CHAPTER 2: Party and Bar
Ginia Pov:
'Mukhang wala talagang Alam si Lex sa mangyayari mamaya sa event' Sabi ni Ginia sa kanyang isip. Pakilala muna ako sa inyo nga bunnies I'm Ginia Renihart anak ni Gina Renihart Isa sa mga multi Billionaire sa Australia I'm already 19 may tamang tangkad Lang ako mabait,matalino,friendly,may body shape rin,mapulang labi. Sinabi na saakin Ng aking magulang at ganon din Ang kay lex na I announce daw nila mamaya sa party na magpapakasal kame tatlong buwan simula ngayon haytttss di na ako makapag intay na makasal kaming dalawa at tumira sa iisang bahah Lang at kasama ang aming mga anak. Magkasama sa paglilibot sa buong country na magkasama kaming dalawa hayyyyy iniisip ko pa lang kinilig na ako. At naglakad na ako papuntang likod bahay nila Kung nsaan gaganapin Ang party..........
" Lady and Gentleman may have your attention please!"Sabi Ng MC nagayong Gabi " Today's night Mrs and Mr Anderson have an announcement, Lets give a loud round of applause for Mrs&Mr Anderson" dagdag pa ng mc Lalo na siyang kinakabahan sa mga susunod na mangyayari. Ang sumunod na nangyari ay sabay umakyat ang dalawang mag Asawa sa intablado at malalakas na palakpakan ang sumalubog sa mag Asawa.
"Good Evening Everyone, I'm glad you are all here and you have initiated my invitation, which is my son Morgan Lex Anderson, And also daughter Mrs. Rinehart for Important Announcement." Mahabang dikta ng ama ni Lex "My I call my son and also daughter Mrs Gina Rinehart to came here on stage." Sabi ng ama ni Lex.
Tiningnan ni Ginia si Lex di ma ipinta ang mukha nito dhil sa di alam Ang gagawin, Nag lakad Lang sya ng dahan dahan at naka ngiti sa mga imbidado sa party. Nang maka akyat ang dalawa ay di maalis ang ngiti sa kanyang mukha dahil lng sa pag ka excite na mangyayari.
"Today's night the important announcement is my son and also daughter of Mrs. Gina is officially engaged after 3Months is wedding will start. And again Good Day Everyone." Mahabang dikta Ng ama ni Lex Lalo nang di mabasa Ang mukha nito sa pagkabigla.
Nang mang maka baba sila ay nagsalita si Lex.
"Dad what is the meaning of this!" Sigaw ni Lex
"My son you know your dad status di na niya Kaya may sakit na sya then yung campanies natin ay nababa ang rate baka lalo makadagdag sa isipin Ng itong ama kaya Ito ang paraan para maka angat ulit ang companies na pinahirapan Ng ating mga ninuno."mabang Sabi Ng ina ni Lex.
"I'm know you are sock but your mom is right, di ko na kayang magtrabaho then baka ilang taon ay babon na tayo sa utang Kung sakali." Sabi nman Ng ama ni Lex.
"You can't do this to me!!! FUCK FUCK FUCK"Sabi nman no lex at nag madaling umalis ng garden Kung saan ang event.
"SORRY iha but Lex will understand this soon" Sabi ng ina na mahinhin.
"Don't worry about tita naiintindihan ko nman po si Lex dhil Lang po yan sa pagka bigla Kaya sya nagkakaganon." Sabi nmn niya na may ngiti sa labi niya.
"Thank you iha by the way enjoy the party" Sabi ulit ng ina ni Lex.
Short Pov Morgan Lex:
" Hello pare?" Tanong ni zach Kay Lex matapos marinig ang announcement ng amanin ni Lex
"Zach samahan moko sa bar dun pa din sa dating gawi" Sabi niya sa kaibigan niya di na niya ito inintay ang sagot dhil Alam niya na tutol siya doon at doon nmn siya nagwala sa loob ng kotse niya.
BINABASA MO ANG
"I Think We Meet Before: MPEG"
Teen FictionHighest Rank👑 #1 PinoyBl #22 M2M #75 Trending #263 Bromance #22 Gayrights #876Gaylove #4 GayXMan #72 Lovewins #409 Mxm #4 Mpeg #5 Man2Man #17 Pinoystories #71 Tagalog #40 Anderson #1 Pinoy Bromance #11 M2m pinoytagalog Hi ako nga pala si Mackenzie...