Chapter 3 >____<

816 21 4
                                    

A/N:
Para po sa lahat ng nagbabasa nito.... Thank you po ^○^ Nung una nga po ay naghehesitate pa ako kung ipupublish ko toh pero eto na po talaga para po maexperience ang paggawa ng isang story... Kaya po pls. support me readers *u*

P. S. Baka po hindi ako makapag update lagi sa kadahilanang mahina ang Wi-Fi kainis talaga...

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Dara's POV

Hello eberybahdi!!!! Nandito pa kami nila bom unnie and minzy sa dorm. Kaso si minzy nakatulog na, sabi nya matutulog raw muna sya para raw may energy sya mamaya kaya yan nasa kama nya, tulog na tulog. Napagdisisyunan namin ni bom unnie na pumunta na dun sa magiging bahay muna namin kaya naglagay nalang ako ng note sa ref namin baka sakaling hanapin kami ni minzy ay syempre makikita nya yung note. Amahgenius talaga!! Lol XD.. Habang nasa van kami wala kaming ginawa ni bom unnie kundi magsound trip, kung ano anong song ang pinagkakanta namin sa van, hyper na hyper talaga kami pati nga si manong driver nakikisabay na rin sa pagkanta. Matapos ang isa't kalahating oras na paglalakbay ay nakapunta na kami sa titirhan muna namin tapos walang alin langan na nagdoorbell ako tapos maya maya bumukas na ang pinto at nakita ko si Chaerin!!!

"Oh, Unnies, nasan si minzy?"sabi nya.

"Ayun tulog, alam naman natin na kapag napansin nyang sya na lang ang nandoon ay pupunta agad yun dito agad agad boom karakaraka." sabi ko.

"Pasok na kayo mga unnie meron nang mga tao dito sa loob." sabi CL habang linilead nya ang way. Binuksan nya na ang pinto at nakita ko ang isang lalake.

"Annyeonghaseyo Kris imnida." sabi nya at nagbow sa amin. Parang kilala ko sya kasi blonde ang hair nya, matangkad at mababang husky ang voice na parang rapper but i can't recall it.

"Annyeonghaseyo Dara imnida and Bom." sabi ko at nagsmile at nagbow pagbigay galang lang naman.

"Annyeonghaseyo." sabi ni Bom unnie na nagsmile at nagbow rin.

"Nga pala unnie meron pa dung tao sa taas, tatawagin ko lang." tumaas naman si CL para tawagin yung another person na sinasabi nya. Ngayon nakatayo kami dito malapit sa pinto kasama si Kris. Spell awkward. K-A-M-I. Wala manlang nasasalita sa amin pati ang heavy ng atmosphere kaya nagsalita na ako.

"Nga pala Kris parang natatanda kita pero hindi ko lang maalala, saang group ka?" tanong ko .Syempre hindi ako makapakale kase hindi ko talaga maisip kung anong group sila.

"Sa EXO ako noona."  sabi nya.

"Ahhh. kaya pala parang kilala kita." pagkasabi ko non bumaba na si CL tapos kasama nya si...... sino nga ba yun ChanYurr, Chanchan, YeolChan??

"Annyeonghaseyo, Dara and Bom noona Chanyeol imnida." tapos nagbow sya. Nagbow na rin kame. ChanYeol pala. Hahahahha XD

Chanyeol's POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ko at naggigitara ako ng biglang may nagdoorbell tinatamad naman akong bumaba kaya pinagpatuloy ko na lang. Maya maya may biglang kumatok.

"Sino yan?" tanong ko.

"Ahh. Chanyeol si CL to. Merong bagong mga dating dito." sabi ni noona.

"Cge noona. Sunod na ako dyan." nagayos muna ako ng gamit at sarili ko. Tapos bumababa na ako. Ang sobra talagang kinagitla ko ay..
.
.
.
.
.
.
.
.
nandito.
.
.
.
.
.
SI DARA NOONA.

"Annyeonghaseyo Dara and Bom noona Chanyeol imnida." tapos nagbow na ako. Nagbow rin sila sa akin at nagsmile. Ang ganda talaga ni Dara noona. Buti na pipigilan ko ang pagiging fanboy ko kasi kung malaman nila na may crush ako kay noona, nako patay tayo dyan pahiya.com ang feeling ko.

Roommate (2nexo ver.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon