khốc đoàn quấy phá (một)
《 quấy phá 》
ABO dự tính
Kurapika Alpha X Kuroro Omega
Đoạn phim diệt văn pháp + nhớ ngạnh
Có ý hướng một ngày có lẽ sẽ trở thành trường thiên.
Một cá trẻ tuổi còn chưa hiểu nhiều việc đích Kura.
Ta cũng luân lạc tới phải dùng đoạn phim diệt văn pháp, không có biện pháp, quá bận rộn anh anh anh.
----------------------------
"Xã hội hiện đại đã không cần tin tức làm loại này ở tồi tệ hoàn cảnh sinh tồn trung bảo vệ đời sau số lượng mất đi người bản tính đích công cụ sinh tồn liễu. Nhưng như cũ có chút ít gien lưu lại. Như vậy ở một trăm ngàn chọn một A cùng O trong, những thứ kia may mắn trở thành bạn lữ thân thể cửa, duy trì bọn họ tình cảm là cái gì? Đúng như đại đa số người bình thường cho là, giữa nam nữ không thể nào có thuần hữu nghị vậy, người nghiên cứu cho là duy trì A cùng O tình cảm cũng không phải là tình cảm, mà là tin tức làm. Nói đơn giản, Alpha cùng Omega giữa không cho là tồn tại thuần túy tình yêu. Hết thảy đều là tin tức làm đang làm ma."
——《 liên quan tới đám người đặc thù đích nghiên cứu cùng bảo vệ 》
1.
Cuối mùa thu, một trận mưa thu một trận lạnh, buổi sáng xuống sau lúc này ngày còn âm độc.
Tóc hoa râm thầy giáo già đem kia xấp tài liệu nhìn một lần lại một lần, mới kêu phụ tá đi phải nghỉ ngơi đem người mời vào. Hắn cười híp mắt phải mời hai tương lai khách vào ngồi, tỉ mỉ quan sát hai người sau này, cảm khái nói: "Lần trước ta thấy mang thai Omega, hay là năm đầu năm."
2.
"Ngươi bao lớn?" Thầy giáo già xem qua tài liệu liễu, nhưng vẫn là không nhịn được hỏi lần nữa.
"17." Mặc âu phục đàn ông, không, phải nói đứa bé trai, đè thấp giọng trả lời, gương mặt trẻ tuổi thượng không nhìn ra bất kỳ ưu tư.
"Ngươi chứ ?" Hắn lại hỏi ngồi ở hình cái vòng trên ghế một người khác.
"26." Người kia thanh âm buồn rầu, sắc mặt cũng ngột ngạt, cả người thấm ra một cổ tử buồn buồn không vui khí tức, nói liên tục lời cũng cảm thấy hết sức miễn cưỡng.
Giáo sư vị thán một tiếng, nói: "Trên lý thuyết mà nói, không có ký hiệu liền mang thai tình huống đã tương đối hiếm thấy, huống chi dựa theo các ngươi miêu tả, các ngươi chỉ có qua một lần tiếp xúc, hai tháng trước. 100 % bị dựng tỷ số, thật là ít có, ít nhất ta lần đầu tiên thấy."
Tóc đen đàn ông chớ mặt nhìn xuống đất bản ngẩn người, thật giống như không nghe vào bất kỳ thanh âm. Ngồi ở sau lưng hắn nửa bước chỗ đứa bé trai ngược lại là nghe nghiêm túc, nghe vậy hắn gật đầu một cái, không có dư thừa bày tỏ.
Giáo sư có nhiều hăng hái hỏi: "Đứa trẻ, ngươi phân hóa bao lâu?"
Trẻ tuổi đứa bé trai sợ run trong nháy mắt, rất mau trả lời: "Một tuần trước ta mới chắc chắn mình là Alpha."