khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (36)
36.
Tầm Tầm nguyên là có chút sợ người lạ đích đứa trẻ, nhưng nàng khi nhìn đến Kuroro sau hoàn toàn không để mắt đến Feitan, vượt qua hắn vọt vào Kuroro trong ngực.
"Cha..." Nàng rút ra rút ra dựng dựng đất cởi ở Kuroro đích đầu gối, "Ngươi nói ngươi sẽ chờ ta tỉnh..." Giá tố cáo tới sức chưa đủ, hợp với hàm hồ thút thít thanh nổi lên thành mười phần ủy khuất. Nàng mới mới vừa quen cha, liền lại phải tách ra sao?
Kuroro đầu óc hay là mộc đích, hắn vuốt ve hai cái Tầm Tầm đích sống lưng, lại ôm nàng vào trong khuỷu tay, "Đang định trở về." Nói xong lời này chính hắn sợ run một hồi, hắn ngẩng đầu nhìn Feitan, dùng ánh mắt hướng hắn chứng thực. Feitan liếc nhìn hắn, một bộ "Nga? Ngươi phải đi về? " vẻ mặt.
Kuroro cúi đầu trầm tư đích không đương, tại chỗ hai vị Alpha nhanh chóng lại dứt khoát tới một lần tin tức làm giao phong. Kurapika đích công kích tính mạnh vô cùng, cơ hồ là bước vào nơi này trong nháy mắt liền tiến vào đích trạng thái chẩn bị chiến đấu, Feitan không nghi ngờ chút nào nếu như không có cô bé ở chỗ này, bọn họ đã đánh nhau.
Feitan chậm rãi đi về phía trước một bước, vừa vặn ngăn ở Kuroro trước mặt. Đúng như dự đoán, Kurapika đích biểu tình càng khó coi.
Feitan hỏi: "Muốn đánh nhau sao?" Hắn cầu cũng không được.
Hắn vừa dứt lời, Kurapika đích xiềng xích liền giơ lên, như bị gió thổi lên đích cành liễu vậy phù ở giữa không trung. Không khí đông lại, núp ở ngoài cửa sổ không biết cái góc nào đích nhóm của bọn họ bạn cửa cũng đề phòng đứng lên.
Feitan không khỏi ác ý đất muốn, chỉ cần đoàn trưởng ngầm thừa nhận, bọn họ tối nay nhất định có người chết.
Kuroro bấm không khí nổ điểm giới hạn mở miệng: "Machi!" Hắn kêu ngoài cửa sổ người.
Machi thon nhỏ lại bén nhạy thân hình chợt lóe xuất hiện ở trước người hắn. Tầm Tầm nhận ra nàng, ánh mắt sáng lên nói: "Machi dì." Machi cười một chút, sờ sờ mặt nàng gò má.
Kuroro ôn nhu nói: "Tầm Tầm, bảo bối, ăn nước trái cây cà rem sao?"
Tầm Tầm bà sa đích hai mắt ngấn lệ sáng lên, "... Ăn!"
"Machi dì mang ngươi đi mua, ta và cha ngươi ba ở nơi này chờ ngươi." Vừa nói hắn nâng Tầm Tầm đích sau lưng nhét vào Machi trong ngực. Tầm Tầm một bên bị cà rem cám dỗ, một bên lại không bỏ được bên này, lấy ánh mắt trông đợi vừa khẩn trương nhìn Kurapika.
Kurapika nói: "Đi đi, ta ở nơi này chờ ngươi." Nàng mới yên lòng ôm Machi đích cổ.
"Feitan." Kuroro kêu hắn, tỏ ý hắn trước đi ra ngoài một chút.
"Ngươi có thể làm được?" Feitan hỏi.
"Cũng không thể để cho các ngươi ở ta trước mặt đánh." Kuroro không biết làm sao cười một tiếng, hắn cong sống lưng vùi ở trên ghế sa lon, cùi chõ một mực xanh tại trên đầu gối, không có gì khí lực dáng vẻ.
Feitan lạnh lùng xuy một tiếng, "Chớ một bộ ủy khuất cầu toàn đích dáng vẻ, không vui liền nói, ghê gớm..." Hắn làm một cá giơ đao chém xuống động tác tay —— giết Kurapika đem con đoạt lại, đây là ba đầu năm đại đa số đoàn viên đích thái độ, mới thù điệp hận cũ, không hạ ngoan thủ tỏ ra lữ đoàn ảo ảnh rất dễ khi dễ tựa như.