141 -> 150

39 7 0
                                    

141 mặt trời mọc
Phùng Kiều chỉ cảm thấy có đạo linh quang tự trong đầu hiện lên, ẩn ẩn có cái ý niệm hiện lên lên.

Cái kia từng có gặp mặt một lần thân ảnh mạch xông vào trong lòng, làm đến nàng thân hình lảo đảo lùi lại vài bước, sắc mặt khó coi dọa người.

Là hắn?

Không có khả năng……

Như thế nào sẽ là hắn?

Khâm Cửu vội vàng tiến lên đỡ nàng, nhìn nàng bộ dáng lo lắng nói: “Tiểu thư, ngươi làm sao vậy?”

“Không có việc gì.”

Phùng Kiều nuốt xuống trong lòng suy đoán, này chỉ là suy đoán mà thôi, nếu là thật sự, trong đó có quá nhiều sự tình giải thích không thông, cũng có quá nhiều sự tình quá mức làm cho người ta sợ hãi.

Nàng yêu cầu hảo hảo loát một loát sở hữu sự tình, từ đến đến đuôi lại loát một lần, nếu sự tình thật là nàng suy nghĩ như vậy, người nọ tay rốt cuộc là như thế nào duỗi tới Phùng gia, năm đó mẫu thân chết lại là sao lại thế này, chùa Tế Vân bị kiếp, Tôn ma ma, Yến Hồng… Này trong đó rốt cuộc lại là ai ở giúp hắn?

Phùng Kiều thấy Khâm Cửu đầy mặt lo lắng, duỗi tay phất khai tay nàng, đứng thẳng thân thể sau nói: “Ta không có việc gì, chỉ là đột nhiên nhớ tới một chút sự tình, Khâm Cửu, ngươi nói cha này hai ngày liền có thể hồi kinh?”

“Nhị gia nói nhanh thì ngày mai chậm thì ngày sau, hắn định có thể về kinh.”

“Vậy là tốt rồi.”

Khâm Cửu thấy Phùng Kiều môi trắng bệch, trên má cũng không có gì huyết sắc, kia phía trước Phùng Viễn Túc một cái tát lưu lại dấu vết càng thêm rõ ràng, nàng thấp giọng nói: “Tiểu thư, bình minh phía trước nhất âm lãnh, không bằng đi về trước đi, miễn cho vào hàn khí.”

Phùng Kiều nghe vậy lại là lắc đầu, nhìn nơi xa phía chân trời xuất hiện một mạt bạch mang, mơ hồ đỏ sậm làm nguyên bản đen nhánh không trung nhiễm một tia lượng sắc, lẩm bẩm nói: “Mau mặt trời mọc.”

“Tiểu thư?”

“Khâm Cửu, bồi ta đi xem mặt trời mọc đi.”

Khâm Cửu biểu tình ánh mắt lộ ra một tia kinh ngạc, hiển nhiên không nghĩ tới Phùng Kiều đột nhiên nổi lên hứng thú muốn xem mặt trời mọc, mắt thấy Phùng Kiều đã hợp lại áo choàng, đạp cách đó không xa bậc thang, nàng vội vàng theo qua đi, đỉnh sáng sớm sương sớm đi theo Phùng Kiều phía sau, đạp bậc thang đi bước một đi lên mặt trên ngắm cảnh đài.

Ngắm cảnh đài tên là ngắm cảnh đài, kỳ thật chỉ là một khối thật lớn núi đá mở ra tới đất bằng, mặt trên lập tôn tượng phật bằng đá, phật tượng trước còn bãi mấy cái đệm hương bồ, ngắm cảnh dưới đài bậc thang cùng sở hữu 77 bước, lấy Phật hành bảy bước, độ mười giới chúng sinh, tạo thất cấp phù đồ chi ý.

Phùng Kiều thể nhược không thường vận động, trèo lên đi lên là lúc, cả người đã là thở hồng hộc, nhưng mà còn không đợi nàng phục hồi tinh thần lại, khóe mắt dư quang lại đột nhiên thấy kia vách đá bên cạnh, một bóng người ngồi xếp bằng ngồi ở đệm hương bồ thượng, đưa lưng về phía bên này khi, phảng phất cả người đều cùng bên cạnh núi đá đều hòa hợp nhất thể.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ