(A/N: This is chapter 3.Sorry again for the wrong grammars at typos.Just bear with me.Enjoy!)
CHAPTER THREE
**Scar's POV**
M O R N I N G
I feel now the sun rise reflecting in my windows.Then I slowly opened my eyes.
O_-
-_O
O_O
"Rise and shine!" i said smilingly.Tumayo na ako sa pagkakahiga.
*STRETCH!
*STRETCH!
*STRETCH!
Hmmmmm.Nice feeling. ^.^
And new plans will start today. >:D
Hahaha! As usual,anu pa nga ba?Since maganda gising ko,I have a big surprise for them.How exciting! Well,makaligo na nga!
I will make this day miserable for everyone! Haha. *smirk.
A F T E R O N E H O U R
Not bad ang CR,kumpleto naman siya actually.Pero di tulad ng kwarto ko sa New Jersey,mas malayong sosyalin kesa dito.Malay ko bang eto lang ang nakaya ng Pilipinas.But for now what will I wear?
"Red skirt with a white top?" Nah,it's too simple! >.<
"Shorts with a hanging top?" Nah,too hot! At tsaka baka mamaya maglaway yung mga lalaki jan sa labas. :D
"Hmmm? How about this peach dress of Forever21?" Pwede na rin kahit na it's cheap.Since sa mall ang natypan kong puntahan,i need to be elegant looking para naman magflow ang plans ko this day.Oh? patikim palang yan! Wag masyadong excited! >:D
For the shoes,i will choose this Parisian one.It's color pink with 3 inches heels.Oh di ba? very simple ang dating! Hahaha!
I know what you're thinking! :D Mayaman AKO eh. Amasorry! I was born rich. Hahahaha !
Paalis na ako ng kwarto ko,papunta sa dining area.And as I expected andun na nga yung mga BFF's ko,eating their breakfast.
"Good Morning!" i greeted them confidently.Nabaling naman agad ang atensiyon nila sa akin.
"Oh san ka pupunta?" -Dhail
"Hey girl,do ya have date?" -Nash
"San ka punta?" -Thea
Agad namang tumayo ang kilay ko sa sunud-sunod na tanong nila.Bwiset lang kasi eh.
"Pwede bang isa isa lang??" sabi ko sakanila habang naupo na rin ako.
"So,san ba punta mo?" -Dhail
"Punta ko? You three are coming with me?" sabay ngiti sakanila.
"Hmmm? I smell something.Haha!" -Nash
"San nga?" -Dhail
"Mall.Kaya magbihis kayo after this.I will make a treat today." sabi ko sakanila.
"Really? Parang gusto ko yan ah." -Dhail
"Me too,I guess." -Nash
"I'm excited!" -Thea
Talagang magugustuhan niyo.Hahaha! Mild pa lang 'tong gagawin ko.Normal na ginagawa ko araw-araw nung nasa New Jersey pa ako.You want to know? and that is..
.
.
.
.
.
.
.
.
' to steal someone's boyfriend in just a snap! ' >:))
Hahahaha! I'm fond of doing this sweetie.You can't blame me. >:D
Kasalanan ko bang maganda ako kaya lahat ng lalaki nahuhulog sa bitag ko? I'm not that smart,but i'm just wise enough.Get it?
"Bilisan niyo na.Don't make me wait for too long.Or else..." i looked at them pero napailing ang mga ito.
"Fine" silang tatlo.
"Good.." then i gave them a sweet evil smile.Tumayo na ako at pumunta sa may living room.
Ganun na ba talaga ako kasama?Na.kahit pati bestfriends ko nagaganun ko na? Actually,di ko naman magagawa sakanila yun eh.Besides,sila lang ang karamay ko dito.It's just a threat,ya.know? :)
(A/N: you want to know the reason kung bakit sila magkakasama sa iisang bubong? Ganito yun,their parents were business partners and friends na rin.Nagdecide ang mga parents nila na ipatayuan ang mga anak nila ng isang mansion.Para pagdating nila sa college,magkakasama pa rin sila.Gets? Hahaha!)