155.
Câu hỏa
Mùa thu đã qua đi, mới vừa vào đông đã đi xuống một hồi tuyết đầu mùa, bông tuyết dày đặc hạ một đêm, dừng ở kim linh đại lục các địa phương, tuyết trắng xóa một mảnh dự triệu cái này mùa đông thực lãnh, cũng đông chết rất nhiều sinh linh.
Đại lục đã rối loạn.
Từ Giản Thuật là Giản Thuật, vô cực là vô cực, sự thật này truyền khắp toàn bộ đại lục bắt đầu, liền giống như một ít việc kiện ngòi nổ, dẫn phát các loại phân tranh, đánh nhau, chính là chủ mưu đã lâu âm mưu, mở ra một cái lỗ thủng, thả ra vô số ác, dẫn tới toàn bộ đại lục không được sống yên ổn.
Bởi vì Giản Thuật năm đó kiếm như hồng chỉ vào chỉ vào mọi người, làm cho bọn họ tước vũ khí không giết, đối với Thiên Đạo ưng thuận ước thúc lời thề, mà đương Giản Thuật trở về sau, bọn họ mới hiểu được Vô Cực Tông người có thể giết.
Vô Cực Tông mấy năm nay làm được sự tình không thể gặp quang sự tình nhiều đếm không xuể, bởi vì ỷ vào Giản Thuật năm đó ở Kỳ Nguyệt đại hội lệnh chúng nhân làm được ước thúc, nhiều tông môn tông chủ là trong lòng có oán, khá vậy không dám động Vô Cực Tông người.
Chính là hiện tại bất đồng.
Chiến hỏa thiêu đốt ở trên đại lục.
Nhưng là minh bạch người đều biết, là những cái đó đã sớm tưởng giảo đến đại lục không được sống yên ổn, từ này đó tai nạn trung phát tài người không an phận.
Giả tá cái này tên tuổi, mà khởi xướng chiến sự, cũng cho Ma tộc, Yêu tộc không ngừng xâm lấn cơ hội, càng là cho tà ám sinh tồn địa phương.
Thói đời ngày sau, nhân tâm không cổ.
Tại đây loại thế cục hạ, không người chủ trì đại cục, còn chịu trách nhiệm nhân hoàng chức huyền mặc cũng bế quan tu luyện, không có tái xuất hiện ở mọi người trước mắt.
Trên đại lục bùng nổ những việc này cũng ý nghĩa huyền mặc không được, bởi vì nhân hoàng thực lực ở hạ thấp mới có thể bùng nổ loại chuyện này.
Từ nhân hoàng mất đi nhân đức kia một khắc bắt đầu, liền vì này đó tai nạn chôn xuống mầm tai hoạ.
Toàn bộ kim linh đại lục cũng là dân chúng lầm than, dĩ vãng đơn độc thế lực cũng bắt đầu tìm kiếm che chở, chủ động nạp vào tứ quốc địa vực, được đến tùy ý một quốc gia duy trì.
Tứ quốc hoàng đế cũng ở tiêu diệt loại này thế lực cùng tác loạn tà ám, mỗi cái quốc gia cũng ở vì chính mình quốc dân mà phát lực, độc lập tứ quốc cũng ở trao đổi kết minh một chuyện.
Bất quá tứ quốc kết minh một chuyện lực cản quá lớn, cũng còn chưa có thể được đến thích đáng đáp án.
Loại này tự phát tiêu diệt hành vi cũng là hiệu quả cực nhỏ, bởi vì nhân hoàng đạo đức luân tang, mới dẫn tới kim linh đại lục tà ám tác loạn, yêu, ma nhị tộc, toàn bộ đại lục loạn trong giặc ngoài đã là kéo không trở lại cục diện, dẫn tới vô số người tiếng oán than dậy đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương - HOÀN
Ficción GeneralLink JJ: novelid=4381325 Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương Tác giả: Tảo Tỉnh Nhân sinh gian nan. Nữ ngỗng muốn giết ta, ta là nàng thật thân mụ. Giản Thuật võng văn huyền huyễn đại thần, một quyển 《 phi tiên 》 đi lên võng văn đại lão chi vị, mà này...