#MUSIC-Tear for Every Beats.
Tear For Every Beats.
Music Is My Life.
Paano nga ba mabuhay ng walang Music ?
ako kasi yung tipo ng Tao na Di pwedeng di mawalan ng Music bawat sulok ng Bahay Puro CD's. Ito lang naman ang happiness ko ang makinig ng Music.
Ulila nako sa mga Magulang ko.
When i was 15 years old may nangyaring Car Accident Andun din ako nung nangyari ang isang Malagim na trahedya. Ako, lolo, lola, Tita, tito, Mama, papa and my little brother. Nawalan ng Preno ang sinasakyan naming Van.
"Damn ! Honey walang preno !!"-Papa shouted.
Lahat nag Panic Kitang kita ko sa Muka nila ang takot. Miski ako Takot din. Niyakap ako ni Mama.
"Ma, Si Ryo?"-Sabi ko with shaking my Voice. I was scared.
"Nasa lola mo."-Mama cried.
"Kumapit kayo !!!"-Papa.
The next thing happen !!
*Boggggssshhhhshhh*
*Engggggggggg*
*Bogssssssdhhhhh*Nalaglag sa Bangin ang sinasakyan namin Van.
"Bilis angat na natin to!"
"Sa wakas tapos na"
"Tignan nyo andaming sakay"
"Patay na yata ang mga tao sa loob"
"Kawawa naman"I open my Eyes. BLOOD ang daming Blood.
I Cried !
"WHAT HAPPEN ? HELP US ! HELP ! Kuya, Ate, Help my Family!"-I shouted.
Hirap silang ilabas kami. Dahil sobrang sira ang sasakyan. Piyapiyangkot.
"Tumawag kayo ng Ambulansya!"-Manong.
at doon nga nawalan nako ng malay.
Pagmulat ko nasa Puting kwarto ako. May benda ang ulo ko. Puro sugat, masakit ang Katawan, nanghihina at Nahihilo.
"Ouchh !"-Napahawak ako sa ulo ko.
"Sir, Wag ka munang Bumangon. Baka makasama sayo. Mahina kapa."-Nurse.
"Nasan Sila?"-Mahinang Sabi ko.
"Kasama mo po?"-Nurse.
"Yes, Nasan sila ? kamusta sila?"-Nanginginig kong saad.
"Sir, Wag ka pong mabibigla, Pero kasi ang mga kasama mo po Lahat sila Patay, Ikaw lang ang nakaligtas."-Nurse
Nagulat ako sa sinabi ng Nurse Umiyak lang ako noong oras na yun. Diko matanggap. Nagbreakdown panga ako ee.
Nung Una di ko talaga alam ang gagawin, Bata pa ko.