Xin chào, tôi là Trương Mộc. Tiểu thư của gia tộc nhà họ Trương đứng nhất thế giới. Ba tôi, cũng chính là Trương lão gia cứ suốt ngày bắt ép tôi lấy chồng, tôi không hề thích một tí nào. Hôm nay, cũng vì thế nên tôi và cha đã cãi nhau....
_____________________________Tôi: Ba, con đã nói rồi, con mới 18 tuổi, con chưa muốn lấy chồng. Hơn nữa, tại sao con phải lấy một người mà con chưa từng gặp cơ chứ?
Trương lão gia: Thì sao, con có biết chuyện này có liên quan đến cả gia tộc của mình không hả!?
Tôi: Ba à, đây rõ ràng là một cuộc hôn nhân chính trị, không lẽ ba ép cả con gái của ba lấy người mà nó không thích. Làm vậy chẳng khác nào ba bán con!
Trương lão gia:*Bốp*Con dám, đồ con bất hiếu! Con mà không chấp nhận cuộc hôn nhân này thì con sẽ bị TƯỚC QUYỀN THỪA KẾ! CÒN BÂY GIỜ THÌ LÊN LẦU CHO BA!
CON GHÉT BAAA!-Tôi tức giận, bỏ chạy lên phòng
------------Trên phòng-------------
Hức...hức...Ba thật là ác.... Mình ghét ba! Ơ, cuốn sách gì thế này? Mình chưa từng thấy nó trước đây...
*Lật lật.* Thật là quá đáng. Sophia đã làm gì đâu mà lại bị xử trãm, đều do con ả hồ ly tinh đó. Mình mà ở trong truyện thì công chúa đã không bị như thế này. Hừm, càng đọc càng tức. Thôi, không đọc nữa, đi ngủ.
-------------Sáng hôm sau--------------
??(Nhân vật lạ): Công chúa, người đã dậy rồi.
Tôi: Hở, ngươi vừa gọi ta là gì??
??: Công chúa ạ. Có chuyện gì sao? Người bị gì vậy?
Tôi: *Cái quái gì vậy nè?Chẳng lẽ mình bị xuyên không hả?* Ta tên gì? Mà ngươi là ai?
??: Tôi là người hầu thân cận của người, còn người là công chúa Sophia của Đương triều Romanot. Sao người lại hỏi kì lạ vậy? Chẳng lẽ người bị mất trí nhớ?
Tôi: *Rồi xong, bị xuyên không rồi, mà còn xuyên không vào thế giới trong cái cuốn tiểu thuyết mình vừa mới đọc nữa chứ* À không, tại hôm qua ta mất ngủ nên hơi lơ đãng, không có chuyện gì đâu. Ngươi chuẩn bị bồn tắm cho ta đi.
Người hầu: Vâng ạ.
------------Trong bồn tắm-------------
Tôi: Hôm nay một mình ta tự tắm. Các ngươi cứ để y phục của ta ở đấy rồi ra ngoài đi.
Người hầu: Vâng ạ.
Tôi: Vậy bây giờ mình là công chúa Sophia rồi. Vậy cũng tốt, mình sẽ xoay chuyển tình thế. Sophia, người nên cảm ơn tôi vì tôi đã xuyên không vào người. Tôi sẽ giúp người lấy lại những thứ mà người đã mất!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Đương triều
RandomTrương Mộc, tiểu thư của gia tộc nhà họ Trương vô tình xuyên không vào một thế giới khác trong cuốn tiểu thuyết, ở đây cô gặp rất nhiều rắc rối. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo...