094

116 9 0
                                    


094

"Tinh quang ta diệu" thứ mười ba kỳ phim chính bị cắt thành trên dưới hai cái bộ phận.

Đệ nhất bộ phận là "Đạo sư hợp tác sân khấu" dự phân tổ tập luyện ngoài lề -- 35 danh luyện tập sinh bị đạo sư cùng phụ đạo viên nhóm chọn lựa tiến từng người tiểu tổ, bị bắt "Đi ra thoải mái vòng"; đệ nhị bộ phận còn lại là vòng thứ ba đào thải phân đoạn.

Thăng cấp trận chung kết luyện tập sinh tổng cộng là mười bốn danh. Tiến vào xuất đạo vị bảy tên luyện tập sinh xếp hạng như sau: Trương Giai Nhạc, HOYO, Khương Thượng Bắc, Vưu Minh Gia, Diệp Tu, nhậm Nam Châu, Tôn Tường.

Thực lực lão tướng Trương Giai Nhạc rốt cuộc trở về đệ nhất bảo tọa, HOYO xếp hạng còn ở bay lên. Khương Thượng Bắc hậu viện hội kêu rên một mảnh, đại các fan ở trong đàn điên cuồng gõ mặt khác tiểu fans, báo cho bọn họ không thể bởi vì cầm một lần đệ nhất liền bắt đầu lơi lỏng, "Làm đệ đệ xếp hạng ngồi tàu lượn siêu tốc, hắn nên có bao nhiêu khổ sở a!"

Lời này truyền lưu đi ra ngoài, các võng hữu không biết nên khóc hay cười. Nếu thứ tự tại tiền tam danh đong đưa liền tính là "Ngồi tàu lượn siêu tốc", như vậy xếp hạng một đường hạ ngã, cho đến ngã ra xuất đạo vị La Thành Thù hẳn là ở nhảy cực kỳ......

Lần này xuất hiện ở xuất đạo vị tân gương mặt là Diệp Tu, tức thời xếp hạng thứ năm, xem như cái không tồi thành tích. Có võng hữu điều tra Diệp Lục Tố đánh đầu số liệu, phát hiện bọn họ xác thật làm được ra dáng ra hình, không tồn tại giở trò bịp bợm hiềm nghi.

Có người suy đoán, Diệp Tu hậu viện hội đi chính là hiệu suất kinh tế lộ tuyến. Bọn họ ở phía trước mấy vòng đầu phiếu phân đoạn người trung gian để lại thực lực -- chủ yếu là nhân lực cùng tài lực. Bọn họ ước chừng là cảm thấy, chỉ cần Diệp Tu có thể thành công thẳng tiến tiếp theo luân, xếp hạng cao thấp đều không phải cái gì vấn đề lớn. Chờ trận chung kết bách cận, bọn họ mới lười biếng mà bắt đầu phát lực.

Xếp hạng thứ tám đến đệ thập tứ luyện tập sinh là Đông Phong, Đường Hạo, La Thành Thù, Chiêm thánh ngữ, ân học ngân, Loan Lâm cùng Mạnh Lộc.

Đường Hạo như cũ vẫn duy trì mỗi luân xếp hạng đi tới một vị tiết tấu, từ mười một đến mười, lại cho tới bây giờ chín. Đường Hạo các fan tự mình trêu chọc nói, nếu hắn trận chung kết vẫn là lại đi tới một người, trực tiếp tạp tám vị, kia hắn chính là cái này mùa hè thiên tuyển chi tử.

Chiêm thánh ngữ cùng ân học ngân là hai cái rất có thực lực luyện tập sinh, xếp hạng vẫn luôn thực ổn, lần này thăng cấp cũng coi như là hữu kinh vô hiểm. Mà Loan Lâm cùng Mạnh Lộc xuất hiện ở danh sách, lập tức khiến cho võng hữu tranh luận.

Loan Lâm bò cho tới bây giờ vị trí này, chủ yếu là lại gần đại gia "Trìu mến phiếu". Đương võng hữu biết được hắn năm đó cự tuyệt lên đài là bởi vì chống lại sao chép, lập tức sôi nổi từ hắc chuyển phấn, vì nhân phẩm của hắn điểm tán. Xã hội luôn là đồng tình kẻ yếu, bọn họ cảm thấy, Loan Lâm bởi vì làm tức giận công ty mà bị ướp lạnh, sai mất thần tượng phát triển hoàng kim tuổi, thật thảm thật thảm! Hắn fans cũng thừa dịp này sóng đầu gió, kêu gọi khán giả "Lại tiếp viện hắn một cái thanh xuân".

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ