Chương 142 : Lời Mời Của Thiên Đấu Đế Quốc (2)

125 8 0
                                    

Lời Mời Của Thiên Đấu Đế Quốc (2)

Đái Mộc Bạch ngẩng đầu nhìn trời. Hắn vừa nhận được tin tức tới từ Tinh La, lần này không chỉ người kia tới, ngay cả phía hoàng thất Tinh Vân cũng sẽ tới.

Tám phần là có liên quan đến Trúc Thanh rồi.

Ngón tay cào cào vẽ lên mặt đất hai chữ '' Duy Tư '' , Đái Mộc Bạch cuối cùng không biết nên làm sao mới phải.

- Mộc Bạch, sao vậy ?

Chu Trúc Thanh lặng lẽ đi tới, nhìn hắn ngẩn người. Đái Mộc Bạch rất ít khi biểu hiện như vậy, chẳng lẽ là có chuyện gì ?

Hay là lại nghĩ tới nữ nhân khác rồi ?

Trong lòng nàng tràn ra cảm giác tức giận, vốn định kéo áo hắn đánh cho một trận, nhưng khi nhìn hai chữ viết trên đất, tức giận liền biến thành tức giận nhiều hơn nữa.

Đái Mộc Bạch vẫn không nói gì, Chu Trúc Thanh cào đất, vẽ thêm hai chữ '' Trúc Vân '' sau đó bộp bộp đánh xuống.

-Ta còn tưởng ngươi nghĩ đến người khác, không nghĩ ra là nghĩ về bọn họ ! Ngươi sợ ư ?

- Trúc Thanh, ngươi biết ý ta không phải như thế !

Đái Mộc Bạch hờ hững đáp . Trong lòng hắn biết, sớm muộn gì bản thân cùng Trúc Thanh sẽ phải quyết chiến với hai người này, nhưng kì thật trong lòng hắn chưa bao giờ mong muốn như vậy.

Vì sao quy định phải là sống còn ? Ta có thể làm một người nhàn tản, hay vị trí thân vương giống như Thiên Đấu cũng rất tốt mà ?!

Chu Trúc Thanh ngồi xuống bên cạnh Đái Mộc Bạch, chủ động ôm cổ hắn.

- Kì thật ta cũng không mong muốn như vậy, nhưng ngươi biết trước kết quả rồi ! Nếu bọn họ không chết, ta và ngươi cùng chết !

- Ta chết .. sẽ ... luyến tiếc ngươi !

Chu Trúc Thanh thì thầm bên tai Đái Mộc Bạch, âm thanh có chút ôn nhu . Tên ngốc này, chúng ta hai người đều phải phấn chấn lên. Cho dù là chết, cũng phải bảo vệ tự tôn của mình .

- Nàng nói cái gì ?

Đái Mộc Bạch đấm một quyền xuống đất, xóa đi hai chữ Duy Tư, sau đó ngây ngô cười hỏi Chu Trúc Thanh .

-Ta chỉ nói một lần !

Chu Trúc Thanh lạnh nhạt đáp, quay đầu phóng đi. Đái Mộc Bạch nhanh chóng đuổi theo,ha ha ha cười như tên ngốc.

Diệp Phi Linh ở bên vườn hoa nhìn tới, trên đầu hiện lên hắc tuyến. Hai người này có cần nàng cho thêm một chút gia vị không nhỉ ??

Giữa lúc Diệp Phi Linh đang chú tâm suy nghĩ đến vấn đề của hai người Đái Mộc Bạch, có ba người cũng tiến vào vườn hoa.

- Xin chào ! Ngươi là Diệp Phi Linh ?

Âm Thư sư phụ dẫn theo hai người đến, một nam một nữ đi tới gần nàng. Nam nhân đi trước xem ra là người cẩn thận, hắn ngay từ lúc bắt đầu đã tiến lên chào hỏi, phong thái có chút lịch thiệp.

- Vâng, xin chào, không biết vị ca ca này muốn hỏi cái gì ? - Diệp Phi Linh ngọt ngào chào lại, cũng cẩn thận quan sát, người này bộ dáng có 5-6 phần giống với Tuyết Băng, xem ra cũng là hoàng thân quốc thích . Bên cạnh hắn chính là một thiếu nữ xinh đẹp, mái tóc màu cam rực rỡ cùng đôi mắt linh động kia, Diệp Phi Linh không rõ là ai .

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ