DISCLAIMERThis is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner.
Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
—
Hi! This is Apaul Pen, once more awake from a literary hiatus. Luckily, still breathing and eating.
Ang Ride Home ay ang unang libro sa seryeng itong hango sa mga awitin ng bandang Ben&Ben at sa wakas ay masasabi ko nga ring ang pinakaunang istoryang pagpupursigihan kong simulan. Nawa'y matapos din, amen.
Gayunpaman, simply to have you here means a lot to me! Thank you so much for making time to check this book out. Siguro na-click mo lang kahit ayaw mo, pero counted na rin 'yon HAHAHAHA
Hiling ko lamang na sabay-sabay tayong umusad lalo na sa mga panahong itong pilit tayong hinahatak paatras. Sa paunti-unti nating paghakbang, sa dahan-dahan nating pagsasalo-salo sa mga salita sa aklat na ito, nais kitang makasama sa paglalakbay. At ang nakasilip na mga aral at nakasasamid na mga halakhak, na maingat kong sinangkutsa sa bawat himay ng talatang ito, ay maging pabaon ko sana sa iyo hanggang sa pagsasara nitong mga pahina.
Sapagkat sa huli, gaano man kasalimuot ang biyahe, makapagpapahinga rin tayo pagkauwi sa Tahanan.
And there you could say,
the ride home was worth it.
BINABASA MO ANG
RIDE HOME (ben&ben seriee)
RomanceIn all the somewheres, you can always find a house, but only there in someone could you ever find a home. 𝘉𝘌𝘕&𝘉𝘌𝘕 𝘚𝘌𝘙𝘐𝘌𝘚 #1 (oPen muE nāH, bHie!!)