Chương 35

23 3 0
                                    

khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (35)

35.

Mặc liên na khi tỉnh lại nghe một tiếng thanh thúy bạt tai, nhưng cũng không là quất vào trên mặt nàng. Nàng mở mắt ra mới phát hiện mình không có ở đây dành riêng trong phòng bệnh, mà là một gian khác, trong phòng không có mở đèn, đối diện nằm ở trên giường treo chân chịu y bị một bạt tai rút ra phải lệch đầu, một bên gò má sưng lão đại.

"Ngủ như heo vậy." Có người cười nhạo.

"Đánh trấn định, cho nên không phản ứng." Một cá cô gái trẻ tuổi đi tới mặc liên na trước mặt, sáp tới gần nhìn nàng, "Di, ngài tỉnh?" Vừa nói nàng lại lấy ra một cái ống chích, rút nắp thì phải đem đầu kim đi nàng trên cánh tay châm. Nàng kịch liệt quẩy người một cái, không chỗ dùng chút nào, tứ chi bị cột vào trên ghế.

"Không cần lo lắng, đây chẳng qua là tin tức làm ức chế tề." Cô gái trẻ tuổi ôn nhu mà kiên nhẫn giải thích, "Một hồi đoàn trưởng sẽ tới, ngươi châm cứu liền sẽ không ảnh hưởng đến hắn."

"Thiết, uổng công vô ích." Trong bóng tối có người xuy một tiếng, "Hắn căn bản không cảm giác được, đều có phu chi phu liễu còn như vậy kiểu cách."

"Nói cái gì vậy!" Ba đất một cái tát, một người đàn bà mắng hắn: "Cũng không phải là hắn muốn kiểu cách."

Alpha dùng ức chế tề nguyên lý đơn giản thô bạo, làm như thấp, thường xuyên bị dùng cho phản khủng hành động, hơi lớn hơn lượng đều sẽ có nghiêm trọng không tốt phản ứng. Mặc liên na cố nén khó chịu, nhìn đối diện trên giường ánh mắt mê ly tứ chi xụi lơ chịu y, trong lòng hung hăng mắng.

"Chúng ta tốt đoàn trưởng mới vừa phát ra lệnh, làm việc đi." Mới vừa phát ra giễu cợt người từ trong bóng tối đi ra, một cá lôi thôi đích đàn ông, trong ngực ôm một cây đao ngang hông còn chớ một cái, một bộ chưa tỉnh ngủ đích dáng vẻ."Ai ở bực này hắn?"

"Ta lưu giá đi, năng lực mượn hắn liễu, không điện thoại di động trách không thói quen." Bên cửa sổ đích người đi tới, cầm trong tay phiến Diệp Tử ném tới chạy đi, hắn một cùng mặc liên na đối mặt, lại còn cười một chút. Còn thừa lại mấy người không có dị nghị, lần lượt từ cửa sổ nhảy ra ngoài, cái đó cho mặc liên na chích đích cô gái trẻ tuổi ở cuối cùng, nàng hướng trong phòng người ngạch thủ, chân dài vừa nhấc nhảy lên bệ cửa sổ, sống lưng một cong liền bay lên trời biến mất ở cao ốc đang lúc.

Mặc liên na nhìn lưng của nàng ảnh nhất thời cả người lạnh như băng, cô gái kia khom lưng lúc áo sơ mi tay ngắn chạy lên liễu một chút, lộ ra eo ếch quỷ quyệt xăm —— một con nhện, chu trên người là con số 8.

Đây là... Lữ đoàn ảo ảnh.

Lữ đoàn ảo ảnh, không có chết. Mặc liên na cảm giác nghẹt thở, tin tức làm ức chế tề đích hiệu quả cùng làm người ta run sợ phát hiện để cho tay nàng chân tê dại. Giá cảm giác hít thở không thông ở một tiếng cười khẽ trung tới đỉnh núi.

"Ngươi còn thật có thể nhịn."

Có người từ ngoài cửa đi tới, áo khoác dựng trên cánh tay, lộ ra một đoạn trắng như tuyết trên cổ tay sụp đổ liễu một quyển sách, bìa huyết sắc dấu tay hết sức khiếp người. Người nọ cùng nàng đối mặt, trên trán đích chờ cánh tay chữ thập xăm hết sức dễ thấy, nhưng hắn ánh mắt lại là nhiếp nhân tâm phách, như có u ám ánh sáng lưu chuyển.

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ