221 -> 230

26 7 0
                                    

221 xảy ra chuyện
Tống thị cưỡng chế trong lòng bất an, vội vàng đi ngoại viện, mà Lưu thị, Phùng Nghiên cũng theo sát sau đó.

Chờ đoàn người toàn bộ tới rồi ngoại viện là lúc, các nàng lúc này mới minh bạch, vì cái gì vừa rồi tới báo tin quản gia thần sắc như vậy kinh hoảng, đơn giản là lúc này toàn bộ Phùng gia trong ngoài đều đã bị người bao quanh vây quanh, những người đó, không chỉ có có ăn mặc nha sai phục chế Phụng Thiên Phủ quan sai, lại còn có có một ít ăn mặc khôi giáp cầm đại đao trong quân người.

Trong phủ hạ nhân nguyên đều là bị Phùng gia dĩ vãng thanh thế nuôi lớn lá gan, trong đó vài người cùng bên ngoài xông tới người có xung đột, lúc này đang bị những người đó cầm đao đè ở trên mặt đất, mà cách đó không xa còn nằm mấy cái trong phủ hạ nhân, hai mắt nhắm nghiền sớm đã bất tỉnh nhân sự.

Lưu thị bị ngoại viện tình cảnh sợ tới mức sắc mặt xanh trắng, Phùng Nghiên cũng là mềm chân cẳng, phía sau nha hoàn kêu sợ hãi ra tiếng, tức khắc kinh động ngoại viện những người đó.

“Dừng tay!”

Một đạo lãnh trầm giọng âm truyền đến, những cái đó quan binh sôi nổi ngừng tay, mà kia ra tiếng người từ phía sau đi ra, hắn trên người ăn mặc quan bào, trên đỉnh mang theo ô sa, khuôn mặt ngay ngắn thần sắc túc lệ, nhìn thấy Tống thị mấy người là lúc, trực tiếp lạnh lùng nói: “Các ngươi là người phương nào?!”

“Ta là Lễ Bộ Thị Lang Phùng Viễn Túc chi thê, các ngươi lại là người nào, cư nhiên dám xông vào triều đình quan to phủ đệ, tùy ý đả thương người, các ngươi trong mắt còn có hay không thiên lý vương pháp?!” Tống thị kinh giận nói.

Người nọ nghe được Tống thị nói sau, sắc mặt không có nửa điểm biến hóa, chỉ là nhìn về phía Tống thị thời điểm lạnh lùng nói: “Bản quan chính là Ngự lâm quân thống lĩnh Thiệu Tấn, hắn là Phụng Thiên Phủ Doãn trần tự nhạc, ta hai người phụng bệ hạ chi lệnh tróc nã nghịch tặc Phùng Khác Thủ, bất luận kẻ nào không được ngăn trở, nếu có người vi phạm, cùng nhau bắt giam!”

Nghịch…… Nghịch tặc?!

Phùng gia tất cả mọi người là trừng lớn mắt, Phùng Nghiên càng là không dám tin tưởng nói: “Ta phụ thân sao có thể là nghịch tặc?!”

Trần tự nhạc quay đầu nhìn về phía Phùng Nghiên, có lẽ là ở phán đoán nàng thân phận, ngay sau đó đầy mặt nghiêm nghị nói: “Hôm nay thần khởi, bệ hạ thú viên hành mã, ai ngờ kia ngự mã lại bị người động tay chân hạ độc, không chỉ có va chạm bệ hạ, còn bị thương Việt Phi nương nương. Có người chính mắt nhìn thấy Phùng Khác Thủ từng ở bệ hạ nhập viên phía trước xuất nhập quá thú viên, thả sự phát lúc sau, hắn lại không biết tung tích, bệ hạ mệnh bản quan cùng Thiệu thống lĩnh cùng nhau dẫn người tróc nã Phùng Khác Thủ, nghiêm tra thú viên kinh mã một chuyện.”

Phùng gia mọi người nghe vậy đều là sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, bọn họ nguyên còn tưởng rằng này trung gian có cái gì hiểu lầm, nhưng nghe xong trần tự nhạc nói sau, lại đều là như cha mẹ chết.

Va chạm thánh giá, bị thương cung phi, vô luận nào một kiện đều là tử tội, trước bất luận việc này có phải hay không Phùng Khác Thủ việc làm, liền tính không phải hắn làm, thân là Thái Bộc Tự điển mục lệnh, chưởng quản ngự mã chi trách, hiện giờ ngự mã xảy ra vấn đề kinh ngạc thánh giá, vô luận như thế nào đều cùng Phùng Khác Thủ đều thoát không được can hệ.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ