Kabanata 14

1K 67 5
                                    

WARNING: SHORT SEXY SCENE💦

Mula sa kinatatayuan ng isang babaeng tanaw ang lalaking kanyang iniirog. Ang kanyang pinakakaasam na tao sa mundong ito na kanyang ginagalawan. Akala siguro nito ay matatakasan siya nito dahil kahit saan man ito magpunta ay masusundan at masusundan niya ang lalaki.

"Baliw na baliw ka talaga sa tao na yan ha,"pagsulpot ng isang lalaki na may ngisi sa mga labi. Nakasuot nasumbrero at balot na balot ang buong katawan ng sa gayun ay hindi masinagan ng araw.

Hindi man nag-abala lingunin ng babae ang nagsalita iyun.

Ayaw niyang mawala sa paningin ang lalaking pinakakaasam niya.

"Hindi ka nakinig. Alam mong sa lahat ng lugar dito ang pinakadelikado,Rowena!"asik na nito ng hindi man lang siya kumibo.

Hinaklit nito ang braso niya at pabalya na sinandal siya sa pader. Nagtama ang kanila mga mata na ngayon ay pareho na kulay pula. Umangil ang lalaki. Sumilip ang dalawang matulis nitong mga pangil.

"Kung hindi lamang mahigpit na bilin sakin ng iyong ama na bantayan ka hindi ko pag-aaksayahan ng oras na sundan ka sa kabaliwan mong ito,Rowena!"angil nito sa kanya.

"Sino ba nagsabi sayo na sundin mo ang aking ama,"malamig niyang tugon.

Ngumisi ang lalaki sa sagot niya. "Kung alam mo lang na hawak ng iyong ama ang buhay ko,Rowena. Buti kung sana.."anito sabay hagod ng pula nitong mga mata sa kabuoan niya.

"Hahayaan mo akong maangkin ka para naman makabawi ka sakin,hindi mo ba ko namimiss?"malisyoso nitong sabi.

Naningkit ang mga mata niya. Sabay sila lumaki ng lalaki. Ampon ito ng kanyang ama at naging katiwala na ng kanyang ama ng isang pinakamayaman sa England. Hindi nila tinuring na kapatid ang isa't-isa ni Ansel. They sex whenever they want at nagsimula iyun mula ng maging ganap na siyang dalaga.

Kumawala ang isang ungol sa mga labi ni Rowena. Sumabunot sa buhok ni Ansel habang sarap na sarap ito sa pagtikim sa kanyang pagkababae. They are inside the backseat of his black car. Nakaparada iyun sa isang iskinita na wala makakakita sa kanila na may nangyayaring kababalaghan sa loob niyun.

"Ohh...fuck me now,Ansel,"halos nagmamakaawa niyang daing.

Hindi naman siya binigo ng lalaki. Agad na hinila siya nito at pinaupo paharap sa kandungan nito. Madilim na madilim ang mukha nito sa labis na pagnanasa sa kanya.

Nilukob na siya ng masarap na sensasyon ng mag-isa ang kanila mga katawan. Kahit kailan hindi niya pinagsawaan ang pinalalasap nito sa kanya. Ansel is too good in pleasure. Naibibigay nito ang gusto niya. Kaya niya ibigay ang katawan niya rito pero hindi ang kanyang puso...sa isang tao na hindi niya kauri lamang niya ibibigay yun.

Gabrielle. Her beloved.

Isa siya sa avid fan ni Gabrielle hanggang sa maging obssess siya rito.

"Oh shit! You are feel so good,baby!"pagdaing ni Ansel habang mahigpit ang hawak nito sa kanyang beywang at mabilis na tinataas-baba siya sa matigas nitong pagkalalaki.

Halos mabaliw siya sa sarap na dulot ng kanilang pag-iisa. Minasahe niya ang kanyang malulusog na dibdib na tumataas-baba din dahil sa bilis ng kanilang paggalaw.

"Ohh..fuck! Give it to me,baby! Ohh fuck! I'm coming,baby!"malakas na angil ni Ansel.

Marahas niyang inangkin ang mga labi ng lalaki at agad na nalasahan ang dugo na sumugat sa kanila mga labi dahil sa labis na intesidad ng pag-angkin ng mga labi nila sa isa't-isa.

Malapit na niyang maabot ang rurok ng kaluwalhatian ng gumuhit sa likod ng isip niya ang gwapong mukha ni Gabrielle kaya mas lalo siya nilukob ng sarap. Naging mas mapusok siya sa ibabaw ni Ansel. Sumasabay sa mararahas nilang galaw ang kotse.

"Oh yeah,baby! Fuck! Ahhh!"marahas na singhap ng lalaki ng igiling niya ang katawan sa kandungan nito at sa nagdidilim niyang mga mata nakikita niya ang gwapong mukha ni Gabrielle.

"Ohh..Gabrielle.."ungol niya at tuluyan na niyang naabot ang sukdulan. Ibinaon niya ang mga pangil sa balikat ng katalik at malakas na singhap ang kumawala sa lalaki.

"Damn..I'm not Gabrielle,baby.."angil sa kanya ni Ansel nang makabawi sila.

Nanatili siya sa kandungan nito at magkahugpong pa rin ang kanila mga kaselanan. Nginisihan niya ang binata.

"I'm sorry,"saad niya na may pang-aakit na ngisi.

Nagdilim ang anyo ng binata.

"Damn you,"asik nito sa kanya.

Bilang ganti gumiling siya sa kandungan nito at muli sumiklab ang pagnanasa sa pagitan nila ng lalaki.

Ipinikit niya ang mga mata ng simulan muli nito sambahin ang kanyang mga dibdib. Humagod ang mga daliri niya sa mahaba nitong buhok at sa likod ng nakapikit niyang mga mata ay iniimagine na si Gabrielle ang lalaki na umaangkin sa kanya.

Mas lalo siya nasasarapan kapag naiisip niya ang gwapong mukha nito. Hindi siya titigil sa pagsunod sa lalaki hanggang sa makuha niya ito at maangkin.

Gagawin niya ito katulad niya upang magkasama sila habam-buhay.

"Ahhh!"daing niya ng nagsimula ng maging mapusok na pag-angkin sa kanya ni Ansel.

"Ohh..Gabrielle!"daing niya habang sarap na sarap sa pag-angkin sa kanya ni Ansel.

Hot Fangs Trilogy : Hessah Eriz by CallmeAngge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon