"มินอาหนูไปอยู่กับคุณย่าก่อนนะลูก แดดดี๊มีธุระสำคัญต้องไปทำ"
"แต่มินอาอยากอยู่กับม่ามี๊"
"ไม่เอาไม่กวนม่ามี๊นะคะ ม่ามี๊นอนหลับอยู่เห็นมั้ยคะ"
"ก็ได้ค่ะคูมแด๊ด"
"ผมฝากดูแลจีมินด้วยนะครับมินะ" จองกุกพูดกับลูกสาวจบก็หันไปฝากภรรยาสุดที่รักกับหญิงสาวที่ตอนนี้มีสถานะเป็นคนรักของซองอุนมือขวาของเขา
"ได้สิคะ มินะเต็มใจค่ะ จองกุกไม่ต้องห่วงนะคะ"
"ขอบคุณนะครับ"
"ซองอุน"หญิงสาวหันไปคุยกับคนรักก่อนที่เขาจะออกไปกับจองกุก
"หืม"
"นายดูแลตัวเองดีๆนะ รีบกลับมาละ ฉันรอนายอยู่นะรู้ไหม"
จองกุกมองเห็นความสัมพันธ์ของซองอุนกับมินะก็อดที่จะดีใจไม่ได้ ความรักของทั้งคู่มันก่อเกิดจากการเป็นคู่ปรับกันจนมารักกันในที่สุด
"ฉันจะรีบกลับมา ฝากเธอดูแลจีมินด้วยละ"
"อื้ม"
"และก็ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะเวลาที่ฉันไม่อยู่"
"ฉันจะดูแลคุณจีมินและตัวเองอย่างดีเลยละ"
มินะพูดจบก็วิ่งเข้าไปสวมกอดซองอุน ไม่รู้สิว่าทำไมถึงไม่อยากให้ทั้งคู่ไป เธอรู้สึกใจหายแปลกๆ
จองกุกก้มลงไปจูบซับที่หน้าผากคนรักแผ่วเบา เขาอยากจะจดจำสัมผัสนี้ไปให้นานเท่านาน
ปลายนิ้วสากเกลี่ยไปมาที่กลุ่มผมนุ่มสีน้ำตาลเข้มอย่างนุ่มนวล เขามองหน้าของคนรักอย่างพิจารณาเพราะเขาไม่รู้ว่าตัวเองจะได้กลับมาเจอคนรักอีกหรือไม่
"พี่รักจีมินนะครับ"
มีแต่ความเงียบงันเท่านั้นที่เป็นคำตอบ เขาอยากได้ยินเสียงจีมินเอ่ยเรียกชื่อเขาสักครั้งก่อนที่เขาจะไปก็ยังดี
DU LIEST GERADE
[kookmin]กุกมินมายมาเฟีย My Mafia [End]
Fanfictionผมมีอาชีพเป็นหมอแต่ดันมาหลงรักมาเฟียจนโงหัวไม่ขึ้น