Chapter 2

4 2 0
                                    

(A/N:This is it ! POVs of Characters. :D)

CHAPTER TWO

**Scarlet's POV**

"So,what do you think now Scarlet?" tanong ni Dhail sa akin.Actually, i like this.

"Hmm? Not bad." i said with an evil smile.Bakit? Trip ko eh.

"Hahaha.I know what you're thinking Little Scar." sabi ni Dhail with an evil smile then tumalikod siya at pumasok sa bahay.As usual,sumunod na rin ako.

Well she get it.She knows what I'm talking about.Evil plans will start. >:D

We're sitting here at the living room.At yung mga magaganda kong maleta as usual binubuhat nila papunta sa loob.

*BLAGGGGG!

biglang tumaas yung kilay ko nung mabitawan nung maid yung sosyal at mamahalin kong maleta.Tumayo ako at lumapit sa kanya.

"Alam mo ba kung magkano yan ha??" tanong na matino para sa tatanga tangang maid na 'to.

Hindi rin ako pinigilan ng mga kaibigan ko dahil alam nila kung anong ugali ko.

"Sorry po Ma'am. Sorry po." nakayukong sabi nito.

"Para sabihin ko sayo ha?!? Mas mahal pa yan sa sweldo mo dito!!? Kaya wag kang tatanga tanga!!?" sabi ko sakanya ng medyo pasigaw.

"S--sorry po talaga." sabi pa nito ulit.

Bwiset lang talaga.Well sige,pagbibigyan lang kita ngayon.

I gave her an evil smile.

"Oh well,i don't like to see your ugly face.So you may go now." at nawala yung ngiti sa labi ko at pinandilatan ko siya.

"....please take care of my things or else i will kill you." banta ko sakanya at tinalikuran ko siya at umupo na ako dun kila Dhail.

"Oh? Chill ka lang." -sabi ni Dhail sa akin.

"Yeah.Kakabalik mo palang may sample agad?" -Nash

"Would you please shut up!" tapos tinignan ko sila ng masama.

"okay??? relax??" -Dhail

"About that School thingy awhile ago?" pagalala ko nung sinabi nila kanina.

"What?" tas saka umiinom si Dhail ng juice,na kanina pa nakahanda sa table dito sa sala.

"Sino nagpatayo ng school sa lupa ko?" i ask.

"Mga Villamor ang nagpatayo nun." -Dhail

"Did Mom and Dad knows about it?"

"Like what I have said awhile ago,your parents know about it." -Dhail

"Why they didn't told me about this? ugh.."

"Ewan namin?" -Nash

"So dun din kayo nag-aaral? Dun sa Ewan school?" then I rolled my eyes.

"Ayan ka nanaman Sis,maldita mode.Parkland University yung name ng school hindi ewan." -Thea at sa wakas nagsalita rin ang isang 'to.

"Yeah,whatever!" then i rolled my eyes for the second time.

"Don't worry so many gwapo at cute doon noh!?" -Nash

Hmm? Gwapo? cute? I think i have a plan. >:))

Parang nagliwanag nung sinabi ni Nash yun.Hindi ako mahilig sa guys pero sila mahilig sa akin.Aba,kasalanan ko bang PERPEKTO AKO? Hahaha!

"Really?" then i gave her an evil smile.

"hahaha! Yan ka nanaman Scar eh." -Dhail

I know.They can read my mind.Kaya nga they're my bFFs di ba? Isang tingin ko pa lang,they know what I'm planning.

"Okay,since I'm tired.Pakituro kung saan ang room ko?" i said at tumayo ako sa pagkakaupo.

"Second Floor.1st room,on the right side." -Dhail

"Thanks.." then iniwan ko na sila sa living room.

*WALK

*WALK

*WALK

Finally here on my room.It's not that bad anyway. It's quite big and nice.Then yung mga precious things ko syempre nakaayos na.Alangan naman ako ang mag aayos,ano ako katulong? Tsss!

I'm tired and a bit of sleepy.Can I just take some rest now Miss Author? Tomorrow nalang,okay?

(A/N: k fine!)

then,you don't deserve a thank you. :)

(A/N: Aba't ---)

oh aangal ka pa?

(A/N: '=_=)

Meet My Mr. Stranger  (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon