khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (28)
28.
Vẫn có người cùng Kurapika đối lập, nhưng càng nhiều hơn người ở trong ao nước trôi qua quần áo, cầm vải vóc bịt miệng tị chuẩn bị đi lên.
Neon bị Kura giây nịt da trứ đi tây tháp lầu đi, nàng dán chặc Kurapika, nàng ở hơi phát run, Kurapika trên người xơ xác tiêu điều cảm quá mức nồng đậm làm nàng khiếp đảm. Do dự luôn mãi nàng vẫn là không nhịn được hỏi: "Ta ba, không có sao chứ?" Kurapika gật đầu: "Hắn rất tốt."
Lúc này đã liễu không ít người tay vịn thê đột nhiên tao động, đám người lui về phía sau, thét chói tai, thang máy vốn cũng không thích hợp đi bộ, đám người động một cái trở nên cáu kỉnh. Nhất đi lên trước đích mấy tên người tuổi trẻ mắng chửi lao xuống, hướng Kurapika rống to: "Làm cái gì! ! Phía trên khóa! !"
Kurapika con ngươi co rúc một cái, trả lời: "Không thể nào! Tay vịn thang lầu không có cửa!" Cái này thang máy chỉ có song tử tháp tây lầu có, hai tầng một cá ngăn cách, là xem quang dùng. Tay vịn thê làm sao có thể thiết cửa?
Mấy người kia nóng nảy nói: "Lầu chín bên ngoài thang máy mặt bị đóng kín, căn bản không ra được!"
6 tầng bốc cháy, 7 tầng khói dầy đặc, 8 lầu là hội trường, 9 lầu bị đóng chặt nhắm.
Một cổ băng nhũ vậy tận xương rùng mình đâm vào Kurapika đích tim, hắn đột nhiên rùng mình, sắc mặt u tối tối xuống.
Hắn nghĩ lầm rồi, hắn phán đoán sai rồi.
Là hắn nghĩ quá đơn giản, hắn cho là... Không, là hắn quá ngây thơ rồi.
Mười lão đầu dư đảng, như vậy nhiều người, như vậy nhiều bang phái cùng gia tộc... Quật lô tháp tộc có 127 người, nhưng cái này dặm xa không chỉ, thậm chí vượt qua ba đầu năm, quá nhiều quá nhiều...
Kurapika đầu óc một đoàn loạn ma, ông ông tác hưởng, môi bị cắn phải trắng bệch.
Mùi máu tanh... Lửa khói vị... Giá là không đúng, cái này quá quá mức.
Những người đó thấy Kurapika trầm mặc không nói sắc mặt trắng bệch, liền biết hắn cũng không có chủ ý, vừa muốn hắn cắt đứt phòng hỏa áp môn đích kéo tác khiến cho bọn họ tiến thối lưỡng nan, chỉ có thể đợi ở tầng này lầu chờ chết, nhất thời công phẫn cuồn cuộn, có người xông lên thôi táng hắn đích bả vai.
Một tiếng vi hòa đích cười khẽ từ Kurapika sau lưng truyền tới, Kurapika vẹt ra lôi mình cổ áo đích cái tay kia, quay đầu hướng thượng chịu y ánh mắt cười nhạo.
Kurapika cau mày, người này quá khí định thần nhàn liễu, tại chỗ không khác biệt niệm năng lực người, hắn không hoảng hốt, bởi vì hắn rời đi nơi này dễ như trở bàn tay, huống chi hắn vốn cũng không ở chết trong danh sách, không có nổi lo về sau. Nhưng tình huống thực tế là không lạc quan, người này vì sao có thể như vậy vui vẻ?
Kurapika nhìn tát mã ngươi · chịu y càng ngày càng không che giấu nụ cười sợ hãi trong lòng. Hắn cách đám người nhìn kỹ cái đó hung ác đích đàn ông lúc, càng ngày càng rõ ràng chấn động nhích tới gần, bị kéo bể tiếng gió truyền đến trong tai của mỗi người. Vờn quanh ở Kurapika bên người người rối rít hướng lộ thiên sân thượng nhìn.
Một chiếc cở trung phi cơ trực thăng chậm rãi đến gần lộ thiên sân thượng, xoắn ốc tưởng đích phong quậy lên một trì rung động, phi cơ trực thăng mặt bên có dấu rõ ràng hỏa cảnh ký hiệu.
Đám người sôi trào, chen qua Kurapika hô to đi bên ngoài dâng trào, trên bình đài chỉ chốc lát liền đứng đầy người, những người đó quơ hai cánh tay ở khói xông trung ho khan sặc kêu lên "Cứu ta!"
Neon dưới chân lảo đảo, một tay che miệng mũi một nắm tay Kurapika cũng muốn chạy ra bên ngoài. Kurapika trong lòng hộc nhiên, chợt kéo lại Neon đích nhịp bước. Hắn siêu phàm thị lực nhìn thấy giữa không trung phi cơ trực thăng dưới đáy bóng đen mơ hồ, hắn rống to: "Mau trở lại! ! Đó là..."
Đáp lại hắn gào to là bóng đen phát ra một đạo tia lửa, ở cao ốc trong biển lửa không đáng kể ngọn lửa, nhưng lấy nhanh nhất là tốc độ cướp đi một cái mạng. Lộ đài phía bên ngoài đích thủy tinh mạc tường hi bể, chạy ở phía trước người bị đường kính lớn súng máy đạn đánh cá đối xuyên.
Kurapika duy nhất có thể làm, là kéo thét chói tai Neon trốn cột đá sau, nằm xuống. Một người thiếu niên người chạy mau một chút vọt vào trong lầu, hắn bị bán liễu một chút bát ngã trên đất, Kurapika đối với hắn ném ra xiềng xích, xiềng xích móc vào người kia quần áo, nhưng một viên lưu đạn đạn bắn tới từng lau chùi Kurapika lộ ra cánh tay. Viên đạn kia đánh xuyên hắn đích "Dây dưa", trên cánh tay để lại đốt liệt đích vết thương.
Chẳng qua là nửa giây chần chờ, dày đặc súng máy đạn đánh tới, người thiếu niên kia ngã xuống trong vũng máu.
Neon nắm Kurapika đích quần áo thét chói tai, nhưng cái này tiếng thét chói tai hoàn toàn bị cột đá sau lưng kêu rên bao phủ.
Kurapika muốn, rất muốn, rất muốn, đi cứu như vậy một hai người, coi như chỉ có một người cũng tốt. Nhưng là hắn không có dũng khí, hắn không có chống đở đạn này đích năng lực.
Bên ngoài không nghe được tiếng súng đại bác, chỉ có bể tan tành tiếng gió cùng càng ngày càng ít đích kêu thảm thiết. Đó là xứng hảm thanh quản súng máy, dùng 9mm cách lỗ đạn, có thể đánh nát cõi đời này tất cả tường đồng vách sắt.
Kurapika nhắm hai mắt, dùng chảy máu cánh tay bưng kín Neon đích miệng, "Hưu... An tĩnh."
Cũng không lâu lắm, tiếng người biến mất, tiếng xé gió cũng nhỏ xuống, phi cơ trực thăng dừng ở trên bình đài. Mà Kurapika mở ra tay chốt an toàn xuyên. Có người phát ra rên rỉ yếu ớt, có "Ken két " bắn súng lục nhẹ vang truyền tới, là những người đó ở bổ đao.
Có người giẫm ở đá vụn thượng đi vào, sau đó ở trong bụi mù vang lên điện thoại vô tuyến đích thanh âm, "Bạch danh sách ba người, chú ý một chút." Thanh âm kia mang giòng điện tạp âm, nhưng là Kurapika quen thuộc hài hước giọng.
Ngoài cửa mà đến tiếng bước chân dừng lại, cao ốc một bên kia thang máy phía sau đi ra một mình, hắn đeo chữa lửa mặt nạ, cầm trên tay điện thoại vô tuyến.
Người nọ đem mặt nạ đi xuống kéo một cái lộ ra ánh mắt lại rất mau theo như trở về, hắn cười nói: "Quật lô tháp, Neon tiểu thư, giá là người mình."
——TBC. ——