Nag ayos na ako ng gamit ko at kinausap ko narin si Hayley sa mga bagay bagay sa personal, alam ko magagalit siya kay Colin pero sinabi ko naman sakanya nag bago na si Colin... sana nga lang mag kaayos sila they both deserve to be happy wala na ako magagawa kay Connor pero sometimes mapapabahala nalang ako kay Hayley kung sino pipiliin niya sakanila at yun lang magagawa ko.
"Then let's go?" Sabi ko yung lumabas na ako sa kwarto ko andito si Ezekiel at inaabangan ako at tumango tango naman ito napangiti naman ako, everything i'm with him i'm very happy minsan malakas tama ko para makipag talo sakanya pero... there is something why i see Ezekiel a good friend to me.
Pumunta na kami sa ibang bansa at sa japan ang destination namin, napangiti ako ang ganda ng lugar "do you like what you see?" sabi nito at tumango tango naman ako "this place is wonderful indeed" sabi ko at natawa naman ito "hindi panga tayo nakakaikot sa iba't ibang lugar yan agad sinabi mo" sabi nito at natawa naman saakin.
Pumunta namin kami sa iba't ibang lugar sa mga cafe shop at iba pang destination haggang magging close na kami at nagustohan ko narin siya, pero tumawag saakin si Hitter nag taka ako kung baket wala dito ngayon si Ezekiel dahil pinuntahan niya daw niya ang ang kapatid niya hindi ko naman alam ang rason at sinagot ko naman ang tawag "hello Hitter baket napatawag ka?" Sabi ko isa itong DeForest gamer ito at madami nag kakagusto sakanya babae isa siyang businessman pero naaddict nadin ito sa gaming at acting. "Nobody has told you yet right?" Sabi nito nanglaki mata ko sa sinabi niya "what do you mean by that?" Sabi ko "that Colin was get raped by a slut by the guy with your side right now he pay that person" sabi nito nanglaki mata ko ang boring na nga ng love story namin pero damn, i didn't knew this thing he did it to Colin!? "Why he do that tell me the truth Hitter!" Sabi ko "simple just to get you he so possessive over you and he did that stuff just for you aren't you suprise" sabi nito nanglaki mata ko at mag flashback saakin isipin yung pinagsamahan namin ni Colin noon, damn!
Pinatay ko ang cellphone ko at hinampas ang table, i can't believe it i been trick... pero napapaisip din ako ngayon ok nadin si Colin dahil kasama na niya ang babaeng gusto niya talaga at sana maging sila sa huli pero as a ex i will do justice i will be a good friend i will get revenge... kahit masakit kahit gusto ko siya i will do it.
"DAMN!" sabi ni Connor tingnan ko naman siya ng seryoso "they're dating" sabi nito at umiyak ito na shock ako dahil doon "there so many girls around you can choose someone else" sabi ni Dominic "i only love Hayley no matter what" sabi nito napalayo ako ng tingin i'm very selfish i hated myself for being like this nasaktan tuloy ang pinsan ko, natinuturing kong kapatid...
"It's your fault!" Sigaw nito ni Connor at lumapit ito saakin at sinuktok ako hindi ako lumaban kasi ako may kasalanan ako sakanya at binigilan ito ni Dominic "with your obsession with someone who doesn't like you that break my relationship with someone who likes me! You're a foolish person!" Sabi nito hindi ako makasalita "i'm very sure karma will hits you!" Sabi nito "stop it" sabi ni Dominic at pinipigilan ito, napayuko nalang ako at pinsil ang kamay ko i can't decide i'm so selfish with the name of love umalis na ito si Connor hindi kami nag usap pag katapos na mag concert kami dito sa japan.
I really hate myself damn it! at nag ring ang phone ko at sinagot iyon "hello~ hello there" sabi ng boses at nanglaki mata ko marining kung sino ito "Hitter!" Sabi ko nang pasigaw "sometimes in war you can lose, you know how to play it well what do you think of me? Letting your sin go.... revenge is my name too you know" sabi nito ni Hitter nag init ang ulo ko "what do you want!?" Sabi ko "a pay a price for hurting my cousin Colin" sabi nito at pinatay ko na ang cellphone ko, he is hunting for me!? What did he do!?
LUMABAS naman ako mag isa at nag ikot ikot nawawala ako dahil hindi ko naman alam ang paligid, kinakabahan ako dito... "Jikai wa kiwotsukete" sabi ng babae "gomenazai" sabi ko naman agad hindi naman ako masyado nakakaintindi ng japanese pero, i will keep saying sorry "Naze Nihon ni iru no?" Napalingon naman ako sa nag salita at nanglaki mata ko nagkita ko naman si Cole "Cole! Baket andito ka!?" Sabi ko "i said it to you first answer me first" sabi nito at nag cross arm "Alright kasama ko kasi si Ezekiel" sabi ko at nanglaki mata nito parang nashock sa sinabi ko "Shōgeki-tekidesu! Shinji rarenai hodo" sabi nito at napakunot ang noo ko "i don't understand what do you mean" sabi ko "sabi unbelievable that's so shocking! Ok ang reason ko ummm wala HAHAHA" sabi nito napakunot noo ko sa sinabi niya "loko loko ka talaga!" Sabi ko at natawa naman ito.
"You know my brother or as i called he is really my cousin he loves you that much i hope you two to be together" sabi nito napalayo naman ako ng tingin sa sinabi niya "did sometimes, if you love someone you will something bad to others?" Sabi ko at nagulat naman ito sa sinabi ko "well as i can is only for possessive and obsessive person have that side" sabi nito at ngumiti "how about the girl you with?" Sabi ko "oh! Her? Urrhm well she's fine i guess" sabi nito lumayo nalang ako ng tingin i think she and him have a problem too, maybe that's the reason baket andito si Cole.
BINABASA MO ANG
Ezekiel LaLeona: LaLeona Series 1
RomanceThe character in the picture is Gaku Yaotome, from IDOLiSH7 group TRIGGER. 🌸about the story... Andrea Lecian is friends with Hayley Javier, she knew Colin DeForest she is still inlove with him, even Colin already cheated her but Ezekiel LaLeona is...