Song Jun Hee ( Bảo Bình )
Thủ lĩnh của Thập Nhị Thiên Tướng"Bề ngoài giống như búp bê thủy tinh lạnh lùng kiêu sa, kỳ thực lại thân thiện dễ gần" chính là những lời người khác hay nói về cô. Nhưng trong cái nhìn của các Thiên Tướng và kẻ địch lại phức tạp hơn nhiều.
Đứng đầu 12 Thiên Tướng danh tiếng ngút trời, tham gia chiến trường từ sớm. Rất nhiều người hoài nghi về năng lực của cô, tuy nhiên việc cô ngồi vững ngôi vị ấy qua năm tháng đã khiến cho không ít người có cái nhìn khác về mình.
-----------------------------------------------------------
Yoon Shin Woo ( Song Ngư )
Chiến thuật gia đứng sau các phi vụ của Thập Nhị Thiên Tướng. Hiện là cố vấn Bộ Tham Mưu."Điềm tĩnh thông minh, mưu lược hơn người"
Thiên Tướng tài giỏi luôn đứng sau hỗ trợ cho Song Jun Hee.
-----------------------------------------------------------
Kang Jung Hwa ( Nhân Mã )
Đảm nhiệm công việc tiêu diệt quái thú ở rìa biên giới Devinia."Idol là Ha Jae Hwa, độ bám người hơn cả tình nhân của người ta, có chuyện gì cũng đều lôi idol và Song Jun Hee ra lãnh đạn"
Thiên Tướng trẻ nhất trong 12 Thiên Tướng hiện tại.
-----------------------------------------------------------
Ha Jae Hwa ( Song Tử )
Đứng đầu Phòng Ngoại giao của Chính phủ."Thiên Tướng thiên về mảng đánh trận, tuy bị đẩy qua lĩnh vực không phải thế mạnh của mình nhưng lại thành công ngoài mong đợi."
Thiên Tướng sở hữu số thần khí nhiều nhất trong 12 Thiên Tướng. Trong tất cả các thành viên anh là người gắn bó với Song Jun Hee lâu nhất.
-----------------------------------------------------------
Goo Soo Won ( Bạch Dương )
Thiên Tướng tài năng nhất lịch sử Devinia về thôi miên và tạo ra ảo ảnh.
""Không không cần" tướng quân là cái tên những kẻ ghen tị với tài năng của anh gọi anh như thế. Mấy ai không dùng kiếm pháp cũng không cần thần khí lại có thể đánh bại được quân địch chứ?"
Được bảo hộ bởi một gia đình giàu có và danh giá bậc nhất ở Devinia.
-----------------------------------------------------------
Ki Yoon ( Thiên Bình )
Thiên Tướng có xuất thân từ tầng lớp quý tộc.
"Tên mặc kệ sự đời, chẳng màng sống chết của người khác nhất chính là hắn. Ngay cả thành viên của Thập Nhị Thiên Tướng cũng chẳng buồn phàn nàn thêm nữa."
Trừ tính cách có phần điên rồ kì quái thì mọi khía cạnh khác đều xuất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bảo Bình Harem ] Kẻ Khác Biệt
Non-FictionĐan xen giữa những cuộc chiến là tình yêu, tình đồng đội, niềm tin và cả lòng trung thành cũng như việc chỉ nghe theo lý tưởng của mình. Quay ngược thời gian, trở về với những ký ức tươi đẹp ban đầu, để rồi nhận ra tất cả đã đổi thay. Rốt cuộc điều...