Phần 1.end

1.5K 61 11
                                    


(1)

Giang trừng xoa hơi hơi phát trướng đầu tỉnh lại, nơi này là?

Bốn phía đều là sương mù, chỉ có một khối thạch bích đặt trung ương, phía trước còn bãi phóng vài cái tiểu mấy cùng vài cái tiểu đắng.

Kim lăng nâng dậy hắn, hắn mới phát hiện, không riêng hắn cùng kim lăng ở trong này, lam gia hai huynh đệ, lam khải nhân, cùng với hai người lam gia tiểu bối, Niếp gia chỉ có nhiếp hoài tang, bất quá ít ỏi tám người.

Hắn một câu còn không có hỏi ra, kia trên thạch bích đã có hình ảnh.

Giang trừng trừng mắt to, kia trên thạch bích người hắc y hồng mang, không phải là Ngụy Vô Tiện?

Giang trừng nắm chặt tử điện, hảo a, Ngụy Vô Tiện! Ngươi đã trở lại!

Ngụy anh! Lam Vong Cơ đồng tử hơi co lại, gắt gao nhìn chằm chằm cái kia hắn nhớ thương thân ảnh, trong lòng tràn đầy khiếp sợ cùng thất mà phục đến vui sướng.

"Đây là? Ngụy huynh?" Nhiếp hoài tang cầm cây quạt che khuất mặt, không đối a, mạt huyền vũ này bộ kỳ hẳn là còn không có bắt đầu động a.

【 trên thạch bích Ngụy Vô Tiện cũng đang chậm rãi mở mắt, chỉ thấy được hắn chớp chớp đôi mắt, a? Hắn không phải đã chết sao? Chẳng lẽ là đây là âm phủ? 】

Nghe được Ngụy Vô Tiện tiếng lòng, lam cảnh nghi mở miệng nói: "Hắn giống như nhìn không tới chúng ta?"

Lại lặng lẽ kéo kéo Lam Tư Truy, nói: "Tư truy, thì phải là di lăng lão tổ nha?"

Lam Tư Truy tự nhìn đến Ngụy Vô Tiện phô thiên cái địa quen thuộc nghênh diện mà đến, hắn âm thầm ổn quyết tâm thần, chỉ gật gật đầu.

Kim lăng trong mắt lại mang theo cừu hận, hận không thể vọt vào đi tự tay vi phụ mẫu báo thù.

"Giống như vô pháp rời đi nơi này." Lam khải nhân đã muốn dẫn đầu xem xét quá hoàn cảnh chung quanh.

"Cũng không biết là người nào đem chúng ta vây ở chỗ này?" Lam hi thần thử thử, linh lực vô pháp sử dụng.

"Hừ! Ta xem chính là Ngụy Vô Tiện!" Kim lăng hừ lạnh một tiếng.

Lam Tư Truy nghe cảm thấy đến khó chịu, để thanh nói: "Không biết toàn cảnh, hơn nữa chính là mệt nhọc chúng ta mấy người, cũng biết người này cũng không hại nhân tâm."

Lúc này thạch bích phân nhánh hiện mấy đi tự, viết [ xem ảnh tìm chân tướng, có điều biết, lại vừa rời đi. ]

Chân tướng? Lam Vong Cơ cúi đầu, nhiếp hoài tang trong lòng vừa động, thầm nghĩ một tiếng, thú vị.

"Bên kia xem đi, hứa là cùng Ngụy công tử có liên quan liên." Lam hi thần dẫn mở miệng trước.

Mọi người hiện hiện giờ cũng không có cái gì biện pháp khác, chỉ phải từng người ngồi xuống.

【 Ngụy Vô Tiện phát hiện mình nói hồn thể trạng thái, liền lại càng không khó lý giải, chung quanh nhìn nhìn, phát hiện mình thế nhưng không biết khi nào đến di lăng đầu đường. Hắn có chút nghi hoặc, hơn nữa hắn phát hiện tất cả mọi người nhìn không thấy hắn, với, chính mình bây giờ là cái hồn đi.

Trần tình lệnh ngụy xem ảnh hình thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ