Not This Time

41 2 0
                                    

Hi EVERYONE! This is my FIRST ever story here in Wattpad. I know na hindi ito magugustuhan ng lahat ng tao but please give it a chance. Gagawin ko ang lahat para magustuhan niyo ang story ko. PUHLEEEAASE COMMENT,FAN, and VOTE.

-Lollipopxoxo

************************************************************************************************************

Akala ko...

Nakita ko na ang Prince Charming ko....

yun pala, isang asungot ang nahanap ko..

na kasalukuyang sinasaktan ang inosente kong puso.

Nasaktan ako. Sobrang nasaktan dahil ang inakala kong Prince Charming ang mismong lumikha ng malaking sugat sa puso ko.

I love him. No. I LOVED him. Medyo corny pakinggan pero totoo ito.

I don't deserve THIS. 

I really don't deserve this kind of crap.

Kahit mahirap, pinangako ko sa sarili ko na itutuon ko muna ang pansin ko sa pag-aaral para sa Grandma ko AT kalumutan siya.

Nagulat na lang ako nung medyo naging succesful ang plano kong ito. Nakakaproud nga eh.

"What if, dumating na nga ang TUNAY mong Prince Charming, Chauntel?" 

Iyan ang katanungan galing sa matalik kong kaibigan na hindi ko maialis sa aking isipan.

"Eh ano ngayon?"

"Sasayangin mo lang ba ang pagkakataon? Alam mo,Chantie, kailangan mong kalimutan ang nangyari sa iyo with James dahil wala yang maidudulot sa'yong maganda. Kung ako sa iyo, I'll move on and act like nothing happened para ipakita kay James na you're a STRONG GIRL," kahit papano ay nakakatulong din ang bestfriend ko sa mga problema ko.

"Kinalimutan ko na ang lahat,Kristin. At tsaka kung dumating si Prince Charming ko, alam kong makakapaghintay siya. Alam ko naman na iibigin ko rin siya but NOT THIS TIME. Definitely NOT THIS TIME,"

************************************************************************************************************

ATTENTION: TEMPORARY LANG SA NGAYON ANG MGA CHARACTERS KO. KUNG MAY SUGGESTION KAYO, WAG KAYONG MAG-ALINLANGANG SABIHIN IYON SA AKIN.

THANK YOU!

-Lollipop xoxo

Not This TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon