Ngắm nhìn những áng mây trắng bồng bềnh vắt ngang trên nền trời trong xanh, hít thở hơi mát từ làn khí xuân khiến Jaehyun thật dễ chịu. Cậu mỉm cười hài lòng, đút tay vào túi quần, tiếp tục hướng đôi chân về phía trung tâm thương mại tổng hợp COEX.
Cậu đẩy cửa bước vào một cửa hàng bán đồ trang sức sang trọng. Tất cả nhân viên bên trong đều bị hớp hồn trước vẻ đẹp cuốn hút của cậu. Cậu toát ra nét đẹp phong trần, nam tính trong chiếc áo sơ mi đen cùng quần tây và đôi Chelsea boots thời thượng.
Một nhân viên nữ lịch sự cuối đầu chào cậu :
" Xin kính chào quý khách. Quý khách muốn mua gì ạ ? "
Jaehyun cười nhẹ thoáng hiện lên hai lúm đồng tiền :
" Tôi muốn mua nhẫn đôi."
Cô mỉm cười tươi tắn, trả lời thật nhã nhặn :
" Dạ vâng thưa quý khách. Mời đi theo tôi ạ."
Jaehyun theo cô đến một hàng tủ kính sáng chói, bên trong là những mẫu nhẫn được thiết kế tinh xảo bày trí một cách ngăn nắp và sang trọng, cực đẹp mắt.
Cô cẩn trọng lấy ra hai mẫu nhẫn đôi vô cùng đẹp, đặt lên trên mặt kính. Cô nhiệt tình tư vấn cho cậu :
" Dạ vâng thưa quý khách. Đây là hai mẫu nhẫn đôi mới được bán chạy nhất trong năm nay của cửa hàng chúng tôi ạ. Ở phía bên tay trái của tôi, là cặp nhẫn nằm trong bộ sưu tập Forever yours đến từ nhà thiết kế Asprey nổi tiếng của LonDon. Nhẫn đôi Asprey là sự kết hợp hài hòa giữa đính kim cương và nhẫn trơn, được thiết kế với chất liệu bạch kim chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng cho người đeo ạ. Giá hiện tại của cặp nhẫn này là 1.290USD ... Còn đây là cặp nhẫn đôi của Cartier đến từ nước Pháp, đang trở thành siêu phẩm những cặp nhẫn đôi ăn khách nhất dạo gần đây. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ tình yêu truyền thống, giản dị mang biểu tượng của tình yêu bền bỉ và hạnh phúc. Như quý khách đã thấy, mẫu nhẫn được thiết kế đơn giản mà tinh tế đến từng đường nét. Đặc biệt, bên cạnh chữ Love, điểm nhấn là những viên kim cương tinh xảo, hoa văn trên nhẫn cũng được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ và đa dạng tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp đến người dùng. Giá của mẫu nhẫn Cartier này là 1.720USD ạ...Quý khách có thể xem thử và lựa chọn."
Jaehyun quan sát hai cặp nhẫn vô cùng tỉ mỉ. Cậu quyết định chọn cặp nhẫn mang hiệu Cartier.
Cậu bước ra ngoài, cẩn thận cất chiếc túi đựng quan trọng vào trong xe. Đạp ga, chiếc xe chuyển động lăn bánh chạy dọc trên con đường dẫn đến khu chung cư mà Doyoung đang ở. Cậu mỉm cười hạnh phúc nhìn vào chiếc túi sang trọng, bên trong là hộp đựng nhẫn làm bằng chất liệu nhung đỏ cao cấp. Cậu thầm nghĩ :
" Đây là món quà em dành tặng cho anh, Doyoungie của em."
"Ding dong" tiếng chuông cửa kêu vang. Doyoung trên người mặc áo thun trắng, quần kaki ống rộng, xỏ đôi dép bông vào chân đi ra mở cửa. Cánh cửa vừa bật mở, Jaehyun đã nhào tới ôm gọn lấy anh vào lòng. Một tay cậu xoa nhẹ mái tóc thơm mềm phía sau đầu anh, tay kia ôm ngang tấm lưng gầy của anh. Cằm cậu tựa vào vai anh, cất giọng ngọt ngào :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JAEDO ] Trái Tim Của Một Thoáng Thầm Thương
RomanceTruyện về chàng trai Kim Doyoung thầm thương cậu hậu bối kém hơn 1 tuổi Jung Jaehyun.Thứ tình yêu chớm nở rộ thì cũng sẽ chớm lụi tàn theo một cách nghĩ nào đó.Liệu rằng Doyoung vẫn có thể duy trì trái tim đầy thứ gọi là tình yêu ấy đến cuối cùng kh...