DTTQ Q4 17

89 0 0
                                    

Dị Thế Tà Quân

Quyển 4: Phong Tuyết Ngân Thành

Chương 77: Bệnh này ta có thể trị!

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Dịch Giả: Tiểu Nô

Biên Tập: Tiểu Hổ

Nguồn: 4vn.eu

- Được rồi, nam nhân các ngươi uống rượu, nữ nhân chúng ta sẽ không ở trong này tham dự. Tiểu Nghệ nha đầu, đi theo ta!

Câu cuối cùng có chút nghiêm khắc, Độc Cô Tiểu Nghệ thấy Quân Mạc Tà đang ở đây cho nên không muốn rời bước ...

Trước khi đi, Lão phu nhân đột nhiên dừng bước, xoay người hướng Độc Cô Tung Hoành cùng Độc Cô Vô Định, nói:

- Ân, còn có chuyện quên chưa hỏi các ngươi, các ngươi không phải luôn nói tôn tử của Quân Chiến Thiên là loại quần là áo lụa bất trị mà, khó có thể bồi dưỡng, gỗ mục không thể điêu khắc, bùn nhão dưới hồ không thể đắp tường, thịt chó không thể làm tiệc được sao...những lời này cũng toàn bộ là lời ông cháu các ngươi nói, tại sao lão thân hôm nay nhìn lại không phải như vậy? Ta xem tiểu tử này còn thuận mắt hơn bẩy tên đần độn ngoài kia, khi trở lại ông cháu các ngươi nhất định phải cho ta một lời giải thích!

Độc Cô Tung Hoành ngạc nhiên.

Độc Cô Vô Định nhìn mà líu lưỡi!

Giải thích? Giải thích cái gì? Chúng ta giải thích như thế nào! Chuyện Quân Mạc Tà từ mấy tháng trước nhanh chóng cường thế quật khởi, chúng ta cũng cần người giải thích, ai có thể cho chúng ta lời giải thích đây?

- Binh sĩ tốt như vậy, phong cách khí khái, không sợ cường quyền, trái tim kiên trì, người đang tuổi thanh niên, sao lại là quần là áo lụa? Chẳng lẽ là ông cháu các ngươi chướng mắt với Quân gia? Cố ý xuyên tạc sự thật? Hay là cố kỵ hoàng thượng nhìn ra? Sợ hai đại thế gia quân sự thông gia với nhau gây nên nghi kỵ? Hừ! Lão thân nói cho các ngươi biết, hai người các ngươi chỉ vì kinh sợ mà suýt nữa làm chậm chễ chung thân đại sự của tôn nữ bảo bối nhà ta! Hạnh phúc cả đời cháu gái ta, là do quyết định hỉ nộ của các ngươi sao? Lo lắng trước lo lắng sau, ta xem ông cháu các ngươi tính cả đám lại còn không bằng một mình Quân Mạc Tà người ta! Ta nói cho các ngươi biết, chuyện này ta thực sự tức giận! Ta sẽ không để yên cho các ngươi đâu! Ông cháu các ngươi cứ chờ đấy, việc này còn chưa xong đâu!

Lão phu nhân gầm lên giận dữ, rốt cuộc cũng thản nhiên bỏ đi. Độc Cô Tung Hoành cùng Độc Cô Vô Địch hai người đưa mắt nhìn nhau, đều có cảm xúc khóc không ra nước mắt.

Đại quân nương tử từ từ thối lui, dọc đường vẫn như cũ nghe thanh âm nghiêm khắc của lão phu nhân không ngừng truyền đến, giống như truyền đạt mệnh lệnh xung phong ở trên chiến trường:

- Ta mặc kệ các ngươi dùng biện pháp gì, tóm lại trong thời gian ngắn nhất, nhất định phải đem nha đầu kia dậy dỗ sao cho có thể đạt được tiêu chuẩn như đại phụ (vợ cả)! Đi theo một đám người các ngươi thành thói quen, thành cái bộ dạng gì không biết nữa ân? Không còn chút gì bộ dạng tiểu thư khuê các, để cho người ta không hài lòng, nếu nhi tử của các ngươi lấy phải người vợ như vậy các ngươi sẽ đồng ý để nàng làm chánh phòng sao? Chuyện này giao cho các ngươi mười một người, nếu như không làm được, cả đám lão thân đều đuổi ra khỏi nhà!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DTTQ Q4 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ