Dreams? fairytales? prince charmings?knight in shining armor? Happily Ever After? Forever?
Haha siguro yan ang mga pangarap ng mga babae sa buong buhay nila. Siguro nasobrahan sila sa panunuod ng mga fairytales. Tsk tsk.
Pero masisisi ba natin sila na umasa sa mga ganung bagay? Sila lang naman ang nagpapahirap sa mga sarili nila eh. Tapos magsisisi pa sila ng iba .-. .
Naniniwala akong may forever sadyang hindi lahat ng tao ay nakakaranas nito. Siguro nga nakakainggit ang mga nakakaranas nito, kasi sobrang swerte nila.
Kaya minsan nabubuhay din tayo sa inggit. Na sana ako nalang si ganyan, na buti pa si ganoon. Hay minsan nakakasawa naring maiingit. :/
Pero naiisip ko lang, unfair nga ba ang mundo. Kasi minsan ay hindi pala madalas din akong maiingit eh.
Naiinis ako dyan sa mga fairytale na yan. Sana hindi ako nakapanood nyan kasi pinapaasa nya lang ang mga manonood na lahat magkakaroon ng forever kaya tuloy may mga umaasa at isa na ako dun.
Paano nga ba magkakaroon ng mga ganoon amg isang pangit na tulad ko. Hanggang asa at pangarap na lang ba ako. Siguro nga
Ako si Scarlet Romero. Pwede nyo kong tawaging ma'am, beautiful, madam. Syempre joke lang yun. Sa pangarap lang pwede iyon.
Tawagin nyo kong pangit, inggitera, assuming, palaasa pwede yun kasi ako nga iyon.
Ps.
Hi.
Kung interesting po kayo sa istorya ko pwede po kayong magpatuloy pa
Kung nacocornyhan po kayo ok lang po kasi alam ko pong corny eto kasi first time ko lang pong gumawa.
Sana makasama ko kayo sa aking kwento :)
The pretender girl