khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (26)
26.
Đôi tháp đến, Kurapika cùng Light bên ngoài tràng xuống xe, hắn có dò xét nhiệm vụ, mà Light cùng hộ vệ trực tiếp từ cửa đi vào. Kurapika nói: "Ta từ có ở ngài trên bàn."
Light nhìn hắn một cái, mang càm không nói, mang an ninh đi. Kurapika than nhẹ một tiếng, bóp bóp sống mũi, chuẩn bị tiến hành mình giá một lần cuối cùng công việc nhiệm vụ.
Hắn nghịch ánh mặt trời ngẩng mặt tượng trưng cho thế giới Hắc bang thời kỳ cường thịnh đích vân · kính đôi tháp, đó là ở mười lão đầu dưới sự hướng dẫn Hắc bang thế lực khắp nơi nở hoa đích phồn vinh thời đại, hôm nay đã suy thoái. Mà nay vãn, giá phiến đã từng dã man sinh trưởng hung ác rừng rậm hoặc sẽ bị hoàn toàn đốt. Trong lịch sử vô số lần tàn sát, tỉ mỉ xem ra, không một không có triệu chứng, không một là bất ngờ, chỉ là rất nhiều người ở lại tại chỗ chờ đợi ngạc vận đích hạ xuống, hoặc bởi vì may mắn, hoặc bởi vì tự phụ. Vân · kính đôi tháp chung sẽ trở thành một tòa phong bi.
Kurapika trong lòng động một cái, đột nhiên kêu: "Ông chủ."
Light quay đầu nhìn hắn, Kurapika nói: "Cùng trước kia vậy, tối nay ta hay là đi theo bên người ngài."
Light vẻ mặt và chậm không ít, hắn nói: "Đi theo Neon bên người đi."
Kuroro từ say rượu trung tỉnh lại, Machi ở bên ngoài phòng xem ti vi, một cái lừa tình đích tống nghệ, nàng tựa hồ vưu yêu giá một loại tiết mục. Kuroro xoa đầu từ phòng đi ra, Machi liếc nhìn hắn một cái ném tới một chai nước. Kuroro long hảo áo sơ mi cổ áo ngồi nàng bên người, hỏi: "Feitan chứ ?"
"Hắn đi, đối đãi ngươi giá nhàm chán."
Kuroro cười: "Phải tới cũng là hắn, cảm thấy nhàm chán cũng là hắn."
Machi cười nhạo một tiếng, quay lại nói: "Buổi sáng Shalnark gọi điện thoại. Ta nhìn ngươi ngủ liền không kêu ngươi."
"Chuyện gì?"
"Để cho ngươi nhìn truyền chân."
Machi thấy Kuroro cánh tay xanh tại đầu gối đầu chậm rãi uống nước, không có đi cầm truyền chân đích ý, không thể làm gì khác hơn là tự đi cho hắn lấy tới.
"Nhạ." Nàng đem một xấp giấy đưa tới.
Kuroro cười: "Cám ơn."
Hắn đem giấy xếp ở trên đùi từ từ lật xem, chỉ thấy thứ hai tấm hắn đích vẻ mặt liền biến. Đó là Nostrade gia tộc súng ống đạn dược buôn bán sắp đặt án. Kuroro lại hợp với lật vài tờ, thần sắc càng ngày càng chìm.
"Thế nào?" Machi hỏi.
"9mm cách lỗ đạn..."
"Đây là cái gì?" Machi lại gần nhìn giấy nội dung, là một tổ bản vẽ cấu trúc còn có tính tổng cộng số liệu tờ đơn, nàng xem không hiểu.
Kuroro nhanh chóng lật qua, dùng mấy phút lật xong liễu giá một xấp giấy, hắn đột nhiên nghĩ tới Shalnark trước có phát cho hắn khác tài liệu, vì vậy chỉ huy Machi, "Đi đem ta đầu giường văn kiện giáp cầm tới."