"Nhân viên phụ trách ánh sáng quay sang bên phải một chút!"
"Nhân viên trang điểm trang điểm lại cho họ một lần nữa đi!"
Được rồi tất cả vào vị trí!"
"Ba, hai, một, bắt đầu quay!"
Đạo diễn hiện trường cuối cùng cũng chuẩn bị ổn thỏa tất cả, hạ lệnh bắt đầu ghi hình.
Đây là một buổi talkshow có tên gọi "Tùy ý", nhân vật chính là nhóm hai bạn trẻ đang hot nhất hiện nay- Markson.
Bên cánh gà, một vài cô gái thì thầm to nhỏ
"Có vẻ như mối quan hệ của bọn họ không được tốt như vẫn thể hiện trong chương trình hay trên sân khấu..."
"Đúng vậy... trong chương trình còn có rất nhiều câu hỏi xấu hổ nữa, nhỡ đâu bọn họ..."
"Trật tự!"
Đạo diễn hiện trường xoay đầu khẽ quát một tiếng, làm các cô gái sợ tới mức nhanh chóng ngậm miệng lại .
Ánh đèn nhu hòa nhẹ nhàng soi rọi trên khuôn mặt của hai chàng trai ở giữa sân khấu, chuyên viên trang điểm đánh bóng tạo khối làm cho hình ảnh của bọn họ ở trên màn ảnh càng thêm rõ ràng.
Trong đó có một người hơi gầy hơn một chút, hai má hơi hơi lõm xuống, khuôn mặt còn nhỏ hơn cả con gái.
Người kia cũng gầy, nhưng khuôn mặt cậu đầy đặn hơn, đặc biệt là đôi mắt to tròn hiện tại bởi vì bị tóc mái dài chạm vào mà đang không ngừng chớp nháy.
Đây là bộ đôi đang hot nhất của hiện tại, Đoàn Nghi Ân và Vương Gia Nhĩ.
Hai người bọn họ có thể nổi lên âu cũng là điều hợp tình hợp lí, giá trị nhan sắc cao lại cộng thêm tài năng vượt trội, thế nhưng điều bất ngờ nhất chính là phần lớn người hâm mộ của họ đều là fan couple.
Đoàn Nghi Ân – ít nói có tiếng, cho dù là ở trước mặt truyền thông nhưng có thể khiến anh mở miệng nói nhiều hơn hai câu chỉ có thể có hai khả năng:
1.Chuyện về Vương Gia Nhĩ
2.Người nói là Vương Gia Nhĩ
Còn lại chính là lạnh lùng và lạnh lùng.
Vương Gia Nhĩ, người hâm mộ luôn nói cậu vừa hài hước lại vừa ngọt ngào, đổi một kiểu tóc thêm một bộ quần áo là có thể cất giấu hoàn toàn Tiểu Đậu Ngọt ở sâu trong nội tâm để triệu hồi ra một lão đại Hongkong cực kì bá đạo, nhưng chỉ cần cậu mỉm cười, cho dù có đang là kiểu tạo hình hoang dã đến đâu cũng không ngăn được ánh mặt trời xán lạn tỏa chiếu.
Thời điểm mới ra mắt, Vương Gia Nhĩ không khác gì "Người phát ngôn" của Đoàn Nghi Ân, cho dù truyền thông có đưa ra bất cứ câu hỏi xảo quyệt gì, cậu cũng đều có thể nửa đùa nửa thật trả lời vẹn toàn thay cho anh.
Còn Vương Gia Nhĩ khi ở trước máy quay luôn cực kì ồn ào, ngẫu nhiên sẽ có lúc không giữ được chừng mực, những lúc ấy chỉ cần Đoàn Nghi Ân nhẹ nhàng niết sau cổ Vương Gia Nhĩ một chút, Vương Gia Nhĩ sẽ lập tức im lặng, cho dù có muốn nói tiếp cũng chỉ biết mếu máo mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DỊCH | Markson ] FAKE
FanfictionTác giả: Dolores Giới giải trí Trong tim ngoài mặt thể hiện bất đồng trước bạn trai cũ Thật thật giả giả yêu thật thành giả yêu giả thành thật, để xem đến cuối cùng là fake hay real! Bản dịch thuộc về mình, vui lòng không tự ý mang ra khỏi nhà mình...