Nadine's pov:
"WEEEEEH feeling nanaman -__-" sabe ko kay james. Kasi ehh! Banat ng banat -__-
Sge na aminin ko kinikilig ako! Wahhaha
"Eto, eto. Mais ka ba?" Sabe ko kay james hahahha mapagtripan nga.
"Bakit? Yiiee excited ako!" Feeling naman nitong isang to! Hahah tssk.
"Korni mo kase." Sabe ko ahhahahaah
#EPIC naka pout sya sabay -___-
Hahahahahahaha Bleh :p
"Unfair naman nadz! Ang sweet ng banat ko kanina tapos ikaw ganyan?" Sabe ni james. Hahahah :p
"ala nakong kasalanan dun haha" sabe ko.
SUPER DUPER FAST FORWARD.
-after 1 year-Hello guys! It's been a year! Na kami ni james! Haha nga pala kinasal na kami at nagka-anak.
-
-
-
-
-
-
-
PERO SYEMPRE JOKE LANG UN :P
Bf-gf palang kami ni james hanggang ngayon. Ayun lagi naman siya sweet, d nagbago -__- nahiya nga ung langgam sa kanya eh. Hahaha jk.
"Nakakain ka na nadz?" Sabe ni james pagbukas nung pinto.
"D pa." Sabe ko.
"Kain ka na." Sabe ni james .
"Sge , sunod nako sa baba" sabe ko. Tumango nalang sya.
Alam nyo ba. Dto paren ako kela james nakikitira! Kase naman tong mga magulang ko! Aba! NAG ENJOY! WALA NG BALAK PA BUMALIK! hahah chooos.
-kainan-
"Ija, sabi nga pala ng mama mo, d pa ren daw sila makakauwi." Sabe ni tita.
"Ahhh, haha wala na ata un balak balikan pako! Nag enjooy eh! -__-" sabe ko.natawa nalang sila hahaha
Ayy nga pala! Si andre? At yassi?
GOOD NEWS!
ENGAGED NA SILA !
owmyghaaaaad! ♡♥
Buti pa sila -__-
Ay ganon! Nag aassume nga ba ako? Haha xD
Kasal na nila next week.
Yeaaaaah. Ngayon sasamahan ko si yassi mag fit ng gown nya at mamili. Aba ang lola nyo! May sariling designer!! CHOOOOOOOS.
"Tita, alis na po ako, james, alis na ko." Pagpapaalam ko sa kanila.
"Sge ingat ka ija." Sabe ni tita habang inaayos nya ung mga pinagkainan.
"Ingat." Sabe ni james.
Ay ganun! Wla pakeeels! Porket nag'gagadget huh! -___-
-Yassi's home-
"BESTIIIIIIE!!" sabe ni yassi.
"BEEEEESSTIIE!" sabe ko ren at niyakap sya.
"Oh alis na ba tayo? Mukha ka ng ready eh! Hahahah" sabe ko sa kanya.
"Oo , lika na! Wahah sila andre, paalis na ren daw, Ui kasama kaya si james mo dun sa pamimili ng damit ni andre." Sabe ni yassi.
"WHAT?! Kaya pala d sya matigil sa cp nya! " sabe ko
"Haha. Sge lika na!" Sabe ni yadsi.
-Fitting room-
"Maganda ba best?" Sabe ni yassi. Habang tinitignan nya sa salamin ung damit nya.
"Hmmm okay naman kaya lang masyadong revealing sa likod. Ikaw gusto mo ba? " sabe ko.
"Hhaha. Oo nga, baka magalit pa si andre. Miss next design." Sabe ni yassi.
Nagpalait sya. Wow! Ang cute naman! Kase ung itusra nya may parang flowers na nakaukit dun sa damit , white ren sya.
wala syang sleeve , tapos mukhang tube lang na mahaba ung dress sa likod. Ang cute!
"Ang cute nyan best! Simple lang." Sabe ko kay yassi.
"Oo nga nohh. Sge ito nalang. Miss ito nalang ung pipiliin ko." Sabe ni yassi.
"Ahh sge ma'am kami na po bahala, sa kasal nyo po idedeliver namin to." Sabe nung babae.
"Haay best; buti ka pa.. buti ka pa talaga! Magpapakasal naah. Huuhu best, wala ka na time sakin! Mamimiss kita! :( " sabe ko kay yassi.
"Awww, best ano kaba! May time tayo! Malay mo! Hahaha. Tsaka intay kalang malay mo mag propose si james sayo!!! Uiiii intay laang ;) *wink*" sabe ni yassi sakin.
"Psssh baka mag propose un? Ewan." Sabr ko nalang kay yassi.
JAMES' POV:
"Oo nga pre! Ang torpe mo naman magpropose!" Sabe ni andre.
"pshhh. Eh pano kung sasabihin nyang NO! patay! X___x" sabe ko.
"Ikaw kase! NAPAKA NEGATIVE MO! sge ka mangyayari yan! Haha" sabe ni andre.
"Ano ba ginawa mo nung nagpropose ka?" Sabe ni andre.
"Syempre lumuhod tapos binigay yung ring." Sabe ni andre. PILOSOPO -__-
"HINDI! WHAT I MEAN, anong preparation." Sabe ko.
"Haha. Bat ko sasabihin? -__- gumawa ka ng sarili mong effort. Ung alam mong magugustuhan nya." Sabe ni andre.
"Kk.. hoy alis na tayo! Tutal nakapili ka na!" Sabe ko. Tumango nalang sya.
Hmmmm....
Kelan ko kaya magagawa un?
○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○
Hmmm kelan nga ba?
ABANGAN.....
Hahahahha
Dedicated sa inyong lahat!
Yipeee
Jan. 1, 2015 naaa!
Happy new year!
Babush!
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
FanfictionHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...