116 Chỉ vị hôn thê

364 32 5
                                    


Hạ như nước như là một cái bị lão bà đá đến dưới giường phạm sai lầm trượng phu giống nhau, cùng trên giường trên cao nhìn xuống nhìn nàng khương hành tung mắt to trừng lớn mắt.

Khương hành tung: "......"

Hạ như nước: "......"

A a a a a a! Vừa rồi mất mặt toàn quá trình có phải hay không đều bị khương bá bá thấy!!!

Hạ như nước giờ phút này hận không thể tìm cái mạng nhện ghé vào mặt trên biến thành Spider Man ẩn thân lên, chỉ nghĩ cả đời không thấy khương bá bá!

Làm sao bây giờ, hảo tưởng chôn đến khương bá bá cự vô bá hamburger thượng khóc lớn một hồi!

Khương hành tung xem hạ như nước đỉnh trương cực kỳ bi thảm mặt, chân tay luống cuống dạng, không biết như thế nào liền tâm tình thực hảo, khó được khai cái vui đùa: "Đảo cũng không cần hành như thế đại lễ."

Hạ như nước: "......"

Ngũ thể đầu địa ngũ thể đầu địa.

Ở hạ như nước quỷ dị trầm mặc trung, khương hành tung ho nhẹ hai tiếng, một bàn tay chống giường, vươn một khác chỉ cứu giúp cánh tay đưa cho hạ như nước, "Đi lên đi."

Không cho hạ như nước đáp cái bậc thang khương hành tung sợ hạ như nước bảo trì này tư thế này đọng lại thành pho tượng.

Hạ như nước mặc một lát, đem tới gần mép giường tay phải điệp đến khương hành tung lòng bàn tay thượng, đem toàn bộ thân thể trọng lượng đều giao cho khương hành tung, làm trên giường bệnh nhân đem nàng cấp kéo tới.

Giường. Hạ hạ như nước bởi vì cả người đau đớn cùng mất mặt bị đương trường trảo bao cảm thấy thẹn cảm, quên mất nàng khương bá bá hiện tại vẫn là cái bệnh nhân, duỗi tay kéo nàng đi lên chỉ là cho nàng đáp cái bậc thang ý tứ ý tứ bãi liêu.

Nàng còn xú không biết xấu hổ rất sẽ hưởng thụ, đặc biệt thành thực mắt mà đem toàn bộ thân thể trọng lượng đều phóng tới giao nắm tay phải thượng.

Khương hành tung cho rằng hạ như nước hẳn là có tự mình hiểu lấy, trăm triệu không nghĩ tới nàng quá đánh giá cao hạ như nước chỉ số thông minh cùng EQ.

Một cái giả ý, một cái thành thực, "Giả ý chân tình" làm cho kết quả chính là, hạ như nước nương này cổ kính nhi dùng sức hướng lên trên nâng mông, khương hành tung chống đỡ giường cái tay kia bất kham gánh nặng, suýt nữa bị hạ như nước cấp kéo xuống......

Hai người mặt bộ vị trí vừa lúc là tương đối, hạ như nước đôi mắt đều trợn tròn, nàng tự thể nghiệm, đã từng làm diễn viên quần chúng tham diễn những cái đó phim thần tượng ác tục tình tiết trơ mắt mà phát sinh ở trên người mình!!!

!!!!!!

Không không không không không không không!

Mặc dù hạ như nước nội tâm ở mãnh liệt kháng cự, nhưng là thân thể bởi vì quán tính sở sinh ra động tác cũng không phải nàng hiện tại có khả năng khống chế.

Hạ như nước tránh né không kịp, khương hành tung thu tay lại không kịp, hai người mặt đối với mặt, mắt nhìn liền phải tới một cái phim thần tượng nhân dân quần chúng một bên mắng cẩu huyết một bên thích nghe ngóng tình tiết ——

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ