khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (17)
17.
"Lúc trước là ta đường đột, còn thỉnh vật kiến quái." Kuroro đối với người nọ đưa tay ra, "Ta kêu Kuroro · Lucilfer, là một tên thợ săn."
Chịu y do dự một giây, lộ ra một cá nụ cười cứng ngắc, bóp thượng hắn đích đầu ngón tay. Kuroro hơi vừa quay người, bắt hắn lại đầu ngón tay nắm người kia cánh tay mang hắn đi về phía trước, hai người bọn họ cách gần vô cùng, từ phía sau lưng nhìn giống như Kuroro kéo hắn vậy.
"Phiền toái ngươi dẫn ta đi vào." Kuroro nhàn nhạt nói, chỉ chuyển một cái mặt, hắn mới vừa thân thiết quen thuộc giọng liền biến mất đất vô ảnh vô tung. Mà hắn bên cạnh đàn ông chẳng qua là hờ hững gật đầu một cái.
Người nọ mang Kuroro quẹo cua, đi thang máy, đi lên hai tầng, cửa vừa mở ra là điểm mạ vàng tia sáng kỳ dị đích đèn trên tường đích hành lang, phía trước mơ hồ có tiếng bước chân, hẳn là thượng khều một cái người. Kuroro đem sách ký cắm tốt sau đem sách tay trở về, đổi thành hai tay khoác lên người kia trên cánh tay. Nếu như hắn không đoán sai, tầng này đích đồ hẳn là các loại tang vật cùng phi pháp được, tỷ như viên kia ngạc vận chi chui —— "Hy vọng" . Hắn nhìn một cái bên người ánh mắt ngưng trệ đàn ông, yên lặng tính toán thời gian bước nhanh hơn.
Lại chuyển qua một cái cong, Kuroro liền nhìn thấy kia đuôi màu bạc vạt áo biến mất ở bên trong cửa, hắn ngừng nghỉ bước chân ẩn ở góc tường, nhìn người đàn bà kia kéo qua xinh đẹp đích thiếu niên, đem cái gì màu đậm mềm mại vật thập đặt ở hắn đích ngực. Người thiếu niên kia cúi đầu tiếp nhận, ở hắn cúi đầu một khắc kia tóc ngắn tuột xuống tới hai bên, lộ ra mang giây chuyền trắng như tuyết cổ.
Kuroro nhưng hô hấp hơi chậm lại. Tuy nói hắn thị lực không tính là quá tốt, có thể hắn hay là đối với một ít sự vật nhất là nhạy cảm. Hắn cảm giác mình thấy liễu người thiếu niên kia gáy trung gian một khối vết đỏ. Đó là... Tới gần phát tình kỳ Omega mới có đơn chinh. Hắn chắc lưỡi hít hà, lui về phía sau một bước ẩn đến chỗ tối.
Hắn trong lòng dâng lên dự cảm xấu. Omega như vậy thưa thớt, phái nam Omega nhất là, cũng không là bệnh viện cũng không phải là sở nghiên cứu, dưới tình huống nào một người đàn ông tính Omega sẽ ở phát tình kỳ xuất hiện ở nơi công cộng?
Lúc ra cửa không có phun mùi cách trở tề là hắn lớn nhất bại bút, hắn bây giờ cũng không có biện pháp giả dạng làm người bình thường chui vào.
Kuroro liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, thời gian sắp tới, hoặc là bây giờ đi vào, hoặc là buông tha. Hắn thở dài, cả chỉnh mình đích quần áo, níu lại chịu y đích cánh tay đi vào trong.
Một vị mặc âu phục nữ sĩ đứng ở cạnh cửa, nàng bên người đứng nghiêm hai tên vóc người cao gầy lễ nghi tiểu thư. Một người trong đó bưng mâm, trắng tinh lôi ty vải cân thượng là một chi bị lột gai nhọn chứa hoa hồng đỏ. Kuroro đích ngón tay để ở tát mã ngươi · chịu y đích trên mu bàn tay, chỉ dẫn cái này mất hồn mất vía người dừng lại nhịp bước. Mặc âu phục nữ sĩ xem kỹ bọn họ hai người một cái, lộ ra một cá hoan nghênh nụ cười, một vị lễ nghi đi lên tát mã ngươi · chịu y bên người, động tác êm ái giơ tay lên, đem hắn trên cổ áo đích hung châm giải thích một chút tới.
Kuroro khẽ cau mày, hắn lúc này mới chú ý tới kia mai không quá khởi mắt hung châm. Lễ nghi đem lột đâm hoa hồng hành cắm vào hung châm mặt trái đích viên hoàn trung, vừa cười đi tới Kuroro trước mặt, ý đồ vì hắn đeo thượng giá mai hung châm.
Kuroro khóe mắt giật một cái, hắn rất muốn cự tuyệt.
Như là cảm nhận được hắn đích kháng cự, mặc âu phục nữ sĩ ôn hòa nói: "Tiên sinh, đây là thân phận ký hiệu nga, để ngừa có người xúc phạm ngài." Vừa nói hắn ngẩng đầu nhìn một cái chịu y, "Nếu không ngài Alpha sẽ không yên lòng."
Kuroro chớ mặt nhịn giá mai hung châm bị đặt ở hắn đích vạt áo thượng.
Hội trường không lớn, ánh sáng cũng có chút thầm, so sánh triển sẽ đây càng giống như là quầy rượu. Trung gian có hình một vòng tròn tiểu Vũ đài, chung quanh có ước chừng hai mươi tới một hình tròn tạp tọa, mỗi một tạp tọa bên cạnh có một cá chừng một thuớc cao hình tròn biểu diễn đài, trên đài hàng triển lãm bị tế nhuyễn màu trắng vải cân bảo bọc.
Có thị ứng sinh cho tát mã ngươi · chịu y dẫn đường, bọn họ dọc theo hội trường đích bên ngoài dọc theo đi về phía trước, Kuroro ở hai người sắp bước vào tạp tọa tụ tập khu vực lúc đột nhiên buông chịu y đích cánh tay. Hắn lấy tốc độ cực nhanh lui sang một bên ẩn vào trong bóng tối, một con màu xám tro so với móng tay nắp còn nhỏ đích con nhện từ chịu y đích trong lỗ tai trợt ra tới, nát bấy ở rơi xuống trên đường.
Tát mã ngươi · chịu y đột nhiên dừng chân, giống như là từ trong mộng thức tỉnh vậy ngây tại chỗ, có thể hắn đã đi tới thuộc về mình đích tạp tọa bên, cách vách chính là cái đó đeo "Hy vọng " thiếu niên cùng hắn đích chủ nhân."Làm sao rồi chịu y, " đàn bà lười biếng nói: "Không mang Omega cũng không cần mất mác đi, một hồi có nhìn trúng muốn tới là được." Tát mã ngươi · chịu y ngắm nhìn bốn phía, sợ run hồi lâu mới tỉnh hồn, hắn yên lặng mấy giây, lộ ra một cá nụ cười ý vị thâm trường, "Chưa chắc đâu."
Kuroro lục lọi chuyển vào một cái hành lang, theo hành lang đi tới cùng là một cá dùng để hút thuốc nửa cởi mở kiểu lộ đài, bên ngoài là hữu khách hâm đèn đuốc sáng choang cảnh đêm. Hắn nằm ở trên lan can thở hổn hển mấy cái, mới đem tim đập bình phục lại. Đây cũng là cái năng lực này thiếu sót liễu, tuy nói tập nghe trộm cùng thôi miên làm một thể, nhưng thời gian sử dụng quá dài thì sẽ để cho hắn phát sinh tâm luật không đủ. Huống chi nơi này có mấy vị Omega, phóng ra ngoài phí lạc lừa gạt ảnh hưởng đến hắn.
Kuroro bình phục một hồi, xoay người đi hội trường phương hướng đi, bây giờ chỉ cần đem "Hy vọng" bắt vào tay hắn liền có thể rút lui. Hắn cảm thấy hết sức nóng ran, kéo một cái cà vạt, buông cà vạt lúc hắn đụng phải vạt áo lên hoa hồng, Kuroro cau mày, cúi đầu tại mờ tối dưới ánh sáng giải tỏa chụp.
Liền giá cúi đầu công phu, hắn đẩy ra lộ đài cửa kiếng đi ra ngoài, bước ra cách gian một sát na kia, toàn thân hắn bắp thịt chợt phải căng thẳng. Một cá người quen đứng tại đối diện.
Bình tâm mà nói, Kuroro có thể hiểu được Kurapika đích tâm tình. Cho nên Kurapika xông về phía trước, bắt lại ngực hắn đích hoa hồng cùng hung châm bạo lực xé xuống té xuống đất, lại cán qua hoa hồng đem huy chương đá bay ra ngoài cửa sổ lúc, hắn sau đó đi.
Nhưng Kurapika huy đi lên quả đấm hắn hay là ngăn cản, hắn hai tay bắt Kurapika đích hai cái quả đấm, nhưng lại bị hắn để đến trên tường. Kurapika hất ra hắn, hai tay nâng hắn đích gò má hung hăng hôn lên, đi theo hôn cùng nhau, là một câu từ trong kẻ răng bài trừ ra đích thô tục.
——TBC. ——