khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (20)
20.
"Đoàn trưởng."
Kuroro tỉnh hồn, nhìn về phía nằm ở ghế sa lon trên lưng đang nhìn mình Machi. Machi nỗ nỗ miệng, nói: "Ngươi bảo bối rớt." Kuroro hậu tri hậu giác đất nhặt lên rơi ở dưới đất ngạc vận chi chui.
"Rất đẹp." Machi tán dương kim cương.
Kuroro đưa cho nàng, "Vậy thì đưa ngươi."
Machi kinh ngạc không thôi, "Ngươi những ngày qua đối với nó yêu thích không buông tay, làm sao chịu?" Nhưng như cũ nhận lấy kia sợi giây chuyền. Sức nặng mười phần lam ngọc hợp với bạc kim đích giây chuyền cùng vô số bể chui, trầm điện điện đè tay.
"Cầm đi, ngày nào nị chỉ bán rơi." Kuroro nhéo một cái sống mũi, nói: "Ngươi có thể lái được đạo ta một chút không?"
"Hắc?" Machi cau mày, nàng động linh cơ một cái quay đầu kêu Feitan tới. Feitan ném trò chơi ky đi tới cửa sổ sát đất cạnh, dựa ở một người ghế sa lon trên tay vịn, hắn cùng Machi hai người thần sắc nghiêm túc nhìn Kuroro.
"Nếu như ta..." Kuroro mở miệng phải hết sức khó khăn, cân nhắc luôn mãi, hắn nói: "Ta có thể để cho Kurapika · quật lô tháp đem bá hướng ức chế tề cho ta, cũng có thể cùng hắn duy trì lâu dài liên lạc... Ta nên chọn cái nào?"
Machi cùng Feitan hai mắt nhìn nhau một cái, Feitan khóe miệng giật một cái, hỏi Kuroro: "Ngươi mấy ngày nay liền suy nghĩ cái này?"
" Ừ."
Machi: "Ngươi trước không phải rất phiền hắn sao, làm sao đột nhiên bắt đầu cân nhắc duy trì liên lạc?"
"Nếm được ngon ngọt liễu đi." Feitan phát ra cá chế nhạo cười."Ta nghe nói Omega một khi bị ký hiệu liền sẽ đặc biệt nị người, mấy ngày không được giường lại không được."
Kuroro vỗ một cái ghế sa lon đứng lên. Feitan liền vội vàng lùi về phía sau mấy bước, "Thứ hai cái, ta đề nghị là thứ hai cái." Hắn vung tay lên hướng phòng khách đi, còn không quên dặn dò Machi một câu: "Hắn đích ký hiệu rửa không sạch, hay là cố trước mắt đi."
Kuroro hung ác trợn mắt nhìn hắn một cái, tức giận ngồi về ghế sa lon. Đoàn viên trong chỉ còn lại Feitan giá một cá Alpha liễu, nếu không quỷ cùng loại này người nói những thứ này.
Machi nhìn hắn đích vẻ mặt rất là lo lắng, Kuroro liền lại có điểm không được tự nhiên, nói cho cùng là mình là chuyện riêng, tựa hồ không quá hẳn dắt những người khác phiền lòng. Hắn liền lại nói: " Được rồi, ngươi đi chơi đi, ta tự cân nhắc một chút."
"Ngô... Đoàn trưởng, trước kia ngươi thật bài xích quật lô tháp đích tên tiểu tử kia." Không phải hận càng không phải là sợ, liền thì không muốn nói không muốn nói, càng xa cách càng tốt."Nếu như bây giờ không ghét... Ta nói là, có thể tiếp thụ hắn... Có thể cân nhắc."
Machi vòng quanh mặt bên má tóc, một câu nói suy nghĩ luôn mãi mới nói ra miệng."Ngươi đã bị hắn dấu hiệu, cũng không cách nào cùng người khác tốt tốt chung sống. Sau này chúng ta có thể bồi ngươi tới hữu khách hâm, phát tình kỳ kết thúc đi đón ngươi." Liền giống như trước nàng cùng Nobunaga hai cá ở biệt thự chung quanh bồi hồi nửa tháng mới rốt cục đến khi Kuroro.