BEAUTIFUL....
RICH...
HOTTT...
COOLLL..
Ayan ang mga kadalasang sinasabi ng mga tao tungkol kina JB,JEN,JOHAN/HANNA at ANNE.
sino sila? hahaha
Well sila lng namn ang apat na babae na secrets agents at the same time gangster din.
Odiba ang cool? hahahaha
The SASSY Gang.
~Jhenybel Scott.
-18 years old. She's the leader of SASSY Gang.
-Boyish kung gumalaw pero super stylish at cute. Mataray at palaban,music lover,Volleyball player,motor biker.*Nickname:JB/BELLE.
-Anak ng isang pinakasuccessful business man at ng may ari ng OSS .
Gang name:WHITE~Jennie Sy.
-16 years old turning to 17.prangka at pinakamasahin na medyo childish ng gang.
-Youngest sister ni Alyna Sy. Loves to play running, mataray spoiled brat pilosopo.*Nickname:JEN.
-Anak ng pinaka sikat na ACTRESS.
Gang name:PINK~Johanna Yu.
-16 years old.Bookworm of the gang.
-Mabait,mapagmahal at matalino at mayaman,magaling sa taekwondo,laging tahimik at pinakamatalino sa gang.*Nickname:JOHAN/HANNA.
-Anak ng pinakasikat na Fashion Designer.
Gang name:YELLOW~Anne Kim.
-15 years old she's the youngest of the gang.
-Ang hacker at collector of infos,always updated in social media,masungit,softball player sexiest of the group,designer.*Nickname:ANNE.
-Anak ng may ari ng pinakasikat na mall sa buong mundo.
Gang name:BLACKIn the other hand here are the most popular gang group in the world and in their school the BLACK HUNTER GANG.
~John Angelo Escobar.
-19 years old,music lover,leader ng Black Hunter Gang.
-Masungit cold mag salita,Volleyball player captain.-Anak ng may ari ng school.
Gang name:SAVAGE~Mark Joshua Cortez.
-19 years old,masayahin,mapang asar, mahilig sa race car,Volleyball player,sweets lover.-Anak ng principal ng Wildwood Academy.
Gang name:BURN~Joseph Havier.
-17 years old pinakatahimik pero pag nag salita sobrang sakit,ayaw ang maiingay nakakabatrip lagi / pahamak bookworn!-Anak ng may ari ng isang malaking kumpanya.
Gang name:FIRE~Khert Jade Valdez.
-16 year old the playboy prince of the gang,hacker,flirty,palaging naghahanap ng away/gulo,always updated in the gang world,volleyball player.-Anak ng isang sikat na ACTOR.
Gang name:FLOW*Oh yan na kilala nyo na? hahaha k byeeeeee.
YOU ARE READING
Gangsters Fall In Love In The In Secrets Agents.
FanfictionEto ay tungkol sa dalawang grupo ng mga gangster na nahulog sa isat isa. Ayan lng po hehe❤ So gaiz this is mee princess hehe pa support ng story thankyou all lovelot♡