PN2

34 1 0
                                    

khốc đoàn quấy phá lần bên ngoài chi 《 trộm nhật ký đích kẻ gian 》

《 trộm nhật ký đích kẻ gian 》

131 Tình

Hắn trở lại nửa tháng có thừa, tinh thần tiệm tốt, tính khí nhưng tiệm kém, thầy thuốc hy vọng hắn cách chu đi kiểm tra, hắn rất phiền. Cũng may có tìm mà thay ta trấn an, hắn thấy tìm mà luôn có thể lộ ra nụ cười, ta thì không phải vậy.

Oán hận chất chứa đã sâu, không phải là sớm chiều có thể hóa.

bởi vì ngươi luôn là một bộ không nhịn được dáng vẻ.

135 nhiều vân

Hắn đích không vui cũng không phải là nhằm vào ta, hắn nói hắn không nghĩ đợi ở chỗ này. Nhưng để hắn đi nơi khác ta không yên tâm.

a a.

137 nhiều vân

Lữ đoàn ảo ảnh đến tìm hắn.

nga.

142 âm

Mới vừa ta đi phòng hắn nhìn hắn, hắn tâm tình khoái trá, lưu ta nhiều ngồi một hồi trao đổi một cái hôn. Trở lại sau này hắn đích sắc mặt tổng kém, hôm nay là hiếm có nhiệt tình, ta thụ sủng nhược kinh.

Chỉ là không thể để quá nhiều tin tức làm cho hắn, hắn hay là mâu thuẫn.

... Thật ra thì ngươi có thể để một chút, nhưng ngươi sẽ đắc ý vênh váo.

144 Tình

Tìm mà bị bệnh, đang sốt, bà vú trông nom nàng.

Nhiều người hẳn nhiều mấy cá người giúp việc, nhưng có thể người tín nhiệm quá ít.

ngươi quả thật nên.

145 Tình

Tìm mà không thấy tốt hơn, ngày mai còn như vậy thì đi bệnh viện. Hy vọng không có vấn đề lớn.

lần sau như vậy, sớm một chút đi bệnh viện, đừng để cho nàng chịu tội.

151 nhiều vân

Tìm mà xuất viện, đêm hôm đó đột nhiên sốt cao, đem ta bị dọa sợ. Nàng mới ba tuổi phải qua hai lần sưng phổi, các loại cảm mạo không đếm xuể. Là ta sai, không nên ở hắn mang thai thời điểm một mực cầm tin tức làm áp chế.

Nguyên lai dùng tin tức làm áp chế dựng kỳ O là có sanh non nguy hiểm. Hắn đã từng có sanh non báo trước.

Là ta sai.

... Ngươi vậy mà sẽ nhận sai? ? ? Bất quá thân thể nàng không tốt cũng không hoàn toàn là ngươi tin tức làm áp chế nguyên nhân, còn có nguyên nhân là không bị ký hiệu Omega dựng tử không có phương tiện. Tính, bây giờ nói cái này cũng không ý nghĩa.

157

Hắn sốt.

...

158

Hắn kiên quyết không đi nằm viện, thầy thuốc không thể làm gì khác hơn là tới nhà.

ta ghét bệnh viện.

160

Dạ dày viêm, đã mau tốt lắm.

Dựng 22 tuần, bởi vì có hai đứa bé, thai động thường xuyên.

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ