khốc đoàn quấy phá (ba)
ABO dự tính
Kurapika Alpha X Kuroro Omega
Đoạn phim diệt văn pháp + nhớ ngạnh
Có ý hướng một ngày có lẽ sẽ trở thành trường thiên.
Một cá trẻ tuổi còn chưa hiểu nhiều việc đích Kura.
-----------------------------------
"Thế kỷ trước thì có khoa học gia phát hiện, dựng kỳ Omeg a chỗ ở chung quanh, bao gồm người ở bên trong cơ hồ tất cả bộ vú động vật cũng thuộc về một loại an ổn trạng thái. Nếu như nhà nào đình trong có một vị mang thai Omega, kia cái gia đình này trong một năm này cũng sẽ không có xấu xảy ra chuyện. Đã từng giá bị cho rằng là một loại huyền học, vì vậy giúp dài Omega giá một tính đặc thù khác thần bí tính. Nhưng gần đây các khoa học gia phát hiện, ở dựng kỳ Omeg a trong máu có một loại khác nhau với bình thường trạng thái và phát tình kỳ mới môi, loại này môi đích tồn tại khiến cho Omeg a tin tức làm phát sanh biến hóa, kỳ cụ thể cơ chế thượng không biết, nhưng mọi người suy đoán, dựng kỳ Omeg a tin tức làm sẽ đối với tự thân tạo thành một loại hóa học bảo vệ. Tỷ như nhằm vào alph a tin tức làm áp chế, Omega thân thể sẽ không lấy tin tức làm cứng đối cứng, bọn họ biết dùng vòng vèo phương thức giải trừ loại này nguy cơ."
——《Omega: Loài người tiến hóa trúng lấy nhu thắng cương 》
11.
Cũng không phải không chạy qua.
Kurapika không có ở đây thời điểm, Kuroro rất dễ dàng rời đi chỗ ở, chậm rãi đến phi đĩnh hàng đứng lầu. Ở hàng đứng lầu ngồi một hồi, Kurapika liền đuổi tới.
Làm khó hắn trong lúc bận rộn còn có thể đem mình trành như vậy chặc.
Kurapika đem khăn quàng cởi xuống ném trên đầu hắn, "Ngươi còn dám kêu thêm diêu một chút sao? !" Vừa nói sẽ tới duệ hắn đích cánh tay. Kuroro vặn kính đem cánh tay rút đi ra ngoài.
Kurapika cắn răng nghiến lợi nhìn hắn, lại không tốt ở nơi công cộng quá mức. Tức giận một hồi liền tỉnh táo lại, đặt mông ngồi hắn bên cạnh, nói: "Đệ nhất, trừ ta, còn có ai có thể quản ngươi? Thứ hai, không có ta, ngươi không có thể thuận lợi đẻ. Thứ ba, bây giờ đánh rụng đứa trẻ chính ngươi tỷ số chết 60%."
Kurapika hít sâu một hơi, hướng Kuroro đưa tay ra, "Cùng ta trở về, ta không giận ngươi."
Kuroro không lên tiếng, Kurapika cũng không có ý định chờ hắn đích trả lời, không nói lời nào đi bắt hắn đích cổ tay.
Ai ngờ Kuroro co tay một cái, khó gặp đất mở miệng: "Ta sinh khí, cút."
12.
Hắn chính là bực bội đã lâu đi ra ngoài hóng gió. Cộng thêm cố tình cấp cho Kurapika thêm phiền toái.
Như vậy thường xuyên qua lại Kurapika cũng xem hiểu, cười lạnh một tiếng, tùy hắn đi, thậm chí thỉnh thoảng còn biết gọi điện thoại giễu cợt một chút hắn đi có xa hay không, có mệt hay không, có muốn hay không hắn lái xe đi tiếp.
"Nhạ, mua cho ngươi món chiều rộng áo bông, " Kurapika đem túi giấy ném trên ghế sa lon, nhạo báng đất cười, "Lần sau ra cửa già xuống bụng, tránh cho quá rêu rao."