Chương 34

22 3 0
                                    

khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (34)

33.

Kurapika nhắm mắt nghỉ ngơi một đêm cũng chỉ là bởi vì Kuroro tới, trên thực tế còn có một đống lớn chuyện chờ hắn, không có một cái là có thể lười biếng. Hắn đổi lại quản gia từ nhà mang tới âu phục, nghe quản gia nói tối hôm qua "Tin đồn thú vị" .

"Bọn họ không làm khó ngươi?" Kurapika cột chắc cà vạt, đang trói bao súng, quản gia ngồi chồm hổm xuống vì hắn sửa sang lại ống quần.

"Không có. Bọn họ không có thấy tiểu thư liền cho Kuroro tiên sinh gọi điện thoại, sau đó rời đi."

"Sân cỏ không làm bẩn chứ ?" Kurapika tương đối lo lắng vườn hoa, hắn không muốn để cho An Phách thấy một giọt vết máu.

"Không có, ta trước khi ra cửa kiểm tra qua, rất sạch sẻ."

Kurapika gật đầu, thân cánh tay do quản gia cho hắn mặc vào âu phục, vừa hướng gương đái tốt ẩn hình mắt kiếng.

Hắn trước khi rời đi lại đi một chuyến phòng ngủ, Kuroro ở trước cửa sổ trên ghế nằm, Tầm Tầm đoàn ở trong ngực hắn, phụ nữ hai không biết nói gì lặng lẽ nói, con mèo nhỏ nãi trà quyền ở một bên trên thảm ngủ gà ngủ gật. Tầm Tầm bị chọc cười, lộn mèo ngồi vào Kuroro đích trên bụng, béo mập chân nhỏ nha đang đè ở hắn trên bụng, Kurapika cả kinh, gọi con gái một tiếng. Nằm trên ghế hai người mặt đầy không khỏi nhìn về phía hắn.

Kurapika lời ở mép vòng mấy vòng lại xảy ra sinh nuốt trở về, hắn nặn ra một cá miễn cưỡng cười, nói: "Không có sao, các ngươi trò chuyện, ta đi công tác liễu." Hắn vừa nói, một bên đi tới ghế nằm bên ôm một chút con gái, không chừng thanh sắc đất cho nàng điều chỉnh hạ chỗ ngồi, lại thuận hạ mình Omeg a tóc, hỏi: "Ta kim trở lại trễ lúc ngươi vẫn còn ở, đúng không?"

Kuroro cười không nói, hắn thấy Kurapika đích thần sắc dần dần không nhịn được, rốt cuộc gật đầu một cái, " Chờ ngươi đem bên này xử lý tốt ta lại đi." Hắn dùng trán để trứ Tầm Tầm đích trán ma sát mấy cái, chọc cười tiểu cô nương.

Kurapika thở phào một cái, hắn biết Kuroro đích ý, Kuroro là không yên tâm Tầm Tầm. Nhưng nói chuyện cũng tốt.

Kurapika vừa rời đi, cái loại đó an tâm cảm giác cũng dần dần biến mất, Kuroro cảm thấy không quá thoải mái xoa xoa ngực, hắn lẩm bẩm đối với Tầm Tầm nói: "Ba ngươi nhất định là có chuyện gạt ta." Tầm Tầm ngẹo đầu "ừ" một tiếng, đáp lại rất cổ động. Kuroro không khỏi tức cười.

Kurapika đi trước Nostrade cao ốc. Cùng những thứ kia lão hắc giúp bất đồng, Nostrade nhà mặc dù không thiếu phủ đệ cùng nghỉ phép biệt thự, nhưng Neon cùng Light hai cha con nàng cũng càng cảm thấy loại này cửa ra vào bị nghiêm khắc bả khống cao ốc càng có thể cho bọn họ cảm giác an toàn. Light đã bị bỏ vào trong quan tài, người ở chỗ này không nhiều, chỉ có mấy tên không có tiến vào song tử tháp đích hộ vệ cùng Light đích cận thân, không khí hết sức kiềm chế.

Neon ngồi ở quan tài bên, trang tản ra loạn, ngay cả món đó nhuốn máu màu hồng lễ phục quần cũng không có thay cho, chỉ ở bên ngoài khoác một món màu đen áo khoác. Melody chào đón, nàng sắc mặt rất kém cỏi, còn có những thứ khác mấy tên nhân viên an ninh, đều là một ngày một đêm không nghỉ ngơi, lao tâm lại nhân công. Kurapika đến một cái tràng liền cùng những người khác hình thành so sánh rõ ràng, hắn âu phục không nhiễm một hạt bụi, thần sắc lãnh đạm lại cao ngạo, tinh thần sáng láng, tròng mắt cùng bên tai đá quý ngang hàng lóe sáng. Kurapika vỗ vỗ Melody đích bả vai, "Tình huống ngươi đại khái biết, an bài đổi ban đi."

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ