp chân, trên người cậu ta khoác lên xiêm y trông đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ quý tộc, quyền quý. Bộ đồ làm tôn lên làn da bánh mật của cậu. Mái tóc hơi xoăn được rẽ ngôi lệch hất sang một bên trông gọn gàng, dịu mắt.
- Xin chào mọi người, tôi là Lee Haechan, rất hân hạnh được làm quen với mọi người
Haechan nở nụ cười nhẹ, đôi mắt quan sát hết cả lớp và dừng lại một chỗ. Mark đang kiểm tra lại bài vở của mình, theo phản xạ chiến đấu, anh cảm giác như có một đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào mình thì ngước lên. Haechan thấy Mark cũng nhìn vào mình thì không vội thu lại ánh nhìn, thậm chí cậu còn tỏ rõ ý cười hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] I'm a little monster
Mystery / ThrillerDo tui quá cuồng hai chị đẹp Irene và Seulgi cho nên đã lấy cảm hứng viết truyện từ bài hát của hai chị đẹp vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa được sự cho phép by: DavinHa