Dara's POV
Christmas Eve ngayon at nandito ako sa dorm namin. Dito kami magcecelebrate nang christmas with mah girls! Si Sang Hyun naman dun din sa kamember nya magcecelebrate nang Christmas. Wala kasi si Mama at Papa. Alam ko bumalik sila sa Philippines. May kailangan silang asikasuhin.
Isang oras na lang at christmas na. Sobrang excited ako ngayon! Mahahalata nyo naman siguro yun sa mukha ko. Hihihi! Inihanda ko na ang gifts ko para sa three sisters ko. Maraming nabati sakin nang Merry Christmas pero mula kay Jiyong.... wala.
Haaaay! Ano bang ineexpect ko? Matapos ko syang iturn down, papansinin nya pa din ako? Ang tanga ko para magassume. Pero hindi naman masamang magassume pa din diba? *deepsigh*
*beep*
Excited ko itong binuksan, anticipating that it's from him.
Bumagsak ang balikat ko ng makitang hindi to galing kay Jiyong but at the same time napangiti ako.
From Cheondungie: Hi Noona. Merry Christmas! Sana masaya ka, Noona.
:)Aww. Syempre masaya ako kahit half lang. Ang saya kasi hindi nila ako nakakalimutang batiin. Hindi naman kasi talaga ko nakakalimutang batiin nito ni Dongsaeng ko.
To Cheondungie: Merry Christmas din Cheondungieeee~ ^^ Pakabait ah? ❤ Noona love's you so much. :*
*msg sent*
Another message ang natanggap ko and it's from Chanyeol.
From Channy:
Hi Noona! Merry Christmas po. ^^
Napangiti ako.
To Chanyeol:
Merry Christmas din Channying Tatum! ^^~
*msg sent*
"Yaaaah Dara!! Tulungan mo nga kami dito.'' Tawag sakin ni Bommie. Nagpeprapare kami ngayon nang foods para mamaya.
"Osige, wait lang!" Nilapag ko na ang phone ko at sumunod na sa kanila sa kusina.
Natapos kaming magprepare at inilatag na ito sa table. Naupo kami sa salas para magpahinga. Napagod kasi kami! Nagpadeliver din kami nang chicken para mamaya. Pinadalhan din kami ni Appa YG nang wine bilang Christmas Gift.
*doorbell rings*
"Sino kaya yun? Baka yung pinadeliver natin?"
Tumayo na si Chae at dumeretso sa pintuan at yung pinadeliver nga namin yun. Kinuha nya na ito at binayaran. Nilagay nya na ito sa table at bumalik na uli samin.
"Unnie, kamusta kayo ni Top Oppa?" tanong ni Minky kay Bommie.
Ha? Sila ba? Parang di ata ako updated?
"Ha? Anung kamusta na kami?" namumulang tanong ni Bommie.
"Hindi binibiro ka lang nyan ni Minky." Natatawang sabi ni Chae.
"Lakas talaga ng trip mo maknae!" Nakangising sabi ko sa kanya at tinawanan nya lang din ako. Minsan talaga kaduda duda na ang kainosentehan nitong maknae namin, e.
"Kainis kamo!" Singhap ni Bommie. "As if naman no?"
"Malay mo naman diba?" Pagbabakasakali ko.
"Ang imposible kaya Ssandara Unnie! Laging World War kaya ang dalawang yan!" Sagot ni Chae and I agree to her pero, who knows right?
"Oy, di naman palagi!" Depensa ni Bom na ikinakunot ng noo ko. Tiningnan ko sya ng matalim pero nginisian nya lang ako. What's with the defensive act Bom?
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanfictionHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...