Một buổi sáng, tôi dậy sớm tập thể dục và ra đường chạy bộ. Tôi thường cởi trần, mặc một quần đùi ngắn mà tôi cho rằng rất sexy. Con đường tôi chạy thường là đường đi qua khu đô thị. Không như vài năm trước, sáng sớm vẫn có những thanh niên nam nữ đi chơi đêm, đi làm đêm, hoặc đi đâu đó về đêm, đến gần sáng vẫn dạo trên đường.
Một hôm, tôi đang chạy bộ gần một cửa hàng tiện lợi thì gặp một cô gái đang đi một mình. Tôi liền chạy lại gần trước mặt cô, rồi tụt quần xuống để khoe cái buồi nhỏ xíu vẫn đang xìu của mình. Cô gái tỏ ra hơi giật mình, nhưng không hoảng loạn như tôi dự đoán. Cô bình tĩnh gọi bạn. Chỉ giây lát sau, ba anh đàn ông cao to đẹp trai nhanh chóng xuất hiện. Vừa nghe cô gái trình bày ngắn gọn, ba anh liền xông vào đánh tôi tới tấp. Tôi bò dưới đất ôm đầu chịu trận.
- Địt con mẹ mày, thằng chó biến thái này, địt mẹ mày, bố đập chết mày...
Kèm theo mỗi câu "Địt mẹ mày" là một cú đá, cú đạp. Nhiều cú trúng vào hòn dái tôi đau điếng. Có lẽ họ muốn trừng trị tội biến thái nên cố ý đá vào dái tôi.
- Ê, nó xụi lơ rồi bay, đánh từ từ thôi...
- Địt mẹ, đánh chưa đã mày ơi.
- Các anh đá bể dái nó cho em, thằng chó biến thái...
- Ê, trong tù mấy thằng biến thái như này bị xử sao bay
- A, hình như tao đọc đâu rồi, hehe, dậy ngay thằng chó, há mõm ra
Một anh túm tóc xách đầu tôi lên, tay kia tát bôm bốp vào mặt tôi. Tôi đang say đòn choáng váng nên chưa hoàn hồn. Anh đã tự kéo khoá quần, vạch buồi ra dí vào mặt tôi
- Mút đi thằng chó biến thái
- Eo ơi, trong tù chúng nó làm vậy hả mấy anh
- Hehe, bọn biến thái phải bị trừng trị vậy
Anh nhét cái buồi còn đang mềm vào mõm tôi xong hai tay túm đấu tôi dúi vào háng anh. Tôi ngậm buồi anh trong vô thức, miệng chóp chép nuốt nhả. Buồi anh như bị kích thích dần cương lên trong mồm tôi.
- Để tao trừng trị nó với
Một anh khác tát bốp vào mông tôi, kéo đít tôi cao lên. Giờ đây tôi đang ở tư thế chúi người xuống, chân hơi khuỵu, vục mặt vào háng một anh, còn mông đít chổng về phía một anh khác như mời gọi. Anh ấy cũng nhanh chóng kéo khoá, vạch cái buồi to tướng ra và vừa sục vừa dí vào đít tôi. Buồi anh còn cương cứng nhanh hơn anh được tôi bú. Tôi đang mải bú buồi anh kia nhưng vẫn cảm nhận được khúc buồi to, rắn rỏi và nóng bỏng đang cọ xát sau mông. Anh buồi to loay hoay một hồi khiến tôi nhột nhột sau lỗ đít. Một lúc sau, có vẻ đã tìm được đúng chỗ, anh nhổ toẹt một bãi nước bọt vào đít tôi rồi lấy đà đâm một cú trời giáng. Trời ơi, cái buồi mới to và cứng rắn làm sao. Miệng tôi đang ngập buồi của anh trước mặt, chỉ biết rên ú ớ đầy kích động.
- Haha, thằng chó biến thái, mày chừa chưa con, buồi dái bằng móng tay mà dám giở trò trước mặt bà à, các anh trừng trị nó mạnh nữa đi, đồ chó
- Hehe, em cứ để bọn anh, thằng này kêu to thế, sợ chưa con
Anh trước mặt vừa túm tóc dập buồi vào mõm tôi tới tấp vừa tát bôm bốp vào mặt tôi. Anh phía sau cũng trừng trị tôi bằng những cú địt như máy khâu vào lỗ đít tôi khiến tôi ư ử như một con chó bị chà đạp. Còn một anh nữa đứng cạnh, anh chưa biết tham gia như thế nào, nên đứng một bên thò tay ra ngắt núm vú của tôi. Tay kia anh túm lấy cái buồi nhỏ bé của tôi mà giật, đôi khi thò tay ra bóp và kéo hai hòn dái của tôi. Một lần giật và kéo, anh lại hô:
- Địt mẹ mày con chó, mày sợ chưa, biết bố mày là ai không?
Cơn đau từ núm vú, hòn dái kết hợp với những cú thúc buồi từ cả hai đầu làm mắt tôi trợn ngược, cổ họng ú ớ những tiếng vô nghĩa trong tiếng cười nắc nẻ của bốn người.
Không biết qua bao lâu, và bao nhiêu lượt thay đổi người trừng phạt, tôi nằm xụi lơ giữa đường, mặt và đầu âm ấm và ẩm ướt mùi nước đái mà các anh tưới lên tôi sau khi trừng trị đã đời. Không nhớ mình đã lết về được như thế nào nữa, người tôi đau nhức toàn những vết đấm đá, lỗ đít tê tái, mặt mũi đầu tóc khai mù. Mùi khai nước đái và mùi tinh trùng còn quẩn quanh tôi nhiều ngày sau.
Sau ngày hôm đó, tôi nhiều lần lang thang chốn ấy, hi vọng gặp lại các anh nhưng không được toại nguyện.
YOU ARE READING
Trừng phạt tội phô dâm
Non-Fictioncâu chuyện của tôi về hình phạt phải nhận khi có hành vi biến thái