Chương 29

22 3 0
                                    

khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (29)

29.

Kurapika cắn răng nghiến lợi nhìn người nọ, nói: "Đây chính là các ngươi đối với đồng minh thành thật sao?" Light báo cho biết Kurapika đích trong kế hoạch không có giết chết tất cả mọi người giá hạng nhất, huống chi Neon vẫn còn ở nơi này, hắn sẽ không mạo loại này hiểm.

Tát mã ngươi · chịu y vỗ vỗ trên vai bụi bậm, từ sau mặt nạ mặt phát ra một tiếng cười. Hắn là trừ Kurapika cùng Neon bên ngoài duy nhất người may mắn còn sống sót, mới vừa hắn liền ở trong góc mắt lạnh nhìn tàn sát tiến hành.

Kurapika trong lòng lẫm ý bộc phát sâu nặng, quả nhiên, là hắn khinh địch.

"Nostrade tiên sinh cái gì cũng tốt, chính là gặp chuyện không đủ quả quyết." Tát mã ngươi chỉ huy một cá võ trang đầy đủ người đi lên đem phòng khói mặt nạ cùng đèn pin đưa cho Kurapika."Cùng để ta đi, tạp ngư cửa thanh sạch sẻ, tiếp theo mới là chánh sự. Ở đem Nostrade tiên sinh tiến cử cho thẻ kim đế quốc vương tử các điện hạ trước, hữu khách hâm đích thế lực phải trước dưa phân rõ, ngươi nói đúng sao, quật lô tháp."

Hắn đem điện thoại vô tuyến đưa cho Kurapika.

"Kurapika, Neon ở ngươi bên người chứ ?" Điện thoại vô tuyến trong là Light đích thanh âm.

"Cùng ta chung một chỗ, nàng rất tốt, không có bị thương."

Light như là thở phào một cái, nói: "Ngươi đi lên 16 lầu."

"Có thể, bất quá Neon tiểu thư tối nay đã mệt mỏi, ta trước phái người đưa nàng trở về."

"Tốt hơn, tìm đáng tin người." Nói chuyện điện thoại cắt đứt.

Neon duệ hắn đích tay, ở bên tai hắn nhẹ giọng nói: "Ta lo lắng ba ta."

Kurapika thấp giọng đáp lại: "Ta sẽ bảo đảm hộ hắn đích, ngươi đi trước An Phách bên kia. Ừ ?"

Neon hơi một chần chờ, gật đầu.

"Không được." Một đạo yêu kiều tiếng cười truyền tới, ở hai người cách đó không xa tay vịn trong thang máy xuống một người, nàng người mặc màu đen quần trang, đuôi cá đích phúc độ quá lớn để cho nàng ở bất ngờ đỡ trên thang như giẫm trên đất bằng."Quật lô tháp tiên sinh, ngưỡng mộ đại danh đã lâu."

"Mặc liên na · vải lỗ đặc tiểu thư, hạnh ngộ."

"Neon tiểu thư, ngươi là Nostrade chủ nhân tương lai, phải làm tại chỗ." Dáng người yểu điệu cô gái ỷ ở trong thang máy, cho dù trong phòng khách huyết khí tràn ngập bụi mù vấn vít, nàng như cũ như đi dạo câu lạc bộ vậy ung dung rỗi rãnh thích, thậm chí là át không chế trụ được đích hưng phấn.

Kurapika kéo Neon, hỏi: "Đây coi như là bức bách sao?" Hắn dư quang khóe mắt quét nhìn trong phòng khách dò xét người cầm súng, ba cây súng trường, bên ngoài còn có hai cây súng bắn tỉa. Súng ống số lượng không phải điểm chính, điểm chính là đầu đạn có thể đánh xuyên hắn đích niệm. 9mm cách lỗ đạn... Kurapika âm thầm cắn răng, đây là Nostrade nhà súng ống đạn dược sản phẩm.

"Theo ngươi nghĩ như thế nào, quật lô tháp." Tát mã ngươi · chịu y lui về phía sau một ít cùng mặc liên na cùng những thứ kia cầm súng người có hình tam giác bao quanh hắn."Nhưng phía dưới đường đã lấp kín, các ngươi chỉ có thể đi lên mặt, từ 16 lầu ngồi phi cơ trực thăng đi."

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ