Chương 3:Phần 1

581 16 3
                                    


Phần 1

Xem xét rằng năm đầu tiên đã thực hiện bài kiểm tra đặc biệt thứ 2 của họ vào cuối tháng 5, là năm thứ 2, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi kỳ thi đặc biệt của chúng tôi được công bố bất cứ lúc nào. Đó là khoảng thời gian để chúng tôi sẵn sàng cho điều đó.

Như để kiểm tra sự sẵn sàng đó, tiết chủ nhiệm bắt đầu khác với bình thường.

"Có vẻ như mọi người đều ở đây, thật tốt."

Sau khi tham dự, Chabashira cầm chiếc máy tính bảng trên tay để hiển thị những hình ảnh trên màn hình.

Cô ấy không mất nhiều thời gian để sẵn sàng. Cô ấy chuyển sang một màn hình trắng và sau đó quay lại với chúng tôi.

"Tôi đã ở với các em một thời gian rồi, vì vậy tôi chắc chắn các em đã đoán được đây là gì.

Một kỳ thi đặc biệt mới sắp bắt đầu.

Mặc dù mọi người đều có câu đó trong cổ họng, họ vẫn chờ đợi những lời tiếp theo của Chabashira.

Ngoài một số học sinh, hầu hết các học sinh đều để mắt đến Chabashira, và sau khi dừng lại, Chabashira cười nhẹ.

"Sau đó, đúng là chúng ta sẽ thảo luận về chủ đề của kỳ thi đặc biệt sau đó, nhưng để duy trì sự hồi hộp lâu hơn một chút, tôi sẽ chọn nó sau. Đầu tiên, hãy nói về kỳ nghỉ hè."

Sau khi nói điều đó, Chabashira nhìn vào máy tính bảng của mình, và rồi một hình ảnh xuất hiện trên màn hình.

Điều đầu tiên được hiển thị là hình ảnh của một con tàu du lịch sang trọng.

Lớp D của chúng tôi đã có những kỷ niệm về một con tàu tương tự.

"Bây giờ tôi sẽ giải thích cho các em những gì sẽ xảy ra trong kỳ nghỉ hè trước khi nó thực sự bắt đầu."

Trong một khoảnh khắc, các sinh viên nhìn nhau, như thể họ đang cố gắng thể hiện niềm vui bên trong của họ bằng những lời ngọt ngào.

Tuy nhiên, sự kết hợp của một chiếc thuyền và một kỳ nghỉ cũng mang đến một ký ức khác biệt sâu thẳm bên trong mọi người.

Ngôi trường này sẽ không chỉ cho chúng ta ăn những thứ ngọt ngào. Khi chúng tôi nghĩ lại về điều này, màn hình đã chuyển từ hình ảnh từ bên ngoài con tàu sang bên trong. Lịch trình cũng đã được hiển thị.

"Từ ngày 4 tháng 8 đến ngày 11 tháng 8, các em có thể tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình trên chuyến du thuyền sang trọng này trong tổng cộng tám ngày bảy đêm. Em có thể xem vở kịch hoặc nuông chiều vị giác của bạn. Và sẽ không có bất cứ điều gì giống như một kỳ thi đặc biệt trên hành trình."

Nói cách khác, chúng tôi đã được hứa hẹn một kỳ nghỉ thực sự, một tuần thực sự.

Các sinh viên hoài nghi mạnh mẽ giảm bớt một chút.

Tuy nhiên, ngay khi những hình ảnh đó bị xóa, sự dễ dàng đó đã biến mất.

Như thể nói rằng đó là một sự cám dỗ.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ