---------------Tập đoàn WT
- Các dự án của trung tâm mua sắm chúng ta sẽ bắt đầu khởi công vào tháng tới, nếu không có chuyện gì quan trọng nữa thì tan họp "
Win đứng bật dậy tay chỉnh lại vạt áo của mình rồi cất bước rời khỏi phòng họp.Trở về phòng làm việc sau cuộc họp dài suốt 2 tiếng Win ngồi xuống chiếc ghế chủ tịch mệt mỏi tựa hẳn người vào thân ghế.
- Chủ tịch anh uống chút nước đi "
Team bước đến đặt cốc nước lên bàn cho Win- Team, mau lại đây "
Anh dùng ngón tay ngoắt cậu lạiTeam ngoan ngoãn bước thêm vài bước tiến lại gần phía Anh, Win đưa tay nắm lấy tay cậu bá đạo kéo mạnh để cậu ngã lên đùi mình.
- Chủ tịch anh làm gì vậy, đang ở công ty lỡ có ai nhìn thấy thì phải làm sao "
Team hốt hoảng chống tay lên lồng ngực Win muốn đẩy Anh raTeam cố dùng sức để đẩy Anh ra, PhaWin lại càng không để cho Team có cơ hội làm điều đó.
- Đây là công ty của Anh là phòng làm việc của Anh, Anh muốn ôm người yêu của mình ai có thể quản được "
Win nhướng mày- Nhưng em không muốn bị người khác bàn luận về chuyện riêng tư của chúng ta, chủ tịch mau để em xuống đi " Team dùng ánh mắt cún con nhìn Anh
- Anh vừa trở về từ phòng họp, cả người rất mệt mỏi, em nhẫn tâm để người yêu của mình vì áp lực mà chết có đúng không?
Win bĩu môi làm nũng với cậu" Thịch "
Team bỗng cảm thấy tim mình vừa bị cái biểu cảm của người đàn ông này làm cho trễ nhịp, không thể tin được người yêu cậu lại có lúc đáng yêu như thế này.Team mỉm cười nhẹ nhàng áp hai tay lên gò má Anh, dịu dàng cuối xuống hôn chụt một cái lên môi Anh.
- Chủ tịch nạp năng lượng cho Anh "
Team ngây ngô mỉm cười.- Hừm! Không đủ "
Win bình thản lắc đầu- Vậy em phải làm sao?
Team nũng nịu nhìn Anh- Như thế này...
Dứt lời Win liền vòng tay ra sau gáy của Team trực tiếp áp môi mình lên cánh môi mềm mại kia ghì cậu vào nụ hôn ngọt ngào của mình, Team không phản kháng mà chủ động vòng tay ôm lấy cổ Anh, đầu lưỡi mềm mại chủ động tách môi Anh chầm chậm đi sâu vào tìm kiếm lưỡi Anh.
Win bị bấn loạn trước hành động của Team càng mãnh liệt đẩy nụ hôn tiến sâu hơn nữa dẫn dắt heo nhỏ của Anh lạc vào sứ thần tiên của riêng Anh và cậu.
" Ha hộc hộc "
Team tựa đầu vào lồng ngực Anh hổn hển sau nụ hôn dài- Hừ! Đồ xấu xa môi em xưng hết cả lên rồi, tại anh cả đấy "
Team nũng nịu đấm bụp một cái vào lồng ngực Anh- Là tại người nào đó quyến rũ Anh trước " Win nhếch môi cười gian manh
- Ây cha! Có phải chúng tôi đến không đúng lúc rồi không?
Korn cùng In từ ngoài bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...