Chương 32

23 3 0
                                    

khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (32)

32.

Kuroro ngồi về phía sau chỗ ngồi, hắn đích đầu rất nặng, đây là đồng thời sử dụng hai cá năng lực hậu di chứng, ba năm nhiều tới cái vấn đề này một mực đứt quãng khốn nhiễu hắn, đại đa số thời điểm không có gì, nhưng xuất hiện một lần cũng rất không thoải mái. Đây đại khái là bị ký hiệu hậu quả, cũng không loại bỏ là tiêu đọc hậu quả, dẫu sao ở Kurapika đích giới luật giải trừ sau mấy tháng trong hắn đích tình huống hỏng bét hơn, niệm tràng như một cá người mới học vậy hỗn loạn.

Nhưng hôm nay hôn mê cảm vưu quá mức, Shalnark đích "Bù nhìn điện thoại di động" cùng chu cổ đều là vô cùng hao tổn thể lực năng lực, hắn bây giờ thật chỉ muốn tìm một chỗ dựa vào một hồi.

Kurapika ở phía trước vừa sửa sang lại Light · Nostrade đích thi thể, Neon thanh tỉnh sau liền ngồi ở cha bên người rơi lệ, Kurapika an ủi nàng, thuận tiện gõ một ít còn thanh tỉnh Hắc bang tiếu nhỏ. Ngoài cửa truyền tới tiếng bước chân hỗn loạn, tiến vào người đeo Nostrade nhà huy chương.

Kuroro thở phào một cái. Hắn hai tay để trứ đường chéo, để trứ càm, nhắm hai mắt lại. Hắn muốn: "Từ 1 đếm tới 10, nhắm mắt mười giây liền mở ra." Nhưng hắn chỉ nhớ mình đếm tới liễu 8.

Kia ngủ mê man cực kỳ ngắn ngủi, giống như bị chìm ngập nghẹt thở, thanh tỉnh cũng càng mau, một chữ "Đọa tỉnh" có thể hình dung kia trong nháy mắt thất trọng cảm. Kuroro chợt mở mắt ra, hắn đầu óc thanh tỉnh không ít, suy nghĩ trở về mới phát hiện quanh mình rất an tĩnh, một món tây trang màu đen áo khoác khoác lên hắn trên vai che ở nửa gương mặt. Kurapika đang dùng ngón tay chậm chạp vạch qua hắn đích gò má, dè dặt đi sau tai na, thấy Kuroro tỉnh lại do dự một chút, thu tay về.

Nơi này chỉ còn lại hai người bọn họ liễu... Kuroro nhìn không có một bóng người phòng, chậm chạp tiêu hóa sự thật này.

"Ta ngủ lâu như vậy?" Hắn hỏi.

"Khá tốt, hơn một giờ."

Kurapika đột nhiên cúi người, cách âu phục nâng lên Kuroro đích gò má hôn lên. Niêm nị đích hô hấp vừa chạm vào đụng hai người đều rung một cái, môi giáp nhau lại là có người phát ra nỉ non. Hôn lực độ từ dò xét từ từ càng sâu, tay vịn ghế rất rộng rãi, Kurapika cơ hồ phải đem đối phương hoàn toàn ấn vào trên ghế liễu.

Bất ngờ là Kurapika đích tay rất quy củ, không có giống trước kia vậy khắp nơi nắn bóp, vừa hôn tất Kuroro đầu lưỡi cũng đã tê rần áo quần vẫn còn nguyên vẹn, hắn thở hổn hển, giật giật mình bị bóp thật chặc đích cổ tay, tố cầu: "Buông ra ta?" Nữa không buông ra hắn sợ mình ở nơi này bị làm.

Kurapika lại thật buông ra. Kuroro thụ sủng nhược kinh nhìn nhiều hắn mấy lần.

Phi cơ trực thăng đậu ở bên ngoài, nơi này nhìn có thể nhìn thấy trùng điệp đích xe chữa lửa, xe cảnh sát cùng xe cứu thương ở phía dưới quanh quẩn, một cái đem cáng bị mang ra ngoài, trên băng ca dài túi giây khóa kéo kéo kín. Những thứ kia túi nhiều đến như ngói vụn vậy bày đầy vân · kính đôi tháp bên ngoài sân cỏ. Kurapika đứng ở bãi đậu máy bay bên bờ nhìn một hồi, xoay người lên phi cơ trực thăng.

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ