Chương 21

25 4 0
                                    

khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (21)

21.

Trong biệt thự hay là khuôn mặt cũ, tới đón cửa phái nữ thấy Kuroro lúc giật mình, lại có chút lời nói không có mạch lạc kích động, Kuroro như cũ hữu hảo chào hỏi, "Nam thím."

"Tiên sinh trở lại! Trở lại tốt, trở lại liền tốt!" Nàng vui vẻ tới giúp Kuroro cầm áo khoác, lại trực tiếp lướt qua ôm hài tử Kurapika.

Vị này nữ sĩ từ trước đối với Kuroro rất tốt, khi đó Tầm Tầm vẫn còn ở trong bụng hắn, Kurapika đối đãi hắn còn rất thô bạo, thường xuyên một lời không hợp liền động thủ, cho nên Kuroro trên người luôn luôn liền mang chút ít thương. Nam thím vì thế hết sức đau lòng hắn, thường xuyên thừa dịp Kurapika không có ở đây cấp cho hắn phu khăn lông nóng, dĩ nhiên hắn nhất luật cự tuyệt. Có lần hắn bị Kurapika quan trong phòng "Nghĩ lại", đói một ngày không cho phép ăn cơm, sau giờ ngọ thủy tinh bị gõ, cuối cùng nam thím dùng một cây trường can treo giả bộ cơm trưa giỏ đưa đến hai lầu cửa sổ cho hắn.

An Phách đích bà vú đi lên nhận lấy nàng, Kurapika dặn dò một câu cơm tối thêm thức ăn, liền kéo Kuroro lên hai lầu.

"Nga đúng rồi, một hồi đánh thức tìm mà, nếu không buổi tối không ngủ được." Kurapika ở trên thang lầu dặn dò.

Cửa phòng khóa một cái, Kurapika liền đẩy Kuroro ngã xuống giường, một bên hôn một bên cỡi áo chụp. Kuroro đột nhiên nghĩ tới trọng yếu chuyện, hắn đè Kurapika đích tay ngồi dậy, "Nếu không trước đem Tầm Tầm đánh thức đi." Hắn đối với mới vừa nhìn thấy cảnh tượng không quá yên tâm.

"Ngươi bận tâm cái gì." Kurapika cắn hắn đích lỗ tai đem hắn theo như trở về. Kuroro một bên đáp lại hắn đích ai thặng một bên hỏi: "Ngươi mấy tuổi bắt đầu dùng lửa đỏ mắt?" Kurapika động tác hơi chậm lại, ngẩng đầu lên, hỏi: "8 tuổi chừng đi, hỏi cái này để làm gì?"

"Tầm Tầm quá sớm."

Kurapika hít một hơi, thần sắc đột nhiên lăng liệt, hắn xoay mình đứng lên, ánh mắt nóng bỏng nhìn Kuroro."Lửa đỏ mắt? Tầm Tầm?"

Thấy hắn thần sắc nghiêm túc, Kuroro cũng nghiêm túc, đem hôm nay chuyện phát sinh nhất ngũ nhất thập cùng hắn nói."Mặc dù không có ngươi như vậy diễm lệ như vậy sáng ngời, nhưng đúng là lửa đang cháy đích cảm giác..."

Kurapika lần này là chân chân thiết thiết hít một hơi, hắn một cái từ trên giường nhảy xuống, lộ ra một xen vào mừng rỡ như điên cùng đau lòng ôm đầu giữa biểu tình, hắn vòng quanh phòng đi một vòng, lại đi qua đi lại, một hồi cười một hồi cau mày, vẻ mặt biến ảo khó lường. Cuối cùng hắn dừng bước lại, cúi đầu minh tư.

"Ngươi... Thế nào?" Kuroro không hiểu đến hắn bên người, Kurapika rất ít ở trước mặt hắn lộ ra như vậy phong phú ưu tư. Hắn ôm người thanh niên eo tựa vào bả vai hắn thượng."Thật không tốt sao?"

"Nàng lại có lửa đỏ mắt." Kurapika đích thanh âm mang theo một chút nghẹn ngào.

Kuroro cả kinh, hắn đi vòng qua Kurapika trước người bưng hắn đích gò má. Kurapika đích hốc mắt ửng đỏ, xanh biếc con ngươi sóng gợn lăn tăn.

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ