Happy to Love You

41 1 0
                                    

do you believe in "love at first sight"?? "

many people believe on it....

maybe because they already experience it..

ako ewan ko di pa kc ako naiinlove eh..

never in my life, kc wla nman ngpaparamdam nun sakin eh..(-_-)

all of my life, i was alone... yung feeling n walang ngmamahal sau, yung feeling na galit na galit ka sa mundo dahil nawalan ka ng minamahal, yung tipong ikaw lng mg isa ang humaharap sa problema at wlang karamay.??

alam nyo ung ganung feeling

it was hell...

pero..

lahat yun

biglang ngbago dahil sa kanya..(^_^)

pero.....................

(-_-)

para sa knya laro lng ang lahat.!!! A GAME!! EMPHATY, handa ba akong masaktan?? hnda ba akong mgparaya?? handa ba akong sumugal??

bahala na gagawin ko ang lahat mapasakin lng sya.. kahit na alam kong sa huli ako ang talunan!!

author's pov

sana po magustohan nyo ang kwento

salamat muah muah!!!

8:30am

"shiieet!!! 30 minutes nlng late na ko"

bilis kong gumalaw takte nman oo, papagalitan nanaman ako ni sir jerry nito hahay buhay..

ganun tlga pg doble kayud aral sa umaga , part time job sa gabi....

ako lng kasi magisa bumubuhay sa sarili ko,

wla na akong magulang nmatay sila nung 5 y/o ako dahil sa aksidente tpos nun inalagaan ako ng mga madre sa convento dun kc ako dinala ng nakakita sakin at kalaunan pinaampon ako sa mga diko kilalang tao ayun pinalaki nila ako pero puro hirap naranasan ko, pinagmamalupitan nila ako, pinagtratrabaho ng sobra sobra!! halos wla akong tulog buti nlng dahil sa pgsisikap ko nkapagtapos ako ng highschool, ng makaipon ng kunting pera ayun tumakas ako at iniwan ko ang mga hayup na kumopkop sakin kaya ito ngsisikap ako pra makapag tapos ng pagaaral BS Hospitality Management kinuha ko khit magastos kaya pa nman shcolar din ako kaya malaking tulong yun sa pg aaral ko...

malapit na ako sa university na pinagaaralan ko

" gosh late na ko ng 10 minutes"

saktong nsa tapat nku ng room ko.

booogssh!!!!

takte nman oh nadulas pa ako ng mkapasok ako sa room kakahiya.

tawanan lahat sila, katangahan nman oh bwesit!!

"waaaaaaah!!!! tanga tlaga nya!!" sabi ng iba kong classmate

kaya nga wla akong gustong friend dito kc ang sasama ng ugali nila purkit mahirap ako inaapi ako, di daw ako dapat narito kc pang rich tong univesrity nato di pang poor

" miss khrean Cortes late ka nanaman, next time be punctual ha ayoko ng may nalilate sa klase ko, understood miss cortes??!"

" yes sir " sabi ko

galit galit galit??? umopo na ko sa dulo kung saan may vacant chair.. take note ako lng yung nandun sa likod, hahay nkaupo narin, halos ilang oras din klase ko

" uy ms tanga!!? "

sabi nung isang girl na bitchy look

i gave her a death look, pano kung mkatawag parang di tao, grabheh kapal tlga ng make up ng bruhang to, sexy nga mayaman pero ang bobo, dito nga pala ako sa bench ng study for my next class, di ko nlng sya pinansin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Happy to Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon