093

106 7 0
                                    


"Đạo sư hợp tác sân khấu" tập luyện từ 5 nguyệt 14 ngày bắt đầu, liên tục hai chu, cuối cùng công diễn bị an bài ở 5 nguyệt 27 buổi tối.

Công diễn đêm đó, phim chính thứ mười hai kỳ online, "Chủ đề khảo hạch" truyền phát tin kết thúc, 《 nhất giang hồ 》, 《It's a Deal》, 《 kỳ tư mậu tưởng 》 chờ luyện tập sinh nguyên ca hát khúc lần lượt mặt thế, đầu phiếu thông đạo cũng với hôm sau 0 điểm trước đóng cửa.

Lại là một vòng trần ai lạc định.

5 nguyệt 28 ngày là khó được nghỉ ngơi ngày, luyện tập sinh nhóm bắt đầu trù bị đêm đó khánh công tiệc tối. Sở hữu luyện tập sinh bị chia làm hai bát, một bát là "Trù bị tổ", một khác bát là "Biểu diễn tổ". Trù bị tổ luyện tập sinh muốn phụ trách tiệc tối hiện trường bố trí cùng đồ ăn rượu chuẩn bị, biểu diễn tổ tắc phải nắm chặt tiệc tối bắt đầu trước mấy cái giờ, hấp tấp tập luyện một ít thú vị tiểu tiết mục.

Quang thiều luyện tập sinh muốn ra một đài đoàn vũ, Mạnh Lộc bị Khương Thượng Bắc cấp bắt đi. Hắn đi thời điểm cũng không có gì chịu tội cảm -- hắn mới không tin "Bờ sông tổ" sẽ ra tiết mục! Kia hai cái biểu diễn dục vọng bằng không gia hỏa khẳng định là không nói hai lời đến dấn thân vào với trù bị tiểu tổ hậu cần công tác.

Sự thật cũng như hắn sở liệu. Diệp Tu hứa hẹn một câu "Giúp ngươi lưu cái đùi gà" lúc sau, liền vỗ bờ vai của hắn đưa hắn rời đi.

Trù bị tiểu tổ bên trong cũng phân hai bát, một bát ở tiệc tối hiện trường, một bát ở phòng bếp.

Diệp Tu phòng bếp kỹ năng giới hạn trong mì gói. Hắn làm như có thật mà tỏ vẻ, chính mình đôi tay vạn phần quý giá, nhất định phải rời xa sắc bén dụng cụ cắt gọt cùng nóng bỏng nhiệt du. Bằng hắn lực khống chế, hẳn là không đến mức làm ra thiết tới tay chỉ loại này chuyện ngu xuẩn; nhưng giọt dầu vẩy ra không chịu người khống chế, hắn tránh được nên tránh.

Đang ở chảo nóng nhậm Nam Châu nghe được vẻ mặt vô ngữ, lập tức huy cái thìa đuổi hắn đi tiệc tối nơi sân dán khí cầu.

Diệp Tu ra cửa hai mươi phút, lại cầm hai phó vai hề mắt kính về tới phòng bếp, nằm xoài trên hai chỉ trong lòng bàn tay làm Khúc Nghệ Văn chọn.

Khúc Nghệ Văn trích rớt trên tay plastic bao tay, trước cầm lấy lục khung hồng mũi kia một bộ, đẩy đến Diệp Tu bên tai; lại cầm lấy hồng khung lục mũi kia một bộ, khấu ở hắn trên đầu. "Ngươi trước giúp ta thu, đừng trong chốc lát rớt trong nồi."

Diệp Tu đầu tiên là một mắt lé, nghe Khúc Nghệ Văn giải thích, mới nhàn nhạt đến nở nụ cười. Cổ tay hắn ở eo sườn bay nhanh vừa lật, giống ảo thuật giống nhau biến cái huýt sáo cuốn ra tới. Hắn ngậm trụ giấy cuốn, "Đô" một tiếng. Nguyên bản đoàn thành một đoàn tờ giấy đột nhiên duỗi thẳng, đằng trước trực tiếp dỗi ở Khúc Nghệ Văn trên cằm.

"Người không liên quan ly tràng!" Nhậm Nam Châu ở bên cạnh thét to, rất giống cái đầu bếp trưởng.

Diệp Tu lười biếng mà cười, "Tam Mộc nói bên kia không dùng được ta. Hắn nói phòng bếp ít người, làm ta lại đây cho các ngươi trợ thủ."

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ