Chap 16

3.9K 65 0
                                    

Chap 16.

Cơn mưa rào tưởng chừng như sẽ kéo dài đến suốt đêm nhưng nó đã tạnh, và đến tận bây giờ là biệt vô âm tín. Trời đêm im phăng phắc, không gian giá lạnh ngoài kia toát lên vẻ tĩnh lặng thật bất ngờ.

- Cô nên đi ngủ đi. Chúng ta sẽ gặp nhau sau. - Yuri dịu dàng nói và toan đứng dậy.

" Bặp " - Jessica nhanh chóng nắm lấy tay Yuri ngăn lại. Hành động trong vô thức khiến cô khó xử, lướt mắt đi lung tung và cái đầu vẫn suy nghĩ một lí do để níu người kia ở lại.

- Sica. - Yuri tỏ vẻ ngơ ngác.

- Đừng đi. Về đêm tôi hay bị đau đầu và tôi sợ ở một mình bây giờ.

- Vậy thì ngủ đi. Tôi sẽ ở đây.

- Thật không?. - Jessica thay đổi sắc thái, đôi mắt trở nên long lanh.

- Ừm. Sao lại không cơ chứ?. - Yuri mỉm cười.

.......................................................................

Jessica đã đi tắm và leo lên giường với bộ quần áo ngủ. Cô cũng đưa cho Yuri một bộ để cô ấy thay. Vì cả hai đều đã bị ướt. Và bây giờ một nằm trên giường một ngồi trên ghế, Jessica thấy ái ngại, lên tiếng :

- Lên đây nằm đi.

- Chắc không?. - Yuri cười nửa miệng hỏi.

- Ừm. Sao lại không cơ chứ?. - Jessica ngượng ngùng cười lại.

Tuy kích cỡ của chiếc giường khá to và mỗi người nằm một bên nhưng Jessica vẫn cảm nhận được hơi ấm của người kia đang mơn man khắp cơ thể. Cảnh trí này khiến cô muốn sát lại gần hơn và khi không làm được điều này, cô sẽ lại bị mất ngủ.

Rồi hiện trạng của Jessica đúng là đang như vậy. Quay lưng về phía Yuri, những khúc mắc cứ hiển hiện trong đầu, muốn biết cô ấy đã ngủ chưa, nhưng chả dám hó he. Đây là phòng của cô vậy mà cô lại bị tụt xuống thế bị động.

- Sao thế? Khó ngủ à?. - quan sát tấm lưng cứ nâng lên hạ xuống với sự vấp váp một hồi lâu. Yuri thỏ thẻ hỏi.

Jessica vội quay lại, rồi xoay hẳn người lại đối diện với Yuri. Không nói gì chỉ ngắm nhìn cô ấy thật lâu. Cái đôi mắt kia thật có một sức hút sâu thẳm, cô đã hoàn toàn bị sụp đổ khi lạc lõng trong nó.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ