PROLOGUE

3 0 0
                                    

🔞it contains mature contents!!!!

Hindi maiwasan ni leni ang mapaiyak nang maalala na naman niya ang kahayupang ginawa sakanya nang kanyang uncle kagabi nang ito'y malasing. Pinagsamantalahan lamang siya nito. At dahil siya'y kinse anyos lamang ay wala siya ritong kalaban-laban..

Alas diyes na ng gabi ngunit umiinom parin ng alak ang tiyuhin ni leni na si gardo. Mahahalatahan rin na ito'y lasing na at parang wala sa sariling nagsasalita mag-isa . Kaya't di alam ni leni kung ibibigay ba n'ya rito ang hinihinging pulutan o hahayaan na lamang niya itong malasing--

"Leni!! Yung pulutan!!"

. Pero di pa nga siya nakakapag-isip nang marinig na niya ang boses nitong nakakatakot kaya't di na siya nag - isip at agad na sumunod.

"Eto na po uncle" magalang at nagmamadali niyang tugon. Aalis na sana siya nang bigla siya nitong hapitin sa bewang at napaupo siya sa hita nito na ikinagulat niya.

"Mmmm,anbango mo naman leni"  sabi nito habang inaamoy amoy ang likod ng tainga niya. Aalis na sana siya hindi lang dahil sa hindi siya kumportable kundi dahil sa mayroon siyang nararamdamang bumubukol sa gitnang hita nito.

"U-uncle,tataas na po ako sa kwarto ko" magalang na paalam niya rito. Ngunit di parin niya mapigilang mautal dahil sa posisyon nila.

"Samahan mo muna ako ritong uminom sa baba,leni"  sabi sa kanya rito habang patuloy na inaamoy ang likod ng tainga niya pababa sa leeg hanggang umabot na ito sa kanyang balikat. Hindi ito nahirapang halik halikan ang kanyang balikat dahil tanging sando na maluwag lamang ang kanyang pang itaas na walang suot na bra at cotton short lamang ang suot niya dahil iyon ang kanyang sinusuot kapag matutulog na.

"S-sige po d-dito na lang po ako sa tabi n'yo"
Pumayag naman ito at nagpatuloy na sa paginom . Uminom lang ito ng uminom
Hanggang sa....

"U-uncle a-ano po ang ginagawa n-niyo?"  Kinakabahang tanong niya rito dahil  sa biglang pagpasok ni gardo  ng kamay sa suot niyang cotton short na ikinigulat naman ni leni.

"Leni,sumunod ka sa'akin sa likod bahay may  ipapagawa ako saiyo" utos ni gardo kay leni na agad namang sinunod ng dalaga.

NANG makarating si gardo sa likod bahay hinintay niya si leni na makarating din. Nang makita na nito ang dalaga na papalapit mabilis niya itong hinila ang tinakpan ang bibig upang di makapagingay tsaka niya marahas na hinubad ang suot nitong sando.

Sinusubukang magpumiglas ng dalaga ngunit malakas si gardo.

"Subukan mong mag ingay at talagang sasaktan kita"  sa sobrang takot na nararamdaman tumango na lang si leni at tumahimik.

Sunod na ginawa ni gardo ay ipaglapit ang kanilang mga labi. Hinalikan ng hinalikan ni gardo ang kanyang mga labi. Maya maya naramdaman ni leni na ipinapasok ni gardo ang dila nito kusa nalang niyang ibinuka ang labi upang di na siya saktan pa ni gardo. Pinaglaruan ni gardo ang dila nilang dalawa pagkatapos ay sinupsop ang dila niya ng napagsawaan na ni gardo ang mga labi niya ay hinalikan siya nito mula pisngi pababa sa leeg. Hinalikan siya ni gardo roon at nasisiaguro niyang magiiwan iyon ng marka pababa hanggang sa maabot ng mga labi ni gardo ang utong niya at sinupsop iyon na paranv tsupon ng sanggol...

Tanging mga hikbi lamang ang maririnig sa tahimik na gabing iyon at dahil nasa likod bahay sila ni gardo ay nasisiguro niyang walang ibang makakarinig sakanila maliban nalang kung sisigaw siya pero sa takot sa tiyuhin ay pati ang pagsigaw ay di niya magawa.

  Umiyak nalang si leni dahil wala na siyang ibang magagawa kundi sundin ang uncle niya.

Sinupsop ng sinupsop ni gardo ang utong ni leni hanggang sa magsawa ito at sinunod hinubad naman nito ang suot niyang shorts.

"U-uncle, huwag p-po" pagmamakaawa niya pero di nakinig si gardo at nagpatuloy lang ito sa paghubad sa kanyang suot. Wala na'ng nagawa si leni kundi pabayaan aiyang baboyin ng kanyang tiyuhin. Hanggang sa... bigla na lamang siya nitong inihiga sa damuhan na ikinabigla niya tsaka siya hinalikan sa labi patungo sa leeg hanggang umabot sa puson niya dinilaan nito iyon maya-maya ay ang kaselanan naman niya ang pinuntirya nito sinimulan nitong halik halikan iyon at sunod ay dinilaan naman ni gardo ay kanyang singit.

"Mmmm,ansarap mo pala leni" at sunod nama'y sinupsop ang kanyang clit,sinupsop nito ang kanyang puke na para ba itong tsupon ng sanggol. Hindi nalang namalayan ni leni na tumayo na pala si  gardo at mabilis na tinanggal ang pagkakabutones ng sinturon nito at bumungad sa kanya ang ari nitong buhay na buhay at walang sabi-sabing ipinasok nito iyon sa kanyang kweba

"A-hhh a-hh m-mas-sakit p-po u-uncle ,p-please po m-masakit p-po talga u-uncle"

"Shhhshh huwag kang maingay mawawala rin yan mamaya at mapapalitan ng sarap"

"P-pero m-masakit p-po t-talaga uncle" humihikbi na nitong pakiusap pero matigas talaga si gardo at nagpatuloy parin sa paglalabas pasok ng ari nito sa kasarian niya. Masakit. Sobrang sakit. Iyon ang nararamdaman ni leni sa mga oras na iyon. Hanggang sa labasan na ito ng likidong mainit na naramdaman niya sa puson niya at iniwan siya doong mag-isa,umiiyak sa kadiliman ng gabi.

Ng maisip na naman niya ang nangyari sakanya ilang araw na ang nakakalipas,luha'y mabilis na dumausdos sa kanyang pisngi. Ngunit di lang iyon ang nagpapaluha sa kanya,kundi ang katutuhanang nakaramdam siya ng  sarap sa kahayupang ginawa nito.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It's all about sexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon